Phiên ngoại: Phỏng vấn nhân vật.

6.7K 427 128
                                    

MC: Mọi người nghĩ sao về mối quan hệ giữa Thủy Trụ - Tomioka Giyuu và Trùng Trụ - Kochou Shinobu?

Viêm Trụ hăng hái phát biểu: Friendzone!

Nham Trụ nước mắt vẫn tuôn rơi như mưa: Họ là đồng nghiệp tốt của nhau. Họ luôn giúp đỡ nhau trong mọi vấn đề kể cả việc bình thường nhất như chỉnh trang đồ đạc. Thật đúng là một tình bạn đẹp.

Xà Trụ bình thản trả lời: Tôi thấy Kochou chỉ coi Tomioka như em trai của mình (dù anh ta lớn hơn cổ 3 tuổi). Lý do vì Kochou luôn phàn nàn và quát tháo mỗi khi Tomioka bị thương. Y như cô chị cả lo lắng cho người em của mình vậy.

Âm Trụ thở dài một tiếng: Dù rất muốn xuyên tạc nhưng quả thật tôi thấy hai người họ giống như mẹ con. Tôi từng chứng kiến cảnh Shinobu hát ru cho Giyuu ngủ. Thiệt tình, mẹ con chả hào nhoáng chút nào.

Hà Trụ im lặng ngẩng mặt lên nhìn trời đếm mây.

MC:...

Phong Trụ mặt mày sát khí: Tao đây đếch quan tâm, tránh ra không tao chém mày luôn!

MC:...

Luyến Trụ bối rối không biết có nên nói ra không: Anou...thật ra...tôi nghĩ họ giống như một...cặp đôi. Tôi...ừm...tôi từng thấy có lần Shinobu-chan ngủ gật, Tomioka-san đã ôm cô ấy vào lòng rồi...hôn lên trán cô ấy...

Viêm Trụ phũ phàng đáp lời với gương mặt tươi rói: Haha, nhưng họ vẫn chỉ là bạn thân mà thôi.

Đứng đằng sau cánh gà Shinobu và Giyuu câm như hến, không ai nói với ai một câu nào. Bỗng, Shinobu giơ tay như thường lệ chọt chọt vào vai Giyuu. Vẫn nụ cười mang tính trêu chọc.

- Tomioka-san, anh thích tôi đúng không?

Giyuu liếc nhìn Shinobu bằng ánh mắt lãnh đạm: - Không.

Shinobu mặt càng tươi hơn trước, cô tiếp tục chọt mạnh vào người anh: - Vậy tại sao anh lại ôm và hôn tôi ?

Giyuu quay mặt đi chỗ khác: -...Ma nhập.

Shinobu hơi híp mắt lại: - Lý do không hợp lệ. Đừng có chối mà ~

---
| Chuyên mục trả lời câu hỏi |

Văn phong.

-> Mỗi đoản tầm khoảng 300 - 1200 từ. Tớ thường tranh thủ lúc ra chơi giữa các tiết hay thời gian rảnh nên viết hơi vội. Mà tớ cũng chỉ tập trung vô nội dung chứ không quá quan tâm cách hành văn nha. Mong các bạn thông cảm.

Giyuu dính ooc.

-> Ngay từ đầu tớ đã chú thích dòng chữ " nhân vật bị OOC nặng " tức nhân vật không giống như nguyên tác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-> Ngay từ đầu tớ đã chú thích dòng chữ " nhân vật bị OOC nặng " tức nhân vật không giống như nguyên tác. Mà trong Anime/Manga Giyuu vốn không biết yêu đương như nào thì đương nhiên ảnh vẫn ngây ngốc là phải. Giờ tớ viết ảnh biết yêu nên đương nhiên không thể ngu ngơ mãi được :v

Cơ mà tớ vẫn sẽ cố gắng xây dựng nhân vật sao cho gần gũi với các bạn đọc nhất có thể.

Lý do tại sao viết.

-> Xin thưa, thứ nhất là u mê, thứ hai là đam mê, thứ ba là muốn cho anh chị một cái kết đỡ đau buồn và cuối cùng là muốn kéo theo hàng loạt độc giả cùng u mê :D

Theo như thống kê cho thấy, độc giả đọc fic sẽ có những biểu hiện như phát điên, cười hô hố một mình, chảy nước miếng lẫn luôn miệng không ngừng nói u mê và quắn quéo. ( cái này tui đùa đó :v )

Còn gì nữa hong tarr ? À còn. Huhu tui cũng muốn quắn quéo khi đọc truyện nên bạn nào cute hãy cùng viết fic GiyuShino đi ;-; Vì một tương lai xây dựng chiến hạm GiyuShino nèo !!!

Do không có cái gì để thẩm nên tớ chỉ còn cách kiếm cảm hứng qua các comment. Thế nên mong rằng các cậu có thể chăm chỉ comment cho tớ. Không phải đòi hỏi gì cả, chỉ là tớ chưa muốn một ngày nào đó...tớ không còn u mê otp nữa và sẽ ngừng viết fic này Ọ v Ọ

Giờ thì hẹn gặp lại ở các đoản sau nò :3

Thân ái đầy yêu thươnnnnnn <33333

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ