Thủy Trùng [ 34 ] : Hồ Điệp lụy tàn.

5.7K 342 87
                                    

Lời dẫn : Nếu như ta không đến thế giới này thì mọi thứ có lẽ sẽ khác...

---


Kinh đô Yaiba của Vương quốc Kimetsu hôm nay một phen náo loạn.

- Ngươi biết tin gì chưa? Hôm nay là ngày xử tử ả Kochou Shinobu đấy.

- Cái gì cơ? Không phải Kochou Shinobu là Hoàng hậu của Kimetsu ư. Sao lại xử tử?

- Ngươi vừa đến Kimetsu đúng không? Thảo nào lại không biết. Thôi để ta kể cho mà nghe. Cái con mụ Shinobu đã phạm phải trọng tội, bị phán chết. Nghe đồn ả ta gian díu với Đức vua của Oranx quốc, rồi đánh cắp thông tin bí mật của Hoàng gia Tomioka để đưa cho tình nhân đấy.

- Ồ vậy sao? Đúng là một ả đàn bà lăng loàn. Xử tội chết là đã quá nhẹ cho ả.

- Đúng vậy. May mà Quốc vương đã phát hiện kịp. Nếu không chắc đất nước Kimetsu này lâm nguy.

---
Pháp trường - Kinh đô Yaiba - Vương quốc Kimetsu.

- Lệnh truyền xuống, chuẩn bị hành quyết. Hoả thiêu Kochou Shinobu.

Shinobu thản nhiên mặc kệ những binh lính đã bắt đầu trói nàng lên giàn lửa. Nàng nhìn xung quanh những người dân đang xì xào bàn tán, họ nhìn nàng bằng những ánh mắt khinh miệt. Ồ đương nhiên rồi, trong mắt họ nàng chỉ là một con đàn bà lăng loàn, trơ trẽn và ghê tởm. Bẩn thỉu đến tột cùng.

- Con đàn bà ngu xuẩn, chết còn nhẹ cho ngươi !

- Hồi xưa ta còn hết lòng ủng hộ ngươi lên ngôi Hoàng hậu, ai ngờ ngươi lại là một kẻ trơ trẽn đến vậy.

- Chết đi, chết đi, con ả khốn nạn.

-...

Shinobu không thèm để ý những lời nói khó nghe của người dân, nàng vẫn đứng thẳng lưng và ngẩng cao đầu. Dù chết, nàng cũng phải chết một cách kiêu ngạo. Đôi đồng tử tuyệt đẹp phản chiếu sắc hoa tử đằng khẽ liếc khắp pháp trường rồi dừng ở chỗ có tước vị cao nhất, nơi mà Đức vua và Hoàng hậu ngự trị.

Shinobu nhìn hắn, hắn vẫn vậy. Vẫn luôn cao cao tại thượng, uy nghiêm và cao quý. Chỗ hắn cách nàng rất xa, xa tới nỗi cho dù nàng có làm mọi cách đi chăng nữa vẫn không thể với tới được. Đứng ở bên cạnh hắn, ồ đây không phải cô em gái thân yêu của nàng đây sao? Haha phu quân cùng em gái đứng cạnh nhau trông thật đẹp đôi. Đẹp lắm, đẹp một cách kinh tởm.

- Bắt đầu hành quyết. Kochou Shinobu ngươi còn lời nào muốn nói nữa không?

Shinobu có thể cảm nhận được sức nóng đang thiêu đốt ở dưới chân mình, nhưng nàng không hề cảm thấy đau. Cái nàng đau đớn là ở trong tim, nàng nhìn chằm chằm hai người kia, Shinobu cười nhạt.

- Giyuu ngươi đã từng yêu ta chưa ?

Tomioka Giyuu nhìn nàng, đáy mắt chứa tia rung động rồi cũng nhanh chóng biến mất. Nở nụ cười khinh miệt, hắn ta nói.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ