- Tiểu Vũ, lại đây ôm baba một cái nào!
Ai cơ?
Con người thường hoang tưởng. Nhớ về quá khứ là đang trói buộc chính mình...
- Tiểu Vũ, ầy, bụng ba đau quá, xoa giúp ba đi.
Là nói hắn sao? Ngoắc tay như thế là đang gọi chó à?
- Tiểu Vũ, thả.. hức.. thả baba..a.. ra.. đừng kẹp chỗ đó nữa.. hức..
....
- Không được cắn! Chỗ đó chỉ có.. Đừng.. ****!
Chỉ có da? Đầu vú? Hay người?
Thế quái nào được nhỉ?
Hắn không hài lòng quan sát đống bùi nhùi trên giường.
.... Tiếng lưỡi đưa vào - thọt ra khỏi khoang miệng --
Đã ai từng nói nó rất kinh tởm chưa?
Hắn thấy được.. màu bạc dâm loạn đấy..
Bao trùm bởi vật chất đen, con mắt nhuốm đỏ - thứ đang đè Hạ Mặc kia - trong bóng tối còn rất vui vẻ liếc qua phía hắn. Đều là ngầm chấp thuận.
- Tiểu Vũ.. hức.. đư..đừng liếm nữa mà... ưm..
Hắn nhẹ nhàng kéo ghế ngồi một bên, chân bắt chéo như xem kịch vui. Chẳng hiểu sao lại có loại tâm trạng này.
Có lẽ do dương vật của hắn cứng lên rồi chăng.- Ba không chịu nổi... đâu.. Tiểu Vũ..ha..
Làm tình thì phải rên đúng không? Để cái miệng đó ngậm của hắn rồi rên ư ử được hơn đấy.
Nước mắt ướt đẫm, rơi trên giường cũng toàn là nước dãi và tinh dịch. Bẩn đến không chịu được.
Loài Rồng đa phần bị vô cảm, đeo trên mặt luôn là loại hình hờ hững lười biếng, nhưng không có nghĩa là không biết giận. Hắn khó nhận ra trong người đều là lửa nóng, nhưng vẫn chọn cố định ngồi yên vị ở đấy.
Nếu nói nó là cảm giác bị phản bội đến điên, đi ngược với suy nghĩ người thường, cũng có những kẻ ghen tuông mù quáng đem nhân tình không chính thức quăng cho một đám cô hồn ma đảng cưỡng hiếp tập thể.
Ở bên ngoài coi không thì chán, hắn muốn xen vào hành hạ thêm cho khoả nhưng sợ nếu để tay chân tự do..
..- Ngoan nào, ba nấu cơm cho con ăn nhé.
- Tiểu Vũ, lâu rồi chúng ta chưa thân cận như vầy nhỉ?
- Tiểu Vũ.. Ba năm qua ba đã rất nhớ con.
---------------
.
..
Tỉnh giấc như thế này thật không vui, hắn nhíu mày nhìn hàng mình đang dần trướng to lên, nhìn một lúc cũng mặc kệ. Sục xoạc gì hắn hiện tại không hứng.Lại lăn ra ngủ tiếp.
Hắn có hứng gặp người kia hơn..
Ý là hành hạ kẻ đó..
..
- Ôm lấy ba đi Tiểu Vũ.. - Người kia quàng chân qua hông hắn, ưỡn ngực lên, đầu vú cương cứng - Chẳng phải đây là thứ lúc nhỏ con thích nhất sao, liếm nó đi.. ha..a.. đúng..rồi.. ngoan lắm..
BẠN ĐANG ĐỌC
CON TRAI TÔI
AcakHạ Mặc dành cả tuổi thanh xuân chăm sóc con trai mình. Nhưng chắc chắn đứa con này luôn nghĩ anh là một con người vô dụng yếu đuối. Có khi còn là dâm đãng nữa.. Thật thì... nếu ba dâm đãng như vậy thì đã quyến rũ ông ngoại con rồi. Hừ! "Ba nghĩ b...