Thủy Trùng [ 81 ] : Quà Noel.

3K 238 41
                                    

Ông già Noel kéo cái túi quà ném thẳng vào ống khói của ngôi nhà mà mình đang đặt chân. Khi thanh âm kêu "bộp" vang lên cũng là lúc ông nhảy xuống.

Yên vị trên đống quà, ông khẽ cười hố hố rồi phủi bụi trên người, nhẹ nhàng rời khỏi đám tro từ bếp lửa đã tàn. Đưa tầm mắt liếc nhìn xung quanh căn nhà, mọi đồ đạc vận dụng đều bị bao phủ bởi một màu đen tối om. Sau một hồi quan sát lẫn định vị, ông quyết định đi lên tầng hai trước. Vì sợ gây ra tiếng động sẽ khiến ai đó thức giấc nên ông chỉ thể rón rén sải từng bước một.

Cánh cửa phòng treo bảng hiệu "Gino" mở ra. Ông già Noel bước vào bên trong, nơi đang có một câu bé ngủ ngon lành. Bộ dáng lúc ngủ vô cùng nghiêm túc, hai tay đặt trên chăn, không quay ngang quay ngửa. Ông mỉm cười, có vẻ là một cậu bé hướng nội đây.

Nhìn thấy chiếc tất treo trên cửa sổ, ông hạ túi xuống rồi thò tay vào bên trong chiếc tất. À đây rồi! Ông vui vẻ móc ra một tờ giấy nhỏ gập làm đôi trông rất gọn gàng. Một tay mở túi ra để chuẩn bị quà theo ước nguyện của cậu bé.

"Tuy rằng ông già Noel không có thật nhưng mong rằng ba mẹ luôn hạnh phúc, em gái luôn luôn bình an, vui vẻ."

Ông già Noel đọc xong không khỏi liếc nhìn thằng bé thêm một cái. Khẽ phì một tiếng, tuy rằng miệng nói không tin nhưng chẳng phải con vẫn ghi sao? Đoạn, ông lại mỉm cười, cậu bé này không giống với những đứa trẻ khác. Thay vì ước mong những món đồ chơi thì nó lại mong gia đình nó hạnh phúc. Chà chà đúng là một đứa bé ngoan.

*
Tiếp theo là căn phòng bên cạnh. Cánh cửa mở ra, ông già Noel chạm nhẹ lên bảng hiệu "Shiyu" rồi mới bước vào. Bên trong phòng, cô bé xinh xắn hơi mím môi, hai tay ông chặt con gấu bông to bằng người mình mà ngủ. Không giống như thằng bé kia, cô nhóc này có vẻ khá nghịch ngợm và đáng yêu đây.

Ông tiến đến cạnh cây thông cỡ nhỏ đang treo lủng lẳng chiếc tất màu hồng nhỏ xinh. Từ trong nó móc ra một mẩu giấy nhỏ có vẽ cả hoa văn bươm bướm rất dễ thương.

"Ông già Noel ơi, con hong mong mình sẽ nhận được quà cáp gì đâu ạ. Con chỉ mong rằng ba mẹ con sẽ luôn yêu thương nhau, anh trai con luôn luôn vui vẻ ạ. Cám ơn ông rất nhiềuuuuu."

Ông già Noel cảm giác bản thân đang tan chảy trước ổ mật ngọt này. Cô bé này thật sự rất đáng yêu, tuy còn nhỏ nhưng đã hiểu được nhiều điều như vậy là rất tốt đó chứ! Ôi, chắc xỉu quá.

*
Ông bước từng bước chậm rãi xuống tầng một, đáng lẽ là ông sẽ rời đi luôn nhưng chẳng hiểu sao máu tò mò lại nổi lên. Hai đứa trẻ ở nhà này đã dễ thương đến vậy thì không biết điều ước của nhị vị phụ huynh sẽ ra sao nhỉ? Đáng để mong chờ đó.

Quyết định liều một phen, ông đi vào trong căn phòng ngủ có đề bảng hiệu "cha Giyuu và mẹ Shinobu". Bên trong, ánh đèn lờ mờ soi chiếu hai con người đang ôm chặt lấy nhau. Thiếu nữ xinh đẹp rụi vào lòng nam nhân nọ mà say giấc nồng. Thấy vậy, ông già Noel không khỏi cảm thán là cả gia đình này từ cha mẹ cho tới con cái ai ai cũng đẹp rạng ngời.

Kia rồi, ông háo hứng khi nhìn thấy chiếc tất treo trên cây thông bên cạnh bàn uống nước, như thường lệ móc ra hai tờ giấy nhỏ một xanh một tím được gập ngay ngắn.

"Mong rằng gia đình con luôn luôn bình an và hạnh phúc."

"Cầu cho Shinobu, Gino và Shiyu luôn vui vẻ."

Đọc xong, ông già Noel không khỏi cảm thấy ấm lòng. Gia đình này là tổ hợp của những cá thể tốt đẹp, các thành viên đều chỉ có một mong ước duy nhất là đối phương được hạnh phúc chứ không hề có những suy nghĩ ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân. Được rồi! Ông già Noel vung tay, một luồng hào quang đẹp đẽ như kim tuyến lướt qua rồi tan ra khắp nơi trong ngôi nhà.

Điều ước của các con đã được thực hiện!

( Tranh do Guen_Yukina vẽ, đề nghị không report nếu chưa được cho phép

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Tranh do Guen_Yukina vẽ, đề nghị không report nếu chưa được cho phép. )

Giáng Sinh an lành nha mọi người :3

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ