Hạ Vũ giống như năng lực của hắn vậy, ngay đến mái tóc hay màu sắc yêu thích,... cả người đều là nguyên tố hỏa hệ.
Người mệnh hỏa thì như thế nào? Nóng cháy như lửa.
Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Nếu nói Hạ Vũ là con thú hoang, thì vế sau xác thực là hắn.
Tiêu biểu cho danh dự và công bằng – bởi vì hắn kiêu ngạo. Yêu thích hành động, nắm vai trò lãnh đạo – bởi vì hắn sẽ chẳng sợ một ai.
Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả.
Là mệnh cuồng dã và mạnh mẽ nhất. Có thể bùng cháy bất cứ lúc nào và thiêu rụi mọi thứ.
Vì vậy Hạ Mặc chính là khắc tinh của hắn. Mềm mại ôn hòa, vui vẻ năng động như dòng nước.
Dập tan mọi cái tàn bạo trong hắn, chính là 17 năm hắn cứ vậy bị trấn áp không cách phản kháng.
Chẳng vòng kim cô, cũng chẳng câu thần chú. Có hay không là những cái xoa đầu, ôm ấp, vuốt ve,.. đã ràng buộc hắn.
Vừa tự nguyện vừa không tự nguyện, ấy thế mà nhân sinh lại vô cùng hài hòa.
Nhưng giờ thì hết rồi.
* * *
- Aaa... sâu quá.. sâu quá..hức...
"Hạ Vũ.. cậu không nhẹ nhàng chút được à?"
Cậu trai mặt mũi thanh tú rụt cái mặt mũi nhăn nhó, không dám lấy chân đạp tên đang đút dương vật to khác thường vào mông mình, chỉ giãy tay đành đạch cố với lấy chai bôi trơn. Cậu phải nốc, nốc hết vào kia, cầu ánh sáng của Đảng soi chiếu cho tên đang ra sức chơi cậu này nhận ra ý niệm hết sức đúng đắn và khẩn thiết của mình.
"Tôi không nghĩ chơi người cũng cần cậu cho lời khuyên."
Chỉ mong đừng chói quá lấy nhầm dầu ăn thì chết mẹ. F*ck quản lý, anh đầu độc tôi rồiiiiiii.
Cứ ngỡ 19-20cm là rất ngon, đúng là rất ngon... cho đến khi được tận hưởng con ciu 25cm!
Lúc đi bước trên tiền bạc danh vọng, lúc về bước từng bước lên cầu thang bệnh viện thì dm, hết hồn thật sự.
".... Lo lắng, lo lắng đó. Chuyện giường chiếu của cậu bình thường tôi còn chẳng muốn nhắc."
"Hôm nay chơi trai nên cậu đặc cách nhắc một lần?"
- Đừng.. đừng đâm nữa... vào ruột rồi.. ức...
"Ehmm.. Dù sao Lệnh Tình chỉ chọn mấy nhóc còn trinh, đến lúc dừng thì dừng."
"Biết rồi. Mà.."
"Mà?"
"Tôi thấy cậu còn ngon hơn."
"....."
"Mặt cậu khi say gợi cảm hơn. Lúc lên giường chắc chắn--"
"Cậu biết trêu chọc người đã thề hứa cả đời là trai thẳng 100% là gì không?"
"Là cậu nói dư 0.01% rồi?"
Điếm thì nên làm tốt bổn phận của điếm, còn kêu gào cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
CON TRAI TÔI
RandomHạ Mặc dành cả tuổi thanh xuân chăm sóc con trai mình. Nhưng chắc chắn đứa con này luôn nghĩ anh là một con người vô dụng yếu đuối. Có khi còn là dâm đãng nữa.. Thật thì... nếu ba dâm đãng như vậy thì đã quyến rũ ông ngoại con rồi. Hừ! "Ba nghĩ b...