(Baka magtaka po kayo sa next scene. Eto po yung perspective sa side ng Schwarz Rabe before the battle begins.)
**
Nang makalapit na sila sa barko ng Black Snipes, ay naghiwalay sila sa pagtatago.
Mr. Laxel, who's hiding behind the mooring, signalled Parlin to clear the entrance. Parlin nodded, and doze off while ducking. Nakasunod ang mga mata ni Mr. Laxel dito. nagbabantay ng resulta.
Using a gun with silencer, Parlin shoot the nearest men he encountered. Walang may nakapansing tauhan ng Black Snipes sapagkat abala ang mga ito sa pagkarga ng mga malalaking kahon na isinasakay sa barko.
Drugs. He knew it.
Mabilis na hinila ng mga tauhan ng Schwarz Rabe ang mga nabaril niyang mga kalalakihan, at siya naman ay umabante patungo sa ship ladder kung saan maraming kalalakihan ang abala.
Nang may nakapansin sa kaniyaang Black Snipes ay agad niya itong binaril dahilan na naalarma ang iba pang mga tauhan sabay nagsilabasan ng kani-kanilang baril.
Inunahan niya sa pagbaril ang mga ito upang maiwasan ang ingay ng mga putok, pero sa dami nila ay ilan lang ang napatumba niya.
Akmang gaganti ng putok ang mga kalaban, nang umulan ng bala mula sa kaniyang likuran.
Schwarz Rabe's men backed him up.
Nagsitumbahan ang mga tauhan ng Black Snipes na walang ingay na nalikha since they're all using guns with silencer. Nilingon niya ang mga kasamahan at sinenyasan na pumasok sa loob.
Bago pa siya tuluyang makapasok, tumingin siya sa pwesto ni Mr. Laxel at tinanguan ito.
Samantala, habang hinaharap ni Parlin ang mga kalaban, ay pinindot niya ang kaniyang earpiece.
"Geneva, loaction..."
"Here in engine room, master, argh! beating these ugly asses off." Rinig niya ang magulong ingay sa kabilang linya. He didn't bother to answer back and let Geneva do his job.
Kung nagtataka kayo kung paano nakapasok si Thriest sa loob ng barko, well, Mr. Laxel sent Thriest with few of his men to block one of the vans of Black Snipes (the last van to be exact) while on their way to dock, pulled out the men of Black Snipes and stripped off their cheap attires. They took possession of the van and wore the formers' clothes.
Then that's it, they made to enter without any hassle.
Nakita niyang tinanguan siya ni Spencer at hudyat na iyon para umalis sa kanilang pwesto.
Sumakay silang natitirang Schwarz Rabe sa naka-park nilang van sa di kalayuang bahagi ng dock at doon sila bumaba sa bandang dulo ng port, sakto lang na makikita pa nila ang barko ng Black Snipes.
Doon sa kanilang binabaan, ay parte pa rin ng port. Pero nasa kasukdulan na iyon at may mga mabatong border. But that's their advantage, because behind those big rocks, floating motorboats were tied. Ito ang kanilang gagamitin sa oras na gumalaw na ang barko ng Black Snipes.
Gamit ang kaniyang binocular, tinanaw niya ang barko at nakita niyang gumagalaw ng mabilis ang kaniyang mga tauhan.
He saw Adikiev and Jonquil climbing on the outside walls of the ship, supported by rope, and planting some bombs.
Adequate.
On the other hand, Desber positioned on one of the tallest building near the dock, with his rifle. Nire-report nito ang mga nakikitang kilos ng Black Snipes. Especially, Tron Calbec Curz.
When the ship's whistle was heard, that was their cue to get ready. Nagsisakay na sila sa motor boat. While his other men are on the spare boats for back up.
BINABASA MO ANG
Master of Assassins (Completed)
Narrativa generaleWho knows, a disastrous meeting with him would lead a disastrous experience to her? Hell. That's the perfect word you would experience if you stand on the way of the Mr. Chamber Laxel. But when they're together, a secret revealed little by little...