Lời dẫn : Vào một buổi không mấy đẹp trời, Tomioka Giyuu bị trúng Huyết Quỷ Thuật và anh ta đã biến thành con gái trong vòng một ngày.
---
- Giyuu-chan ~- Kochou, cô có thể thôi ngay cái giọng sến sẩm đó đi dùm tôi được không ?
Tomioka Giyuu nhíu mày nói, ngay lập tức Kochou Shinobu đang ngồi đối diện bỗng quay phắt ra chỗ khác, tự cắn lưỡi để cố gắng nhịn cười. Giọng điệu của anh ta, tuy rằng nó vẫn trầm nhưng lại mang âm điệu rất thanh, nhẹ và êm ái, đúng chuẩn chất giọng của con gái. Giyuu hơi nghiêng đầu, khó hiểu nhìn cô.
- Lại chuyện gì nữa ?
- Khụ...tôi chỉ thấy...khi anh thành con gái...khụ...quả thật...rất xinh đẹp.
Shinobu vừa dứt câu cũng liền che miệng cười khúc khích. Cô nói không sai, Giyuu-chan khi biến thành gái trông rất xinh đẹp. Mái tóc không còn gai góc hay rối tung rối mù, thay vào đó là mượt mà thẳng tắp như đã dùng nguyên chai dầu xả, lông mày lá liễu, mi vừa dài vừa cong. Đồng tử xanh sẫm không còn lạnh băng vô hồn mà sắc sảo, yêu kiều. Đôi môi anh đào nhìn chỉ muốn cắn.
Đặc biệt, ngực, đúng rồi, anh ta có ngực đấy! Thậm chí trông nó còn lớn hơn cả cô... Tuy nhiên Shinobu không để tâm đến nó lắm mà cô chỉ cay mỗi vụ dù anh ta đã bị biến thành con gái, vóc dáng cũng thon lại nhưng chiều cao thì vẫn như cũ không thay đổi. Nghĩ mà tức á.
Nhưng thôi đành chấp nhận vậy, Shinobu cũng quen việc phải ngước lên nhìn Giyuu mỗi khi nói chuyện rồi. Chà xem nào, nhân cái vụ này cô nhất định phải trêu chọc thật đã đời trước khi tên đó trở lại thành nam nhân mới được!
Nghĩ là làm, Shinobu trèo hẳn lên bàn, cô rướn người gần sát lại chỗ Giyuu, nâng cằm anh lên, ngón tay cái miết nhẹ đôi môi mền mại. Khoảng cách giữa hai người họ lúc này chỉ cách nhau đúng một gang tay, Shinobu nhếch môi cười tiêu sái đầy gợi tình.
Thấy vậy, Giyuu mặt không cảm xúc, anh đưa tay vòng ra đằng sau ôm lấy eo Shinobu rồi kéo mạnh khiến cô ngã nhào vào lòng mình. Lúc này, Shinobu ngồi hẳn lên đùi Giyuu, chưa kịp phản ứng cô liền bị ép dựa vào bàn. Giyuu mặt vẫn lạnh tanh, anh cúi đầu, khẽ thì thầm vào tai Shinobu. Hơi thở nóng bỏng phả vào làn da mẫn cảm khiến cô đỏ mặt ngại ngùng.
- Kochou cô nên nhớ, dù hiện giờ tôi đang bị biến thành con gái nhưng trong tôi vẫn là đàn ông, cô hiểu không ?
---
Định bụng đổi cách gọi Giyuu từ anh sang cô cho nó oách :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.