Màu Hạ Vũ thích là màu tím huyền ảo, không tăm tối quá cũng chẳng sáng loà. Màu Tiểu Vũ thích là màu vũ trụ treo đầy tinh tú lấp lánh phản chiếu trên mặt pha lê rực lên trong con ngươi đó khiến anh say mê lạc lối.Căn biệt thự này cũng chứa đầy thạch anh tím. Bóng chùm pha lê mọc từ nền gạch sáng bóng pha hơi nước tinh khiết đưa người ta vào mộng ảo. Rừng tinh thể loé lên một sắc tím - kho báu vô hình phản lại cái nhìn vụng trộm đến tương lai.
Đứa con mặt cúi gằm ôm cha mình thật chặt, đến cả đuôi cũng quấn lấy khít lấy chân mấy vòng. Cả người nhào vào từ sau vây lấy một cách chiếm hữu. Nhìn khác gì động vật máu lạnh chỉ chăm chú một con mồi của nó.
Nếu thật sự là chiếm hữu...
Nghe nói thạch anh tím cho người có duyên nhìn thấy viễn cảnh về tương lai.
Anh cười ngu, làm sao vậy được.
Tương lai không thể là người đó, đời nào người đó sẽ ôm anh một cách dịu dàng.. như đã từng.._ Ba, ngươi nhìn gì thế?
Anh khẽ giật mình, nhưng chột dạ không muốn quay đầu. Thứ anh nhìn thấy chưa chắc nó đã nhìn thấy, rõ ràng cũng chẳng là gì ngoài chút tình cảm nhói nhen nhưng không hiểu sao vẫn rất cắn rứt.
- Không có gì đâu, chỉ là thạch anh tím thực sự rất đẹp.
*
- Sao rồi? Sao rồi bà?
- Sao trăng cái gì? The Emperor, Death.
-...... Làm ơn nói tiếng Việt được không?
- Tất nhiên.
Vị bác sĩ nào đó tháo kính ra, chăm chú nhìn vào những tấm bài vàng lấp lánh. Sau khi xác định được người đối diện đang nói gì mới ngẩng lên một cách chờ mong.
- Hoàng đế, Chết.
-........ Cảm ơn.. rất nhiều..
- Không có chi.
Tiêu Phong ho khan mấy tiếng, nghiêm túc dùm đi má.
- Death:
🐍 Quán tính, cứng đầu, trì trệ, rơi vào bế tắc, ám ảnh, bất động, sợ thay đổi. Chối bỏ thay đổi, ngoan cố, phiền muộn.
🐍 Bám chặt với quá khứ
🐍 Buộc phải bỏ những gì bạn không tình nguyện cho điThe Emperor:
🐍 Sự khôn ngoan. Lý trí mạnh hơn trái tim
🐍 Người cha luật lệ, sự cấm đoán về đạo đức
🐍 Người đóng vai trò như cha, địch thủ, kẻ thù quan trọng
🐍 Người nắm giữ điều khiển, khiến đối phương không hài lòng
🐍 Cảm thấy được sự bảo vệ
🐍 Phản bội- Ý bà họ là cha con?
- Yeah.., tui đã xin năng lượng từ vũ trụ nên khá chắc nó đúng.
Lệnh Tình nhìn vào mắt Tiêu Phong, cho dù chuyện này thật lạ rằng Hạ Vũ không hề có bố, hay nói đúng hơn là đã chết rồi. Chẳng lẽ là nói dối sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
CON TRAI TÔI
De TodoHạ Mặc dành cả tuổi thanh xuân chăm sóc con trai mình. Nhưng chắc chắn đứa con này luôn nghĩ anh là một con người vô dụng yếu đuối. Có khi còn là dâm đãng nữa.. Thật thì... nếu ba dâm đãng như vậy thì đã quyến rũ ông ngoại con rồi. Hừ! "Ba nghĩ b...