The true Alpha

2.9K 314 67
                                    

Trước tiên mình có vài lời muốn gửi đến mọi người.
Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua. Hôm nay mình sẽ đăng tất cả phần còn lại của AURORA: Morning After Dark.

Hiện tại mình đang có quyết định điều chuyển công tác sang chi nhánh nước ngoài, và mọi thứ đã gây rối cho mình một chút trong suốt vài tuần qua. Tuy nhiên thì bây giờ đã tạm ổn rồi. Mặc dù mình không thể thay đổi được gì nhiều đối với quyết định của cấp trên, nhưng mình sẽ cố gắng hoàn thành mọi thứ đang dang dở với tất cả các cậu.

Tiến độ ship Ficbook đã bị chậm trễ vì lý do trên, bởi vì mình đã không thể kiểm đơn nhanh hơn được. Đó là lỗi của mình, thành thật xin lỗi mọi người. Nhưng từ ngày mai thì mình sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ trở lại. Mong mọi người không từ bỏ.

Dù rằng việc bắt đầu công việc ở nước ngoài sẽ rất bận rộn và khó khăn, nhưng từ giờ cho đến lúc chuyển đi, mình sẽ chuẩn bị mọi thứ có thể và cố gắng giữ vững căn nhà nhỏ này dành cho các cậu nhé!

Mong các cậu vẫn luôn đồng hành cùng mình!

À, Calico cat vẫn sẽ được hoàn thành nhé, đừng sợ nha!

- Plus Ssi
_______________________

Góc nhìn của Jung Hoseok

Có lẽ đây là một chặng đường dài. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ còn tiếp diễn cho đến vĩnh hằng. Thay đổi từ một cuộc sống có cái chết nằm cận kề, thành một cuộc sống với điểm dừng ở nơi không thể định hình. Vào khoảnh khắc tỉnh lại, tôi biết con người của mình đã chết, nhưng tôi cũng đã sống lại một lần nữa. Dưới thân phận mới, vị trí mới.

Và một lý tưởng sống mới.

Thật khó hình dung khi cả vũ trụ to lớn này đã thu nhỏ lại, chỉ bằng một người duy nhất trong mắt tôi.

"Làm ơn tập trung đi!" Jimin chống đôi tay lên bàn trong lúc gắt gỏng lên tiếng.

Khó khăn kéo ánh mắt về lại, tôi tập trung đến Ma cà rồng tóc vàng trước mặt mình. Nhưng Taehyung là điều gì đó rất thu hút đối với tôi, thật khó khăn để giữ đôi mắt không đảo về phía em ấy.

"Chúng ta chưa từng có tiền lệ trước đây, nhưng vì việc này là cần thiết. Chúa tể của tôi, vậy nên Ngài cần phải tập trung cho những kiến thức cần thiết liên quan đến giống loài." Jimin nhẹ nhàng nói trong lúc trở về lại gần tấm bảng đen.

Taehyung khẽ khàng cười, em tiến về phía sau lưng tôi. Để tôi không thể nhìn thấy em trong tầm mắt của mình. Có lẽ em nghĩ điều đó sẽ giúp tôi tập trung, nhưng việc tò mò không biết em đang làm gì sau lưng khiến tôi càng ngứa ngáy nhiều hơn.

Bỗng chốc, đôi môi mềm mỏng dán vào bên tai, sống lưng tôi rợn lên rồi dựng thẳng đứng.

"Ngài cần phải tập trung hơn, Chúa tể của tôi."

Tôi nhướng chân mày cho một sự đáp trả rồi mỉm cười nhìn về phía trước.

"Có những đạo luật sau đây đã tồn tại trong giới Bóng Đêm. Nó được đề ra sau nhiều lần chỉnh sửa bởi các Chúa tể cũ. Và giờ đây, Ngài cần phải nắm rõ tất cả." Jimin treo một tấm vải từ trên thành bảng đen. Theo phong cách xưa cũ từ thuở cổ chí kim, những đạo luật vẫn được ghi chép lại trên tấm vải sờn. Nhưng tôi cảm thấy nó giống như da thú được mài nhẵn thì đúng hơn.

The Aurora Saga: Morning After Dark [HopeV] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ