Thủy Trùng [ 77 ] : Tình nhân.

4.6K 360 129
                                    

Lời dẫn : Tomioka Giyuu và Kochou Shinobu có một mối quan hệ bí mật.

---
Tà áo haori cánh bướm đẹp đẽ bị ném xuống sàn không thương tiếc, tiếng thở dốc đứt quãng vang lên làm tăng thêm vẻ mờ ám trong căn phòng. Kochou Shinobu không kịp định hình, cả cơ thể bị đẩy mạnh xuống giường. Cũng chưa kịp cất lời, bờ môi cô đã bị ai đó chiếm lấy.

Giyuu cắn nhẹ lên cánh môi mềm mại mà mình đang áp sát khiến cô theo phản xạ hé răng ra, đầu lưỡi luồn vào trong khoang miệng Shinobu quấn quýt, vừa có phần hung bạo lại thêm chút gì đó chiếm hữu tựa như cơn vũ bão ồ ạt đổ bộ. Bàn tay không an phận lần mò cởi từng chiếc cúc áo của cô.

Shinobu quyết không chịu thua, đầu lưỡi vẫn vũ cuốn lấy lưỡi anh mà cắn mút. Đôi tay nhỏ nhắn giơ lên, gấp rút kéo tà áo haori hai gam màu xuống. Sau một hồi dây dưa thì cả hai mới chịu buông nhau ra vì thiếu dưỡng khí, thành công tạo thành một sợi chỉ bạc mờ ám.

Xúc cảm lành lạnh ập đến khi mảnh vải cuối cùng đã bị cởi ra, để lộ những mảng da thịt trắng muốt. Đáy mắt Giyuu tối sầm khi chứng kiến cảnh xuân phơi phới của người thiếu nữ. Cổ họng khô khốc nuốt nước bọt, đói khát gấp rút muốn hòa quyện với thân thể nõn nà ấy làm một.

- G-Giyuu...

Shinobu thỏ thẻ gọi tên anh, tay mon men vuốt ve từng thớ múi rắn chắc, cảm nhận những nụ hôn chắt chiu trải dài từ cần cổ trắng ngần, xương quai xanh quyến rũ cho đến bầu ngực đầy đặn. Hàng mi cong vút tựa cánh bướm rung rung khi phải tiếp tục đón nhận một trận phong ba kéo đến. Giyuu dịch chuyển lên trên, mạnh bạo áp sát bờ môi cô, hung hăng tiến nhập vào bên trong khoang miệng mà đùa giỡn, nuốt trọn những tiếng rên rỉ đầy ngọt ngào.

Shinobu bỗng run lên bần bật khi nơi tư mật đột nhiên phải đón nhận sự xâm nhập. Cả người Shinobu đều cong lên sau mỗi lần ngón trỏ thô bạo lọt thỏm vào bên trong. Phía trên, đồi tuyết tròn trịa bị bàn tay to lớn có phần thô ráp xoa nắn. Giyuu cúi xuống hé miệng ngập mút nụ hoa căng cứng. Không chịu nổi, thanh âm nỉ non yêu kiều có phần khàn đặc phát ra từ cổ họng người thiếu nữ mĩ miều.

Shinobu thở dốc, lúc này đây cả thân thể cô nóng rực hơn lửa đốt. Càng lúc cô càng cảm thấy khó chịu, bức bối khó tả. Lồng ngực phập phồng không theo nhịp điệu, đồng tử ánh lên tia đục ngầu một mảng kích tình ma mị, thèm khát muốn được người đó lấp đầy.

Biết là Shinobu đã sẵn sàng mà thứ dưới cũng bắt đầu căng trướng. Phả hơi thở nóng bỏng lên làn da mịn màng, song, anh từ từ tách hai chân cô ra, nhanh chóng đưa thứ khó nói vào bên trong Shinobu. Dù đã có màn dạo đầu nhưng hoa huyệt lại giống như đang bị xé toác ra dưới sự to lớn của anh. Shinobu oằn người đau đớn, bàn tay bám chặt lấy người anh mong xoa dịu được phần nào. Móng tay sắc cấu mạnh vào da thịt Giyuu đến chảy máu nhưng chẳng gây ảnh hưởng gì tới anh.

Nhận thấy người dưới thân mình đang chật vật vì cơn đau, Giyuu lúc tiến vào liền di chuyển thật nhẹ nhàng để cho cô kịp thích nghi. Anh chỉ có thể trấn an cô bằng cách hôn nhẹ lên mi mắt, hai bên má hồng hào, cái mũi nhỏ xinh xinh, đôi môi hoa anh đào hay chiếc cằm thanh tú đều được Giyuu âu yếm bằng những nụ hôn ướt át. Không còn hung bạo nữa mà thay vào đó là sự ôn nhu, dịu dàng. Chứ bảo giờ anh dừng lại thì có lẽ Giyuu sẽ không chịu được mất.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ