Góc nhìn của Kim Taehyung
Như tôi đã nói trước đây, mỗi một Ma cà rồng đều có những khả năng cơ bản cao hơn mức thông thường của loài người, nhưng về mặt cá nhân, chúng tôi đều sở hữu riêng cho mình một kỹ năng rất đặc thù. Với tôi là khả năng thao túng trí não của kẻ khác, với Jimin là kỹ năng nhìn thấu và tác động đến linh hồn, tương tự như thế, giờ phút này, tôi cần một Ma cà rồng có khả năng về tốc độ, vượt bậc hơn tất cả chúng tôi.
Và tôi biết, gia đình Novella có một thành viên sở hữu kỹ năng đó. Không ai khác chính là Park Seo Joon. Anh có tốc độ rất nhanh, gần như có thể vượt cả ánh sáng. Điều đó có phần phi lý, nhưng lại là sự thật. Tuy nhiên, chính tốc độ đó cũng mang đến không ít phiền phức, giả dụ như cháy quần áo và rụng sạch tóc.
Hơn tất cả, tôi biết tóc chính là mối lưu tâm hàng đầu của Seo Joon. Có rất nhiều người từng tìm đến anh để nhờ giúp đỡ, nhưng thật đáng tiếc là đa phần họ đều bị từ chối.
Chỉ vì lý do anh ta không muốn trọc đầu.
Tôi nơm nớp nhìn lấy Seo Joon và thầm hi vọng cho một sự đồng ý nào đó. Tôi mong rằng anh ấy hiểu rõ rằng, nếu như Hoseok gặp vấn đề và loài quỷ bên trong anh được giải phóng, điều nó sẽ khiến cho tất cả các mái tóc trên Thế Giới này cháy rụi, chứ không phải chỉ với riêng Seo Joon.
"Ừm... Quan trọng hơn là, liệu anh ta có chịu được tốc độ đó không?" Seo Joon lẩm nhẩm. Hóa ra, anh ấy đã chấp nhận giúp đỡ tôi đưa Hoseok trở về Verona.
"Tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn thôi." Thật lòng, tôi đã nêu ra ý kiến trong hoài nghi và lo lắng. Trên hết, Hoseok vẫn chỉ là một con người mà thôi, anh gánh chịu sự đau đớn nặng hề hơn chúng tôi, và anh cũng dễ bị tổn hại hơn chúng tôi.
Loài quỷ bên trong Hoseok giúp anh trở nên mạnh mẽ, nhanh nhẹn và đề kháng tốt hơn, tuy nhiên, nó chỉ nằm ở mức cường hóa trong giới hạn của loài người mà thôi.
Thân xác của anh vẫn rất yếu ớt. Nhưng tôi không thể thay đổi anh khi ở ngoài phạm vi của Verona. Tôi cần một khế ước ngay trên vùng đất của mình, nếu không có nó, Hoseok sẽ gặp nguy hiểm tệ hại hơn cả.
Mặt khác, tôi không thể yêu cầu Park Seo Joon thay đổi anh, vì khế ước này sẽ khiến anh bị ràng buộc với một Ma cà rồng khác, không phải tôi. Hơn cả thế, chẳng có lý do gì mà Seo Joon phải chịu trách nhiệm và đánh cược may rủi cho một người không quen biết như Hoseok. Nếu như Hoseok không thể thay đổi và chết trong quá trình giằng xé, tôi và Seo Joon phải nhìn nhau như thế nào?
Thế nên, giờ chỉ có cách đưa Hoseok về Verona. Và chính tôi sẽ là người đánh cược cho việc chuyển đổi anh.
Thay đổi anh, trở nên giống như tôi.
Thật sự từ bỏ vị trí của loài người.
Hóa thành sinh vật Bóng Đêm.
Mãi mãi vĩnh hằng.
Seo Joon nhìn lấy tôi bằng đôi mắt chăm chú, như thể anh đang tìm kiếm phần nào đó chắc chắn trong tôi. Nhưng chính tôi cũng không tự tin rằng liệu Hoseok có chịu nổi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Aurora Saga: Morning After Dark [HopeV] ☑
Fanfic"Đến đây~" Em vươn bàn chân trần ra, về phía tôi. Mong chờ một nụ hôn nào đó được đáp xuống. Dưới ánh trăng xanh biếc, đôi mắt cùng màu tóc của em bỗng chốc bừng sáng. Giống như màu máu của tôi. "Hoseok, với em, vị máu chưa bao giờ sánh bằng nụ hôn...