Lời dẫn : Ngày họp mặt giữa các trụ diễn ra vào hôm nay sớm hơn bình thường.
---
Sáng sớm, mặt trời chưa ló rạng nhưng phủ Chúa công đã tấp nập kẻ ra người vào. Chuyện là hôm nay có buổi họp mặt giữa chín trụ cột và ngài Ubuyashiki để bàn về tình hình số lượng quỷ đang ra tăng nhanh chóng trong dạo gần đây. Vì để tiết kiệm thời gian lẫn tận dụng mọi cơ hội nên họ đã thống nhất họp từ bốn đến năm giờ sáng. Dù cho điều này sẽ làm bận rộn hơn nhưng không một ai phàn nàn về nó.- Buổi sáng...tốt lành.
Trùng trụ Kochou Shinobu cất lời, chất giọng êm tai nhưng có chút khàn đặc, bàn tay nhỏ nhắn khẽ dụi mi mắt nặng trĩu vẫn còn đọng hơi nước. Đôi đồng tử không tròng chớp chớp một cách mệt mỏi. Gương mặt không còn tươi tắn như thường ngày đủ cho thấy tình hình lúc này của cô tàn tạ tới mức độ nào.
Đứng song hành, vẻ ngoài Thủy trụ Tomioka Giyuu cũng chả kém cạnh người con gái bên cạnh. Mái tóc đen gai góc rối tung rối mù được búi lại cho có, không cả vào nếp. Võng mạc lờ đờ, làn da vốn trắng nay còn kiêm luôn cả phờ phệch như người chết trôi. Nhìn chung cả hai người họ trông đều rất mệt mỏi.
- Anou...Tomioka...Shinobu-chan...
Shinobu ngước mắt nhìn Luyến trụ Kanroji Mitsuri đang đứng đối diện với mình, gương mặt đỏ chót ngại ngùng nhưng có thể dễ dàng nhìn ra sự thích thú trong đôi đồng tử màu ngọc lục bảo ấy. Shinobu khó hiểu nhưng cũng chẳng buồn nghĩ, cả người cô rã rời lắm rồi khi phải dậy sớm như này. Đầu óc thì cứ lâng lâng khó tả, cô gật gù để giảm bớt cơn buồn ngủ vẫn đang ập đến. Cơ mà...Shinobu lại phải kéo chiếc áo haori lên vai khi nó tụt xuống khuỷu tay. Quái lạ ! Tại sao cô cảm thấy hôm nay áo haori của mình nó rộng hơn nhỉ ?
- Aaaa...hai người...hai người mặc nhầm áo haori của nhau rồi kìaaaaaa.
Mitsuri không kìm được sự phấn khích, khẽ kêu lên một tiếng khi chứng kiến cảnh tượng cô nàng Trùng trụ đang khoác trên mình chiếc áo haori hai gam màu rộng thùng thình. Trong khi đó đứng bên cạnh là anh chàng Thủy trụ cũng đang mặc tà áo haori cánh bướm ngắn tũn có chút chật trội. Chuyện lạ là hai người họ đều có trang viên riêng biệt mà lại còn cách khá xa, trên hết cả hai đều lơ mơ không biết mình mặt nhầm đồ của nhau. Từ đó chứng tỏ chắc chắn có gian tình. Chắc chắn có gian tình. Chắc chắn có gian tình. Chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần !!
Trong đầu Kanroji tưởng tượng ra hình ảnh...chả lẽ hai người họ...kyaaa nghĩ đến thôi mà quắn hết cả người rồi !!!
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.