Thủy Trùng [ 33 ] : Sự cố suối nước nóng (4)

5.7K 429 149
                                    

Lời dẫn : Tomioka Giyuu sẽ phải ứng phó thế nào khi Kochou Shinobu cũng bị hạ dược ?

---
- Tomioka-san ~

Bằng một cách nào đấy sau khi cả hai vật lộn một hồi thì Shinobu đã chiếm thế thượng phong khi có thể ép một người khỏe gấp đôi cô là Giyuu phải nằm dưới thân mình. Ngồi trên hông Giyuu, cô kẹp chân mình lại để không cho anh lật ngược tình thế. Trước con mắt đề phòng của Giyuu, Shinobu chỉ bật cười một tiếng, hai má đỏ ửng như lốc cả một vò rượu, cô đưa tay vuốt ve gương mặt anh, ngón tay thon mảnh lướt dọc sống mũi cao rồi tới đôi môi mỏng bạc, khẽ miết nhẹ nó rồi di chuyển dần xuống dưới.

Đầu ngón tay trỏ dừng lại ở ngực anh vẽ thành một vòng tròn nhỏ. Tình trạng hiện giờ của Giyuu là đang bán khỏa thân, phần thân trên bị con nhỏ kia nó cởi từ bao giờ rồi để lộ ra thớ múi nam tính và những vết sẹo để lại do chiến đấu trong bóng tối với lũ quỷ suốt bao năm qua. Không kiềm chế nổi, Shinobu cúi xuống cắn lên xương quai xanh quyến rũ rồi rướn người đặt một nụ hôn phớt trên đôi môi bạc hấp dẫn kia.

Miệng nhỏ anh đào bắt đầu rải rác những dấu hôn mờ mờ từ cổ trở xuống, lúc hôn lên ngực Giyuu, Shinobu có thể nghe thấy rõ tiếng tim đập mạnh như muốn thoát ra khỏi lồng ngực. Nụ hôn ướt át dừng lại khi đã gặp phải trở ngại ở phần thân dưới, Shinobu không suy nghĩ nhiều, cô đưa tay định bụng kéo chiếc đai áo của Giyuu ra thì liền bị anh giữ chặt lại.

- Kochou, vậy là đủ rồi.

Giyuu giữ chặt tay cô lại, không cho phép cô tiếp tục nữa, anh nghiêm mặt nhìn thẳng vào mắt cô, lãnh đạm cất từng từ từng chữ như gáo nước lạnh gội lên đầu người con gái xinh đẹp. Chỉ là, Shinobu lắc đầu thật mạnh làm chiếc kẹp tóc hình hồ điệp màu tím tuột xuống khiến mái tóc cô buông xõa, tóc mai lòe xòe nhưng không thể che đi đồng tử mê hồn nhuốm màu nhục dục, đôi môi anh đào hơi hé ra để lộ cái lưỡi đỏ hồng đầy câu dẫn.

- Chưa, đối với tôi là chưa đủ. Tôi muốn anh.

Nói dứt câu cô liền cúi xuống liếm môi Giyuu rồi cố cậy hàm răng anh ra để luồn vào bên trong vần vũ. Shinobu có thể cảm nhận được vị ngọt ở đầu lưỡi và trong khoang miệng của Giyuu, giống như một chất kích thích gây nghiện, càng hòa quyện lại càng tham lam muốn thêm, thêm nữa, thêm nữa đến khi nào cô thỏa mãn thì thôi.

Quấn quýt dây dưa một hồi, trong khi Shinobu vẫn đang tận hưởng vị ngọt đầy mê hoặc đó mà không chút nào đề phòng, chợt, trời đất đảo lộn, Shinobu bị lật ngược lại nằm dưới thân anh. Không để cô kịp ú ớ nó thêm câu gì thì Giyuu liền nhanh chóng chiếm lấy bờ môi cô, tiếp tục nụ hôn dang dở vừa rồi nhưng chỉ khác chỗ ở đây anh mới là người chủ động. Bàn tay mang theo hơi lạnh luồn vào trong cái áo ngủ yukata xộc xệch, chạm vào từng mảng da thịt mẫn cảm.

Trên đời này chẳng có một ai là không có dục vọng, những kẻ nào miệng nói rằng không gần sắc dục chỉ có thể là do có vấn đề mà thôi. Tomioka Giyuu càng không phải một trong số ấy, anh cũng là đàn ông, cũng có dục vọng, cũng có khao khát xác thịt và đặc biệt nó sẽ càng mãnh liệt hơn khi đó là người con gái mà anh yêu. Đúng vậy, Tomioka Giyuu đã yêu Kochou Shinobu, yêu từ lúc nào không hay và cũng chẳng biết là do đâu. Anh chỉ biết là mỗi khi cô xuất hiện là ánh mắt anh chỉ dõi theo mình cô nàng mà thôi.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ