CHƯƠNG 7: ĐỘNG DỤC

2.4K 76 17
                                    


"Con trai tôi đến kỳ động dục rồi, phải làm sao đây?"

"('థ, _‥థ`) ?"

"Ý tôi là nó mộng tinh lúc sáng sớm, còn thích bám dính người, ôm hôn, cắn lung tung.."

Trong khi con trai anh quả thật đang động dục ở một nơi nào đó, thì người làm ba là anh lại ở công ty khẩn thiết nhắn tin cho cô bạn đồng nghiệp. Vừa nhắn anh vừa nghĩ đến chuyện tối qua, mặt anh nóng cả lên, thật hổ thẹn.

"Con trai của anh chứ gì? Thế thì mua porn về cho nó tham khảo thôi."

Thiên Kim cô đã thấy cảnh này nhiều lần rồi, đứa trẻ năm nào đã trưởng thành vậy mà anh còn phải lo sốt vó lên. Cô ngoáy ngoáy tai, đúng là một tên quan phu gỗ mục không thể chạm khắc. Không hiểu sao đại học năm đó cô lại chơi thân được với tên này.

Tít tít.. 5 phút sau tiếng tin nhắn lại vang lên.

"Không thể làm thế được! Tôi vừa đọc bài báo nói rằng bác sĩ Matthew Christman cho biết kích thích tình dục bằng một yếu tố khác giống như chất gây nghiện, khi sử dụng thường xuyên dễ thành thói quen lập lại nhiều lần và có thể làm chai sạn cảm giác, đến lúc nào đó sẽ phải tìm đến chất kích dục. Đặc biết là những người ở tuổi thiếu niên sẽ bị giảm khả năng sinh lý khi trưởng thành, tệ nhất có khả năng bị liệt dương. Người xem phim sex nhiều tạo ra một sự lo sợ và đề phòng với người thân xung quanh. Ảnh hưởng tiêu cực đến não bộ và nội tiết tố, khiến não ở vùng Striatum bị nhỏ lại, các tế bào chứa dopamine và oxytocin bị cạn kiệt, không có những tế bào này sẽ mất đi động lực làm việc và ý chí vươn lên. Hơn nữa phim đen còn là mặt trái của xã hội, mở ra cánh cửa của những thói hư tật xấu như ích kỷ, giận dữ, tàn bạo.. cùng những hành vi trái luân lý, nó tình dục hóa tâm trí con người, khiến con người có những suy nghĩ lệch lạc trong tình dục mà không hay biết. Còn có xxx xxxx xxxxx xxxxxx.."

Giản lược 1000 từ.

Cô quả thật nghĩ không ra làm sao năm đó cô lại chơi thân được với con cừu ngây thơ ngu ngốc này!

>> Cậu phiền quá đấy Hạ Mặc mắc dịch. Không porn thì ngôn tình, đam mỹ, manga BL, manhwa, webtoon.. thiếu cái quái gì! <<

Mặc kệ, mặc kệ, cô còn dự án chưa hoàn thành nữa. Tên sếp tổng mới tới thần kinh kia sắp ép cô đến khô luôn rồi. Lần trước có một kẻ rảnh rỗi nào đó hỏi hắn 'Sáu tháng qua nhân viên của cậu đạt được thành tích nổi trội nhất là gì?'hắn dõng dạc đứng trước toàn thể anh em nhân viên trong phòng mà trả lời rằng - 'Thành tích vinh quang góp phần bảo vệ môi trường - cung cấp CO2 cho cây quang hợp!'

Hình như hắn không sợ bị nguyền rủa hội đồng thì phải. Cũng đúng thôi, có tên ác quỷ nào lại sợ mấy chuyện ma quỷ, có khi hắn còn lấy làm thức ăn tinh thần nữa cơ, ai biết được.

Nói chung là nhờ sếp tổng mới mà nửa đời đi làm của cô chưa bao giờ thấy tình đồng nghiệp anh chị em thân thiết giống như lúc này - một hội người hít drama và cùng nhau tạo nghiệp. Nhất là khi cô là người chủ trì danh mục 'Sếp tổng đẹp trai cùng con dân khẩu nghiệp' nhật báo nóng hôi hổi hằng ngày.

Cô tặc lưỡi chán nản. Tít tít.. lại là tin nhắn.

>> Xin lỗi, ngôn tình thì tôi biết nhưng đam mỹ, manga BL, manhwa, webtoon.. là gì? "<<

<< Đam mỹ là bản shadow anima trong mỗi con người, những cái còn lại là truyện tranh thôi, trong sáng lắm, an tâm." >>

Vừa gửi xong tin nhắn, cái bóng đen đã sà xuống trên đầu cô, báo hiệu rằng.. - cô sắp có chủ đề mới để cho con dân cùng khẩu nghiệp rồi!

"Theo tôi nhớ 7 giờ 48 phút chưa phải là giờ nghỉ trưa đâu, phải không Phạm Thiên Kim?"

"Phải rồi" - cô nở một nụ cười của dân chuyên nghiệp - "Đồng nghiệp gặp chút rắc rối hỏi chuyện tôi, không phải trong nội quy của công ty có đề cập đến việc đồng nghiệp vui vẻ hòa thuận có việc phải giúp đỡ lẫn nhau sao?"

Nhân viên bình thường chẳng ai dám nói chuyện với hắn như thế, ngoại trừ cô, cô đâu phải nhân viên bình thường - cô là người nắm rõ bí mật của hắn.

Hắn cũng nở nụ cười nhìn lại cô – "Là Hạ Mặc à?"

Xin lỗi nha, cô đâu có cố ý bán đứng bạn bè chứ - "Vâng, đúng vậy."

"Đồng nghiệp Hạ Mặc gặp rắc rối gì sao?"

"Chút chuyện với dự án mới nhận của cậu ấy." – Cô đâu thể nói là chuyện cá nhân.

"À."

Hắn bỏ qua cho cô mà đi đến chỗ Hạ Mặc. Hai mắt sáng lấp lánh, giọng dịu dàng, chân chó, chỉ thiếu cái đuôi nữa thôi; nhưng mà dựa theo đặc tính của một người ăn tạp như Thiên Kim, cô vẫn có thể thấy một cái bằng không khí vẫy lúc la lúc lắc ở đằng sau kìa, trong lòng mặc niệm tiễn tiết tháo của sếp tổng về trời.

Tiết tháo của sếp tổng trước mặt Hạ Mặc đại biểu: "Bye bye bạn, hẹn ngày không gặp lại."

Tiết tháo gì đó lên bệ thờ rồi, nhưng bí mật nho nhỏ của hắn vẫn ở đó chỉ có cô biết. Nắm bí mật của người khác là điều tốt? – nội tâm cô gào thét: 'Là đứa ngu nào đã phát biểu như vậy hả?'

Nếu có người phỏng vấn hỏi cô: Một sếp tổng như Lục Ngôn tại sao lại thích một nhân viên bình thường như Hạ Mặc?

Cô sẽ ung dung uống trà pha bằng cẩu lương mà trả lời: Mấy người nghĩ ngụ ngôn Cậu bé nói dối là để đọc không à? Sói và cừu làm bạn? Quá nực cười rồi.

CON TRAI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ