"Yoooon!" Hiyaw ng kanilang grupo nang ma-bull's eye ni Spencer ang steel tip sa dart board.
"Pano ba yan, Adikiev? Panalo na naman ang gwapo at talo ka kasi pangit ka." Pagmamayabang ni Spencer.
Siya si Spencer Rio Parlin. Eksperto sa mga baril, isa siya sa mga front ng grupo tuwing bakbakan at higit sa lahat, ultimo unong myembro ng GGSS. xD
"Aba naman. Wag masyadong mataas ang pangarap, Parlin. Di hamak na mas marami chiks ko kesa sa'yo." Nakangising gatol naman ni Adikiev.
Adikiev Carlo Guzman. He is known of his expertise in bombing. He could also create his own version of different types of bomb. From land mines, timebombs to detonatable bombs. Also, he's a member of GGSS. (halata naman pfft!)
"Tss. Tumahimik nga kayo. Ako lang ang gwapo. Tapos!" Sabad ni Desber.
Desber Frank Selwick. He is the main expert in guns. He's oftentimes assigned being a sniper. He could shoot like a pro even in a long distant range from the target.
Binato ni Larkspur ng kinakain nitong popcorn ang nagsalitang si Desber.
"Inamo! Nasa sakin pa ang titulo ng pinakagwapo. Kita niyo to?" Sabay pakita ng kuko sa kalingkingan nito. "hanggang dito ko lang kayo."
Larkspur Kara. He is the technologist. He is a geek in computers, hacks informations and also a member of GGSS.
"Hep! Hep! Ano tong naririnig kong nakakasakit sa tenga? Ang kakapal ng mukha na magmayabang na gwapo 'daw'. Ba't di niyo ko tularan na nananahimik lang pero gwapo pa rin." Sabat naman ni Thriest.
Thriest Geneva. High class na mekaniko. Reassembles car into a high tech one. Member din ng GGSS.
"Sus, di niyo man napapansin pero pasensya na, maraming binibini ang lumalapit sa aking kakisigan at mga pre, wala na kayong panama." Di magpapatalong sagot ulit ni Spencer. Syempre ba naman, ultimo uno ngang GGSS.
"Insane." Bulong ni Jonquil habang nanood ng television sa sala.
Jonquil Ocampo. He is the bomb buddy of Adikiev, but a serious type and has his own world.
Napatawa ng mahina si Aries na katabi nito. Nagbabasa ito ng magazine. "Yeah. Palagi naman."
Aries Zhen. He's good at changing of personalities including his profiles. In short, a man in disguise.
"Pfft! Damn. Can anybody stop them?" Natatawa rin saad ni Jack habang pailing-iling pa. Nilalaro nito ang lighter na hawak.
Jack Farrsaw. He's a player. A player in everything. Pwede niyang paglaruan ang kapalaran ng kaniyang target. Lilituhin nito ang pagkakakilanlan mo sa kaniya.
"Lumalapit sa kakisigan. Tss. As if naman may papatol sa mukha mong unggoy." Nakasimangot na banat ni Gemini kay Spencer. Napahugalpak naman ng tawa ang mga kalalakihan, well maliban na lamang kay Jonquil na napangisi lang.
Gemini Lim. Kung may Desber Frank Selwick sa mga kalalakihan, siya naman ang eksperto sa mga armas sa kanilang mga kababaihan.
"Anong sabi mo? Unggoy? Itong mukha, mukhang unggoy?" Sabay turo sa mukha nito na parang hindi makapaniwala. "Ha! Baka nahiya lang naman si Jason Momoa sa kagwapuhan at kakisigan ko."
Napairap sa hangin si Gemini. "Sino ba namang di mahihiya? Komparahin ba naman ang sarili sa unggoy?" Gatol pa niya.
At umingay na naman ang entertainment hall sa hiyaw at tawanan.
Napakamot na lang ng ulo si Spencer, malamang eh talo.
"Hahaha, a goddamn grill for Parlin." Saad ni Athena habang nagbubukas ng bagong milkita lollipop.
Athena Leign. She's a spy. Good at gathering of informations and a brutal assassin. She's a jolly one.
"Nababaliw na ang mga yon. God! My ears can't survive of hearing them praising theirselves being gwapo. Everyday! Fvcking everyday!" Eksaheradang dugtong naman ni Aster na prenteng naka-upo sa pang-isahang sofa at abala sa pagni-nail file sa mga kuko.
Aster Kara. Twin sister of Larkspur Kara. A kikay one. She knows how to deal with other people, pero pagnakuha na niya ang loob mo, that means you put your life in danger.
"Hahaha, nagkakatuwaan lang." Sagot naman ni Claire.
Claire Manio. She has a sweet personality. But when it comes to battle, you'll regret you met her. A dangerous assassin to be exact.
They are the main members of Schwarz Rabe, next to Mr. Chamber Laxel. Seems like their lives are normal in this scenario but they shoulder a heavy responsibility.
A perilous kind of responsibility.
**
A/N: Naintroduce ko na rin sa wakas ang Schwarz Rabe. 😉
BINABASA MO ANG
Master of Assassins (Completed)
General FictionWho knows, a disastrous meeting with him would lead a disastrous experience to her? Hell. That's the perfect word you would experience if you stand on the way of the Mr. Chamber Laxel. But when they're together, a secret revealed little by little...