Góc nhìn của Kim Taehyung
Chín ngày nữa cho đến Lễ Điểm Chí – hay còn gọi là Lễ Giáng Sinh trong cách gọi của loài người. Kể từ hôm qua, chúng tôi chính thức bước vào Kỳ Tuyệt Thực.
Những chuỗi ngày nhịn khát, hoàn toàn không được phép uống máu. Trước đó, tôi là Jimin đã đi săn trong ba ngày liên tiếp, nhưng nói thẳng ra, chỉ có hai ngày là chúng tôi thật sự tìm kiếm máu tươi. Từ bất cứ một vị khách vãng lai nào đó.
Thông thường, để lách luật trước Hội Phượng Hoàng, chúng tôi chỉ có thể uống một lượng máu cực ít trên một người. Nói nôm na, có thể hình dung như một muỗng nước súp nho nhỏ. Và dĩ nhiên điều đó là không đủ. Chỉ cần cắm răng nanh vào, hút một ngụm, rồi nhả ra. Điều đó cực kỳ khó khăn để kiểm soát khi trong cơn khát.
Nhưng chỉ ở mức đó, nước bọt của chúng tôi mới có thể làm lành vết cắn. Nếu hút nhiều máu, những đường mạch máu ở vết cắn sẽ bắt đầu nổi rõ trên bề mặt da, và cũng từ đó, chất độc của chúng tôi sẽ ngấm vào con mồi. Nước bọt không thể làm lành vết thương được nữa, mà nó sẽ có tác dụng chặn chất độc trào ra ngoài, tăng cường phát tán độc.
Và từ đó, con mồi sẽ lên cơn co giật trong đau đớn, khổ sở, giằng xé. Nếu kẻ đó có thể trải qua cơn đau mà không đánh mất chính mình, người đó sẽ trở thành một Ma cà rồng thông thường. Tuy nhiên, nếu ngược lại thì kẻ đó có thể sẽ chết vì vỡ mạch máu trong, hoặc tha hóa thành cấp F – Lũ Ngạ Quỷ khát máu điên cuồng.
Thường thì trong một buổi đi săn, chúng tôi cần nhiều hơn một con mồi. Đối với tôi là bốn và đối với Jimin là ba.
Ngày đi săn cuối cùng, chúng tôi đã đột nhập vào một bệnh viện nhỏ, lục tung vài ngăn kệ đông lạnh và chiếm dụng vài bịch máu dự trữ. Mặc dù nó chẳng ngon lành gì nhưng ít nhất nó vẫn có thể giúp chúng tôi no.
Jimin có khẩu vị khá khắt khe. Nếu không muốn nói thẳng là cậu ấy quá khó tính. Cậu ấy có hứng thú với những loại máu hiếm của con người, nhưng dĩ nhiên, chúng tôi không được uống nó.
Cấm uống máu hiếm, là một trong những đạo luật có trong công ước của Hội Phượng Hoàng.
Nhưng Jimin vẫn thường lăm le vài nhóm máu ít ỏi đó, dù chỉ được nếm trên đầu lưỡi.
Theo quan niệm của tôi, đồng ý rằng máu hiếm có tư vị khá lạ và ngon miệng, nhưng nó vẫn rất lạ bụng. Trong các loại máu, tôi thấy máu O dễ uống nhất, nóng ấm hơn so với các máu còn lại. Máu B nồng mùi và rất thu hút, máu A khá thơm và khi uống tạo cảm giác rất dễ chịu.
Cuối cùng, máu AB là nhóm máu ngon nhất trong số nhóm máu điển hình.
Với Jimin, cậu ấy khoái máu A, hay bị thu hút bởi những nhóm máu lạ. Và đặc biệt, cậu ấy còn tìm kiếm Máu Thật.
Dường như, đối với loài người, chúng tôi có thể uống bất cứ máu của ai miễn là muốn. Tuy vậy, sự thật lại hoàn toàn khác. Có một thứ được gọi là The true Blood – Hay còn gọi là Máu Thật, một loại máu mà chúng tôi không thể uống. Và mặc dù nó có thể thuộc vào bất cứ nhóm máu nào, nhưng nó cũng sẽ có đôi chút sự khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Aurora Saga: Morning After Dark [HopeV] ☑
Hayran Kurgu"Đến đây~" Em vươn bàn chân trần ra, về phía tôi. Mong chờ một nụ hôn nào đó được đáp xuống. Dưới ánh trăng xanh biếc, đôi mắt cùng màu tóc của em bỗng chốc bừng sáng. Giống như màu máu của tôi. "Hoseok, với em, vị máu chưa bao giờ sánh bằng nụ hôn...