CHƯƠNG 17: CỞI MỞ HƠN RỒI! (2)

539 24 4
                                    

Hạ Vũ ngồi ở công ty mà bứt rứt nóng nảy, không kiên nhẫn gõ lên mặt bàn. Hắn không phải là người không biết suy nghĩ hay quá cảm tính. Nếu lỡ như có một phần thật, hắn cũng không dám cư xử với anh quá tệ bạc.

Hắn vỗ trán, nhẩm đi nhẩm lại cái tên 'Hạ Mặc' một cách khó chịu. Không quen thuộc, cũng chẳng gợi nhớ cho hắn bất cứ điều gì cả.
Chỉ càng bực mình cách anh gọi hắn là 'Tiểu Vũ', cũng tự xưng là 'ba'. Cứ như hắn là một đứa trẻ nhỏ vậy, Hạ Mặc tên đó có tư cách sao?

Hừ, hắn không có mẹ, cũng chẳng có cha, là ông ngoại một tay nuôi lớn.

Hắn đã được thấy hình người đã sinh ra mình, một phụ nữ xinh đẹp. Còn người kia? Ông chỉ nói hắn được ghép cũng như chọn lọc loại gen ưu việt, chứ tên đó đã bỏ mặc mẹ con hắn đi từ lâu, sau đó.. sau đó như thế nào cũng chẳng quan trọng.

Nhiều lúc hắn cũng cảm thấy xót thương, nhưng lại nghĩ thật ra chẳng đáng.

Tích tích...

Hồ sơ hắn cần. Dù đã có thể đến thư viện trời để tìm một bộ hoàn chỉnh, song, hắn ngán cảnh phải lơ đi con phượng hoàng lắm chuyện đó.

Rồng với Phượng không thể hoà hợp ở chung trong một thời gian lâu dài. Hắn cũng chỉ cần ít thông tin cơ bản mà thôi, cũng chẳng việc gì phải lục lọi trong hàng tá tờ mệnh vì một người...

Lý lịch của Hạ Mặc. Thân phận của anh ta là thứ làm hắn nôn nóng không yên nãy giờ. Nhưng cái mệnh đề "giả sử" đó sau khi đọc được một nửa đã tan theo mây khói.

Tuổi: 39

Ngày sinh, quê quán, cung hoàng đạo,... vớ vẩn.

Là con thứ hai trong gia đình.

Thân thích: Cha mẹ đã qua đời trong một vụ tai nạn từ năm 6 tuổi.

Lấy vợ năm 19 tuổi....

Hừ, hắn không nghĩ thứ nhút nhát không có tính đàn ông như vậy cũng có thể lấy vợ? Hắn còn tưởng đứa con là được nhặt về nuôi chứ. Thế quái nào giống hắn được nhỉ? Con hàng xóm à?

Tên cô ta, ngày sinh, cung hoàng đạo, quê quán, tuổi tác,... vớ vẩn, vớ vẩn!

Đã qua đời năm... cái này thì được.

(Má ơi, thất đức ghê luôn =_=, chừng quả báo nha)

Nguyên nhân tử vong: Băng huyết.

Để lại một đứa con trai tên Hạ Vũ, thường gọi - Tiểu Vũ.

Đây rồi.

Cùng năm sinh, nhưng ngày sinh thì khác. Đã qua đời trong lần đi du học một năm trước.

Nguyên nhân tử vong: Mất máu quá nhiều.

Lý do: Chưa xác định rõ. Có thể là do ẩu đả...

Hắn trượt qua tấm hình, nét mặt có chút hao hao giống hắn, tóc cũng hơi đỏ..

Hmh... Ra thế. Nói là hao hao chứ giống mọi thứ khác mỗi khuôn mặt thôi.

Hạ Vũ đọc lướt nhanh tập hồ sơ, cuối cùng cũng gấp lại. Hắn ném lên bàn, nhắm mắt ngửa đầu ra sau, một bộ dáng vừa mệt mỏi vừa muốn cười.

CON TRAI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ