SPG~
(신09)
THREE. Naka three rounds kami that's why Leona is so tired. Nakadapa syang natutulog ngayon. I grinned and then I remember how she moan in pleasure, how she likes my huge manhood, how she rode, how she suck my buddy. Well she's not that good, but she's not that bad too, sakto lang. And the fact that she's enjoying it that even she's swollen she still wants it. Pero sumuko na sya pagkatapos ng pangatlo. Pfft nagagawa nga naman ng lasing. Kung hindi sya napagod kaagad malamang inabot na kami dito ng alas singko ng madaling araw. Pfft it's 3:53 am already. Tulog na sya kaya nahiga na rin ako matapos kong itapon ang ginamit na mga condom. Paglapat ng likod ko sa kama ay naramdaman ko na rin ang pagod at ang pagtulo ng pawis sa katawan ko. Nagsuot na lang ako ng boxer shorts at saka kinuha ang kumot para makumutan ko ang aming katawan. Tapos chachancing narin ako.
KINABUKASAN ay nagising ang diwa ko ng maramdaman ko ang kamay na humahaplos sa mukha ko pababa sa katawan ko. Idinilat ko ang mga mata ko and I saw a lady who's smiling at me.
"Good morning." she said.
I didn't smile.
And here's my forgetting-the-name-syndrome again striking again. I can't remember her name but alam ko kung ano ang pinag-gagawa namin.
Umupo ako sa gilid ng kama at kinuha ang cellphone ko it's Tuesday and I have to go to work. Baka matanggal ako sa trabaho pag hindi ako pumasok ngayon.
"Hindi ba maganda gising mo Sinclair babe?" the lady asked and lumapit sakin. She's not wearing anything trying to turn me on but I'm done with her so I don't need her anymore. Pumulupot ang kamay nya sa leeg ko at umupo sya sa lap ko paharap sakin.
She smiled then kiss me and I kissed her back syempre gantihan lang men and of course it's a goodbye kiss. Bumababa ang halik nya sa panga ko at kinagat nya ng bahagya ang tenga ko at dinilaan ang leeg ko. Bumababa na rin ang kamay nya at hinimas himas ang katawan ko. She's making me turned on but I have to go to work kaya hindi na pwede. Pinigilan ko sya at saka sinabi ang dapat kong sabihin. She asked if we can meet later, I said yes. Para di nya ko pigilan. Kinuha nya ang mga damit kong nagkalat at ibinigay sakin. Gusto nya sanang sumabay sakin but I said no. Like I said, I don't need her anymore. Kaagad akong nagdamit at saka kinuha ang susi ng kotse ko at pati ang cellphone ko. Pagkatapos ay lumabas na ako at pinigilan ang elevator na malapit ng sumara tsaka pumasok.Pagkarating ko sa baba ay dirediretso akong lumabas ng hotel at saka pumunta kung saan nakapark ang kotse ko. Pinindot ang lock/unlock button na nasa susi ng sasakyan para mabuksan ang lock niyon.
Nang makasakay na ako ay pinaharurot ko na iyon pauwi sa condo. I am in a hurry. Malelate na kasi ako. Baka bawasan sweldo ko doon wala akong ipandodonate sa orphan. May scholarship program din ako. Ganyan ako kabait pfft. Pero inuungulan-esta inaangalan ni Hail ang kabaitan ko. Di sya naniniwala sarap itali sa kama eh tapos ano *tooooooooooot*.
Okay nevermind.Sumilip ako saglit sa loob baka kasi nasa loob si Hail may dalang sandok tapos pukpokin ako kasi ang pokpok ko. Joke. Malandi lang ako at friendly pero di ako bayaran na lalaki tangenugh.
Nang makita kong clear ang surroundings ay kaagad akong pumasok sa loob at nag ninja moves paakyat sa kwarto ko na mala hokage pero dinaig ko pa si naruto. Ako kaya nagturo kay naruto di nyo alam yun no? Ah basta ang gwapo at ang sarap ko.
Pagkarating ko sa loob ay nilapag ko ang cellphone ko sa table pati ang susi ng kotse. Kinapa ko naman ang likuran kong bulsa para kunin ang wallet ko pero nagtaka ako. Parang may mali. Ang alam ko kaliwang bulsa ko lang ang may laman pero bakit may laman din sa kanan? Kaagad kong kinuha ang wallet sa bulsa ko at nilapag sa table tapos ay kinuha ko naman ang nasa kanan. Tinignan ko iyon habang nasa kamay. Tela na pula? Binuklat ko iyon at laking gulat ko ng marealize ko kung ano yon.
Fuck! Panty to! What the paano to napunta dito?
"Sinclair? Andyan ka na ba?"
Kaagad kong tinago sa likod ko ang panty at humarap sa pinto.
"Hey, yes it's me." I said then ngumiti.
"Buti naman at nakauwi ka na. By the way, nakita kitang may hawak kanina, ano yun?"
Shit. Nakita nya! Nakita nya! Futangenugh anong sasabihin ko?!
"Uhm..ano.."
"Patingin nga. Baka yun yung panyo na pula na hinahanap ko kanina pa."
No! Hindi pwede!
Lumapit sya at saka tumingin sakin.
"Huy! Ano na?..patingin ako. Dali akin na." Sabi nya pa at saka inilahad ang kamay.
"H-hindi pwede! I mean..tinignan ko na kanina h-hindi to y-yung ano panyo mo."
Kengenugh kinakabahan ako! Hindi nya pwede makita to! Baka kung ano isipin nya.
"You're lying. Akin na. Titignan ko lang naman." Sabi nya at pilit na sumilip sa likod ko kaya todo iwas ako.
"Isa! Sinclair pag di mo pinakita yan malilintikan ka talaga sakin! Dali na kasi!" Sabi nya at pilit na inaabot ang kamay ko na nasa likod.
Shit! Kailangan kong makaisip ng paraan! Hindi nya pwede makita to.
Ayaw na ayaw nya kasi makakakita ng kahit anong gamit ng naging babae ko. Kasi pag nagdala daw ako ng remembrance dito sa condo aalis sya at hindi makikipag-usap sakin ng dalawang linggo. And hell no! Hindi ako papayag na umalis sya dito at hindi ko rin hahayaang mangyari yon!
"Ano ba Sinclair! Di ako nakikipaglaro sayo!" Sabi nya na halatang naiinis na.
Panay kasi ang iwas ko. Iwas lang ako ng iwas hanggang sa makaisip ako ng paraan.
"M-may daga! May daga! May daga!"
Bigla kong sigaw kaya nagpanic sya at tumili sabay sampa sa kama ko. Habang ako ay mabilis na tumakbo papasok sa cr at kaagad na ni-lock yun. Napasandal ako sa pinto at tinignan ulit ang hawak kong ebidensya.Fuck! I'm saved! Phew! Muntik na ko dun!
To be continued...
MXNX
BINABASA MO ANG
The Enigmatic Trillionaire┆COMPLETED
RomanceCOMPLETED. Fervid Donovan Vallejos lives a double life as the womanizer, Sinclair Del Fraire, concealing his true identity as a trillionaire. All he desires is a tranquil existence with his best friend, savoring his bachelor days. However, his...