Ikalawang Kabanata-Martin Rafael Valdemor

39 0 0
                                    


"I love you, Martin!!" sigaw ng kanyang mga tagahanga kapag siya na ang may hawak ng bola at siguradong score na iyon ng kanilang departamento.

Hindi niya masisi ang mga ito kasi isa siya mga nilalang dito sa mundong ibabaw na biniyayaan ng angking kagwapuhan at kahanga-hangang katangian.

Well, Martin Rafael Valdemor, isa sa mga hinahangaan ng marami lalo na ng mga kababaihan, masyadong popular siya sa lahat dahil bukod sa subrang gwapo na subrang suplado pa. Pili lang mga tao niyang pinakikisamahan. Siya lang naman kasi ang nag iisang anak at nag-iisang tagapagmana ng Valdemor Group of Companies. Ang ama niya ang nagdala sa kanila ng tagumpay. Meron silang Construction firm, Beaches and Hotels. Bukod doon sa kanila din ang school kung saan siya ngayon nag aaral ang St. Martin International Academy.

Karamihan sa mga pumapasok dito ay anak ng mga maiimpluwensiyang tao sa iba't ibang larangan. Tanyag kasi din ang Academy sa husay ng turo lalo na sa business at engineering.

As a typical stories ng isang prestihiyosong paaralan. May mga grupo ng matatalino, mga easy go lucky, at mga pa-bida syempre di mawawala yong mga Nerdy type.

Nang matapos ang game may lumapit dito na babae dala dala ang isang puting towel at isang inumin. Agad na ngyakapan ang dalawa at hinalikan ni Martin sa lips ang babae.

Siya si Carolina, ang magandang babae ng eskwelahan na iyon, itinuturing siyang queen bee of all ng school na iyon. Malaki ang pagmamahal dito ni Martin at proud na proud ito sa relasyon nila. Si Carolina ay isa sa mga tagapagmana ng mga five star hotel sa bansa. Kaya bagay na bagay silang dalawa. Parehong gwapo at maganda, mga tagapagmana ng negosyo ng pamilya at higit sa lahat may basbas ng magulang nila ang kanilang relasyon.

Doon naman naiinggit ang maraming kababaihan kay Carol sa kanilang Campus.

"Congratulations, babe! Masayang bulong ni Carol kay Martin habang nakahawak sa baywang nia ang isa.

"Thank you babe!".Kumindat ito.

Martin! Don't forget about later! A Toast for the win!. Paalala ng mga kagrupo nia sa basketball.

Yeah! See you guys! :). Martin response.

Let's go babe, let's take a quickie hot shower!. Bulong nito kay carol.

Napahagikgik naman ang isa at hinampas ito.

"Your so naughty!". Carol.

"Yeah, got you babe." :) martin wink.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

A/N: Hi, thank you po sa oras niyo to read this my simple story. How about some words coming from you guys? 😍😘
🙏Please be good and kind to me. (newbie)
🙏Please click vote po. :)
🙏I will put your name as my appreciation     to you guys.

Ysabella ReyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon