Lời dẫn : Trong buổi họp mặt giữa các trụ bỗng một ánh sáng lóe lên, sau khi ánh sáng đó biến mất thì cũng là lúc các trụ nhận ra trang phục của họ đã bị tráo đổi cho nhau.
---
- Tao mà biết đứa nào đứng sau là tao thiến cả nhà nó !!!Phong Trụ Shinazugawa Sanemi gào lên một tiếng đồng thời xé nát luôn phần áo. Tình hình là Sanemi đang mặc trên người bộ đồng phục diệt quỷ của Kanroji Mitsuri với tà áo xẻ ngực và chiếc váy ngắn cũn cỡn để lộ ra bắp chân đàn ông to lớn.
- Wao, không ngờ đôi chân của cậu cũng trắng phết, tuy không nuột như phụ nữ nhưng cũng tạm ổn.
Âm Trụ Uzui Tengen gật gù cảm thán, anh đang trong bộ đồng phục của Rengoku Kyoujirou. Song, vừa nói dứt câu anh liền nghiêng đầu tránh đôi dép mà Sanemi tháo ra để ném thẳng vào mặt anh.
- Ngậm con mẹ nó mồm vào thằng chó !!!
Đang trong trạng thái khó ở, Phong trụ Sanemi chả nể nang gì ai trực tiếp rút thanh kiếm dẻo ở đai lưng ra chuẩn bị lao vào Tengen. Thật may Kyoujirou ở gần đó đã kịp thời cản lại trước khi có một trận choảng nhau tới chảy máu vỡ đầu.
- Thôi nào, tôi nghĩ cậu nên đi thay đồ thì hơn đấy.
- Iguro-kun, cậu làm sao vậy ?
Không giống như bên kia đang láo loạn, ở đằng này Luyến Trụ Kanroji hơi cúi người xuống, tay chống lên đầu gối, khẽ cất giọng lo lắng nhìn chàng trai đang úp mặt vào thân cây sồi.
Xà Trụ Iguro Obanai quay sang nhìn cô gái đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì mà lòng càng thêm chán chường. Kanroji-san vẫn luôn xinh đẹp và đáng yêu như thường lệ dù giờ đang mặc trên mình bộ đồng phục cộc tay của tên Uzui kia, tuy hơi quá khổ một chút nhưng nó vẫn tôn lên nước da trắng ngần và thân hình mảnh dẻ của cô. Trong khi đó, anh lại mặc trang phục của Kochou Shinobu, cô ta vốn là người nhỏ nhất ở đây thế mà anh lại mặc vừa in bộ đồ của cô ta mới nhục cơ chứ !
Cách chỗ hai người họ một đoạn, Tomioka Giyuu vẫn trầm lặng và thản nhiên như thường ngày. Có lẽ trong tất cả các trụ cột ở đây thì Giyuu là kẻ tỏ ra bình thường nhất khi bị thay đổi trang phục. À cũng phải thôi vì anh đang mặc đồ của Hà Trụ Tokitou Muichirou, mà biết đấy, đồng phục của cậu ta vốn rộng sẵn rồi nên khi mặc, nó vừa khít với cơ thể của anh.
Bỗng, một hình ảnh lọt vào tầm mắt của anh. Giyuu có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Kochou Shinobu ngồi thụp xuống đất, một bên tay tóm chặt cổ áo để nó không lộ da thịt, tay kia túm lấy thắt lưng rộng gần phân nửa phần eo có khả năng sẽ tụt bất cứ lúc nào, tà áo haori hai gam màu trượt xuống dưới nền đất sỏi đá vì quá rộng không vừa. Tomioka Giyuu nhìn cái cũng đoán ra được nguyên do, cô ta đang mặc đồ của anh mà căn bản thân hình Trùng Trụ vốn nhỏ hơn anh rất nhiều, từ cân nặng cho tới chiều cao. Thảo nào đồng phục quá khổ là đúng.
Không biết có phải do đang mặc đồ của Thủy Trụ hay sao mà trông Shinobu lúc này nhỏ bé hơn bình thường. Đã thế gương mặt vốn xinh đẹp nay lại còn thêm lúng túng và ngại ngùng. Chung quy ai nhìn cũng phải thừa nhận là rất dễ thương.
- Tomioka-san, ể anh định làm gì vậy ???
Shinobu ngước mắt lên nhìn người đàn ông đang tiến lại gần mình, bỗng, chẳng kịp trở tay Giyuu đã cầm lấy tà áo haori hai gam màu của hắn rồi trùm hẳn lên người cô, đặc biệt còn trùm kín luôn cả mặt. Mặc cho cô giãy dụa phản kháng, Giyuu vẫn ngang nhiên, trực tiếp cúi xuống vòng tay ôm lấy eo Shinobu rồi vác cô lên không khác gì vác bao cát. Đoạn, anh bình tĩnh đi thẳng vào trong phủ chúa công.
- Oyakata-sama, xin thứ cho tội thất lễ nhưng ngài có thể chuẩn bị cho Trùng Trụ một căn phòng được không ? Thần nghĩ cô ta cần phải thay đồ ngay và luôn.
- À...được chứ, ta cho phép đấy.
---
Tình huống đổi trang phục :Phong mặc đồ của Luyến ( tưởng tượng cảnh ổng mặc váy và đi giày cao gót đế thấp đê =)))) )
Xà mặc đồ của Trùng
Thủy mặc đồ của Hà
Hà mặc đồ của Phong ( nghĩ đến những múi bụng của ẻm nào các bae mlem mlem )
Viêm mặc đồ của Nham
Luyến mặc đồ của Âm
Âm mặc đồ của Viêm
Nham mặc đồ của Xà ( và nó đã bị rách toạc ngay sau đó :v )
Và cuối cùng Trùng mặc đồ của Thủy =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
Hayran KurguNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.