Lời dẫn : Vào một buổi sáng tại trang viên Hồ Điệp, cả Aoi lẫn Tanjiro nhận thấy trên cổ của Shinobu và Giyuu đều có những dấu vết kì lạ.
---
- Shinobu-sama, cổ của ngài tại sao lại xuất hiện những nốt đỏ vậy ạ ?
- Aoi-chan, do muỗi đốt đó.
- Dạ, dạo này cũng lắm muỗi thật, để em đi phun thuốc diệt muỗi vâ---Ể cả người ngài đều có nốt là sao ??? Chả lẽ ngài bị cả một đàn muỗi đốt ư ??
- Ồ không...thật ra ta bị mắc một căn bệnh giống như thủy đậu ấy, ta đã chữa rồi nhưng thi thoảng nó vẫn sẽ nổi những cái nốt như này. Nhưng ta không sao đâu nên em hãy yên tâm. Tại vì ta sợ mọi người lo lắng quá nên mới phải giấu diếm. Xin lỗi vì vừa rồi đã nói dối em nhưng ta mong em hãy giữ bí mật này đừng để cho ai biết được chứ ?
- À...dạ. Em nhất định sẽ không nói cho ai biết đâu ạ. Giờ thì để em phục vụ ngài tắm rửa.
---
- To...Tomioka-san, những vết giống như răng trên cổ anh là sao ạ ?
-...
- Anh đừng chạm vào, sẽ đau đấy. Chả lẽ...anh bị chó cắn ư ?? Em nghe chị Shinobu nói là anh bị động vật ghét.
-...Đúng vậy.
- Ồ thật tội nghiệp. Lần sau anh nên tránh xa mấy con chó ra nhé.
- Thật ra nó cũng không tệ lắm.
- Dạ...hả ý anh là sao ???
- Không có gì, tập luyện thôi.
----
Tớ tuy thích viết nhẹ nhàng nhưng với OTP thì không nhẹ được uwu ye, nếu nhẹ thì sao đủ quắn quéo chứ. Hú hú
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.