Lời dẫn : Trong một lần làm nhiệm vụ, đồng phục diệt quỷ của Kochou Shinobu đã bị hỏng.
---
- Kyaaa Shinobu trông em thật tuyệt!Luyến Trụ Kanroji Mitsuri hét toáng lên với chất giọng ngọt ngào, cô ôm mặt đỏ bừng ngại ngùng khi nhìn thấy nữ đồng nghiệp duy nhất của mình bước ra từ phòng thay đồ.
Trước những lời khen của mọi người xung quanh, Kochou Shinobu hơi ngỡ ngàng. Do đồng phục cũ đã bị rách te tua không thể dùng được nữa thành ra Shinobu phải đăng ký làm lại một bộ khác, ai ngờ họ lại làm nhầm từ quần sang váy mới đau. Kiểu cách trang phục cũng thay đổi, cách tân khá hiện đại với phần áo tay dài ống loe trắng được nối liền với phần dưới qua thắt lưng hình con bướm làm bằng bạc, váy đen ngắn ngang đùi và đi đôi bốt cùng màu. Bên ngoài mặc một cái áo khoác đóng khuy có những hoạ tiết đẹp đẽ. Tự ngắm nghía bản thân một hồi, tuy có chút không quen nhưng cũng không đến nỗi phải châm lửa đốt trước mặt tên Mắt kính cận bã, chắc cô sẽ phải mặc tạm bộ đồ này trong khoảng một thời gian vậy.
- Kochou, sao cô không mặc luôn bộ này đi, trông cô xinh đẹp hơn nhiều đấy.
- Cám ơn lời khen của anh.
- Tôi thấy bộ đồ này rất hợp với cô đấy Kochou, vừa tôn dáng lại vừa khoe được đôi chân thon.
- Ủa anh nói vậy như thể chân tôi là chân voi không bằng ấy...
- Ấy tôi không có ý đó, cơ mà Kochou, nhìn kĩ lại trông cô cao hơn thì phải.
Shinobu chớp chớp mắt, đúng là do mặc váy ngắn sẽ khoe ra đôi chân, giúp cô ăn gian chiều cao. Shinobu hơi mím môi, giờ nghĩ lại, bộ đồ này cũng được đó nhỉ...
Bỗng, trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người xung quanh lẫn Shinobu. Tomioka Giyuu tiến lại gần cô, anh cởi chiếc áo haori hai gam màu ra, ngang nhiên cầm nó quấn quanh eo Shinobu rồi thắt nút lại, thành công che đi phần váy lẫn chân của cô.
- ...Tomioka-san, anh đang làm trò gì vậy ?
- Tôi nghĩ nó sẽ hợp hơn nếu buộc thêm áo của tôi vào.
- Tomioka-san, cám ơn lòng tốt của anh nhưng áo anh chứ có phải phụ kiện trang phục đâu mà buộc vào làm gì ? Hơn nữa tôi xin lỗi nhưng anh chẳng có khiếu thẩm mĩ một chút nào.
- Đừng cởi.
- Tomioka-san, nếu tôi không cởi ra thì sao tôi có thể di chuyển được khi làm nhiệm vụ đây ?
- Tôi bảo đừng cởi là đừng cởi.
- Nếu anh cứ ra lệnh cho tôi một cách vớ vẩn như vậy thì đừng hỏi lý do tại sao anh bị người ta ghét đó nhé.
-...
Chứng kiến màn đối đáp siêu nhảm nhí của cặp oan gia trước mặt, mọi người xung quanh im thin thít, không ai dám xen vào nhưng trong đầu họ đều có một suy nghĩ khi nhìn sang anh chàng Thủy Trụ nào đó.
" Ghen tuông vớ va vớ vẩn ! "
--
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.