ika 28 na kabanta "Regalo"

16 0 0
                                    


Habang nagkasiyahan sa ibaba, narito ako ngayon sa kwarto ko nakaharap sa bintana habang tinatanaw ang mga pangyayari sa ibaba.  Napapailing ako sa mga nakikita ko karamihan mga lasing na, mayroon din nasa sulok at gumagawa na ng milagro.

Samantalang nasa pool naman sina Carol at Martin masaya silang naghaharutan kasama ang kanilang grupo minsan kapag may pagkakataon nakikita ko silang naghahalikan. Iniiwas ko na lang paningin ko kapag ganun.

Sana maibigay ko sa kanya ang regalo ko  kaso lang baka galit pa ito sa nangyari noong party ni Carol.
Isa iyon crosstitch ng mukha niya, matiyaga niya iyon ginawa para sa araw na ito kaso mukang hindi naman yata ako magkakaroon ng pagkakataon.

Nagising siya na nanunuyo ang lalamunan kaya napagpasiyahan niyang bumaba pero bago iyon sumilip muna siya sa bintana maingay pa rin sa labas mga nagwawala na, may nagsisigawan ang iba ay nagsasayawan. Napatingin ako sa orasan na nasa table  alas-dos na pala ng madaling araw.

Paakyat na muli siya ng hagdan pabalik sa kanyang kwarto ng marinig niyang parang may komosyon sa labas. Nag-alangan man pero bumalik ako para tingnan ang nangyayari.

"You fucking bastard!" sigaw ni Martin. Hawak hawak ito ng mga kaibigan niya sa magkabilaang braso na tila pinipigilan siya. Putok ang gilid ng kanang bahagi ng bibig pero mas nabigla ako sa hitsura ng katunggali niya putok ang kilay nito, maging ang mata nito ay naningkit na dahil sa suntok na natamo. Ngumingisi pa ito sa kabila ng lahat.

"Idiot! Your fucking idiot Martin, hahaha!" tumawa pa ito ng malakas.

Teka namumukhaan niya ito, ito yong lalaki doon sa garden na kasama ni Carol.

"Mike you shut up ok!" sigaw ni Carol.
Let's go baby, kailangan natin magamot yang sugat mo." aya ni Carol kay Martin, alalay niya ito.

Sumunod naman si Martin subalit

"Isa kang gago Martin, yong nakita mo kanina, pareho namin ginusto ni Carol yon! Kaya huwag na huwag kang maniniwala sa babaeng yan!" sigaw pa noong Mike.

Sa bilis ng pangyayari, bumagsak ang lalaki sa sahig matapos itong balikan ni Martin.

"Don't you dare to talk or else I'll cut your fucking neck!" galit na galit na sabi ni Martin dito bago nagmamadali pumasok sa loob.

"Se-senorito, Ano po nangyari sa inyo?!" grabe pag-alala ko lalo ng mabistahan ko ng malapitan ang mukha ni Martin.

"Ysa, isunod mo ang medical kit sa kwarto ni Martin, magdala ka na rin ng tubig."

"O-opo."

"Baby, uminom ka na muna ng tubig" sabi ni Carol dito.

"Ysa, pwede ba ikaw na ang gumamot kay Martin hindi ako marunong at natatakot ako sa dugo, ok lang ba baby?"
"Ok."

Inumpisahan ko ng linisan ang mga sugat ni senorito Martin. Kahit nakakailang ang lapit nila sa isat isa pilit ko nilalabanan ang kakaibang sensation na nararamdaman ko.

Napatingin ako sa mukha niya kahit may mga pasa ito hindi naging kabawasan ang taglay nitong kagwapuhan. Ang mga mata nito na para bang kaya nitong tumagos sa kanya pagkatao kapag ngtama ang kanilang paningin. Nanginginig ang mga kamay ko sa tuwing lalapatan ko ito ng bulak na may betadine, nainggit naman ako sa bulak bigla.

Hindi ko namalayan na nagpaalam pala si Carol na aalis at hindi ko rin maintindihan ang sinasabi niyang rason basta nagising ako sa biglang paghawak ni Martin sa pulso ko ng mahigpit  at madiin kaya ang resulta ay masakit.

"Anong plano mo, Ysabella? madahan na madiin ang pagkakasabi nito sa kanya.

"Ano p-pong ibig niyong sabihin senorito?" napapaiyak na talaga ako sa higpit ng paghawak niya sa akin.

Nakita ko siya pinapagpawisan na hindi mapakali.

"Se-senorito ano pong nangyayari sa inyo? Natataranta kong sabi, di ko alam kung ano na nangyayari sa kanya. Nanginginig na ito bigla at ang pawis nito na parang bumulwak na lang sa katawan nito.

Nilapitan ko siya at sinalat ang noo nito, mainit siya pero nagulat ako dahil tinabig niya ako ng husto na dahilan para tumalsik ako ng bahagya.

"You stay away from me! Don't you dare to touch me!! Sigaw nito.

Naiiyak na ako kasi natatakot ako para sa kanya kung ano na nangyayari dito, nag-aalala ako parang may pinipigil siya na diko maintindihan.

"Get out! Get Lo-lost!" sigaw pa ulit nito. Pero parang kinukumbulsiyon na ito.

Hindi ko alam pero parang may tumulak sa akin para yakapin ito. Niyakap ko siya at nabigla ako sa init ng katawan niya. "Se-senorito" nabigla man pero hinigpitan ko yakap ko.

Ang hindi ko inaasahan ay gumanti din siya sa akin ng yakap. "I can't take it." ani nito.

Pero ang mga sumunod na ginawa nito diko ikinagulat ko. Nilapat niya ang labi niya sa akin "You drug me". Sabi nito ng maghiwalay ang labi namin.

Sinapo ni Martin ang damit ko at pinunit niya ito.

"Senorito!" napasigaw ako sa kabiglaan hinarang ko ngayon ang dalawang braso ko sa aking nakahantad na dibdib. Agad akong tumayo para tumakbo palabas pero naabot niya ang buhok ko at hinila niya ako pabalik.

"Yo-you will pay for this!". Saka walang habas siyang inihagis sa kama at kinubabawan.

"Hu-huwag po senorito Martin!" sumamo ko dito habang nagpupumiglas ako mula sa kanya. Nagsimula na itong hawakang ang aking dibdib, marahas pero nagdulot ito kakaibang pakiramdam, para akong kinuryente.

Sinimulan niya akong halikan sa leeg habang dinala niya mga kamay ko sa aking ulunan. Iginapos niya ito gamit ang kanang kamay niya. Napakalakas niya. Naramdaman kong dinilaan niya ang tuktok ng aking dibdib na naging dahilan para pakawalan ko ang impit na ungol sa aking bibig.

"Yeah good, moan for me sweetheart." sabi nito bago tuluyan nitong isinagawa ang nagpawala ng tuluyan sa aking katinuan, ang magpaubaya.

"M-martin." bulong ko bago ko ipinikit ang aking mata. Sana magustuhan mo regalo ko sayo.

😳😳😳

Whew! Intense. Next time I'll do the bed scene in topless. Thank you guys.

Ysabella ReyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon