The Fuckers Squad
(VLOG)Camera rolls in...
3...
2...
1...Sinclair: Hello mga baby! Nandito kami ngayon sa hindi ko alam kung saan basta beach sya at tangnugh daming babae! Whoo! *pinakita ang mga babae na nagpaparty sa di kalayuan at tumalon talon* Hahahaha. This is my first vlog at ang naisip ko ay ipakilala sa inyo ang tenenenentenen! The Fuckers Squad. Manggugulo tayo sa kanila. And since nandito ang mapanlinlang kong bespren. *lumapit kay Cam na nakaupo sa buhangin at nakikipagchat sa babae sabay akbay* Ipapakilala ko sya sa inyo. Hey Cam. Look at the camera and say hi.
Campbell: *still busy* Oh?
Sinclair: Ngenugh. Tumingin ka sa camera!
Campbell: *di pinansin si Sinclair*
Sinclair: Come on bud! Wag mo naman akong ipahiya sa mga babe ko.
Campbell: *sigh at tumingin sa camera* Hi mga babe ni Sin. Pagtyagaan nyo tong si Kasalanan. Kulang yan sa aruga kaya ganyan yan. *ngumiti* *walang emosyon na tumingin kay Sinclair* Oh ayan ayos na pwede ka ng lumayas. Magvivideo call kami ni Alexis. Gusto ko ako lang makita nya. Shoo!
Sinclair: *umalis* *nilapit ng konti ang mukha sa camera tapos bumulong* Who's Alexis? Bago nya kayang girlfriend? Kahapon kasi may kausap din yang babae. Hindi Alexis ang pangalan. Ewan kung ano yun basta pangalan. *naglakad papunta sa cottage*
Hey Morris! What are you doing man?
Morris: I'm checking the sales of my cars.
Sinclair: Ooh..*tingin sa camera* checking the sales. Kahit sa vacation, trabaho parin. That's Morris the kapre for you. Pfft.
Morris: I heard you Sin.
Sinclair: May tenga ka kasi, that's why you heard me.
Morris: Okay. Now go away, I'm busy.
Sinclair: Tss..
Carlton: Yo Sin! *biglang umakbay kay Sin* Ano meron? Ba't may hawak kang video camera?
*hinarap sa kanilang dalawa ang camera habang naglalakad lakad*
Sinclair: Sinusubukan ko lang tong video cam kung maganda ba yung video quality. Magrerecord kasi ako ng sarili kong porn vid mamaya tapos i-a-upload ko sa pornhub.
Carlton: Really?! Goodluck man. You better perform well para maibenta natin sa malaking halaga. Gipit kasi ako ngayon Sin baka naman.
Sinclair: Sige tutulungan kita pero bago yun magrecruit tayo ng mga tao para sa production team natin Carl. *laugh*
Carlton: *laugh* Sige sige. Ayun ayun! si Revell! Interviewhin natin! *tinuro si Revell na kaaahon lang sa dagat*
Sinclair: *vinideohan si Revell*Tara! Pero teka wala tayong microphone.
Carlton: Microphone? Wait. Ako bahala. Libangin mo muna si Revell habang wala ako. *takbo paalis*
Sinclair: *hinarap ang camera sa sarili* So ayun mga babes. Maghahanap si Karton ng mic. At syempre gaya ng sabi nya lilibangin ko muna si Revell. Tara samahan nyo ko. *lumapit kay Revell* Hey fucker! How's the water?
Revell: Ayun tubig parin. Wait, why are you recording me?
Sinclair: It's for my first vlog. Say hi to my babies and say anything you like. *sumunod kay Revell na naglalakad pabalik sa cottage*
Revell: *nod* *tumigil* Hello expectators or viewers. I'm the handsome Revell-
Sinclair: He meant ugly.
Revell: Fuck you.
Sinclair: There are minors watching. Stop cussing man be a good influence.
Revell: Nagmamalinis ka na namang hayop ka. *nagpatuloy sa paglalakad*
Sinclair: Yes man, I have animalistic sex appeal.
(Sin!)
*looks at the camera* Carl is calling me. And what the fuck is he holding? *pinakita si Carlton na tumatakbo palapit*
Revell: What the fuck man? Why are you holding that thing?!
Carlton: This? *tinaas ang kamay para ipakita ang hawak*
Sinclair: *kaagad na tinakpan ang camera* What the fuck man? Where did you get that?! Put it down! Ang sabi ko microphone! hindi dildo! tangnugh mo Karton. Pag tayo mareport sa MTRCB ibebenta talaga kita sa matandang dalaga na arabo.
*binaba na ni Carlton ang hawak nyang dildo kaya inalis na ni Sin ang kamay na nakatakip sa camera*
Carlton: It's acceptable as mic cause girls like to-
Sinclair: *tumakbo palayo* ( Carlton: Sin! Let's start the interview!) *hinarap sa sarili ang camera* Okay babies sorry about that. I have to end this video now cause Carl caused a very big trouble and lets-oh fuck! He's coming this way with his dildo!
(Carlton: Sin help! A dildo kisser is after me!)
(Revell: Fuck you Karton! I'll rip you to pieces! Pagsisisihan mo yang nilapat mo yan sa mukha at lips ko tangena mo!)
(Carlton: Sinclair babe! Help!)
Sinclair: POTANGENA MO CARL WAG MO KO IDAMAY! *runs fast* *looks at the shaking camera* Sorry babies I need to end this video now. Fuck I need to escape this disaster. *runs faster* Bye babies! Thanks for watching! Stay tuned! I love you all! Bye! *turns the camera off*-video ended-
Hello readers.😗 Mag hi back naman kayo jan.
-mxnx
BINABASA MO ANG
The Enigmatic Trillionaire┆COMPLETED
RomanceCOMPLETED. Fervid Donovan Vallejos lives a double life as the womanizer, Sinclair Del Fraire, concealing his true identity as a trillionaire. All he desires is a tranquil existence with his best friend, savoring his bachelor days. However, his...