Thủy Trùng [ 57 ] : Ánh mắt.

4.1K 319 74
                                    

Lời dẫn : Ánh mắt xanh đó đã thu hút ả.

---
Tóc búi cao, phía đuôi hơi xoăn. Trên đỉnh đầu có ghim một cái kẹp tóc hình hồ điệp nổi bật trên nền đen tím. Mày không cần kẻ, mi đã uốn cong, đôi mắt không có dấu hiệu như đỏ hoe hay thâm quầng. Da mặt bôi kem nền và đánh một chút phấn má thêm phần hồng hào, môi tô son đỏ. Cổ đeo một chiếc dây chuyền bằng bạc với mặt dây cùng bộ với đôi bông tai là hình bông hoa làm bằng đá quý khổ lớn.

Trang phục là một bộ váy đen bó sát phô ra những đường cong hoàn mỹ của ả. Cổ khoét sâu làm lộ nửa bộ ngực trắng như tuyết, tóc buộc cao không thể che được cái cổ trắng ngần và xương quai xanh quyến rũ cùng với làn da nõn nà sau lưng. Trông ả xinh đẹp một cách táo bạo.

Kochou Shinobu hài lòng nhìn ngắm ngoại hình mình trong gương, ả nở một nụ cười ma mị, perfect. Trông ả thật mê hoặc trong bộ cánh đắt tiền và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu ả có thể tìm kiếm được con mồi tiếp theo nhờ nó.

*
- Kochou-sama cám ơn tiểu thư vì đã mời tôi tới bữa tiệc này.

Shinobu cụm ly với tên đàn ông vừa bắt chuyện trước mặt, nhìn thứ chất lỏng màu đỏ tươi đang sóng sánh trong ly rượu, ả nhoẻn miệng cười khách sáo. Đôi đồng tử tím đậm không tròng hơi híp lại che đi tia trào phúng đang xuất hiện nơi đáy mắt.

- Không không, tôi mới là người vinh dự khi ngài quý tử của tập đoàn KW đã đồng ý tham gia bữa tiệc này.

Shinobu vuốt ve lọn tóc mai, ả cười nói một hồi với cái tên chỉ chăm chú nhìn bộ ngực tròn trịa ẩn giấu trong lớp áo mỏng tanh, biết bản thân không thể tiếp tục chịu đựng trước cái ánh mắt thèm khát như ròi bọ đầy kinh tởm đó, ả đành nói xin phép rồi quay gót bỏ đi.

Đây là bữa tiệc của ả, do ả tự bỏ tiền ra để tổ chức mua vui. Cũng không có gì lạ cả, bởi vì ả luôn được biết đến với cái biệt hiệu không mấy hay ho: quý cô sa đọa. Ả cảm thấy thật buồn cười, ả có tiền, có quyền, có điều kiện thì ả ăn chơi thôi, chả có bất kì một kẻ nào có thể cấm cản ả. Những kẻ ghen tỵ với thành công của ả cũng đều chỉ đứng sau ả mà thôi.

Bỗng, ả cảm giác được có ai đó đang nhìn mình, theo phản xạ ả quay đầu sang bên trái thì chạm ngay mắt với một tên đàn ông lạ mặt. Trong phút chốc, Shinobu nhận ra ả đã tìm thấy con mồi tiếp theo của mình.

Hắn là một tên đàn ông khá trẻ, dáng người cao ráo, ả như có thể thấy rõ thân hình rắn chắc của hắn xuyên qua bộ vest đen kịt, khuôn mặt đẹp như tượng tạc, sống mũi cao thẳng, bờ môi bạc mỏng quyến rũ, đặc biệt là đôi đồng tử xanh sẫm tựa mặt nước tĩnh lặng, ánh lên tia cương trực, sắc bén hơn dao.

Shinobu thơ thẩn chăm chú nhìn hắn không rời. Có vẻ ả đã bị ánh mắt đó hút hồn mất rồi.

Đoạn, ả liếm môi, sẽ thế nào nếu đôi mắt lãnh đạm đó nhuốm màu nhục dục khi nhìn ả nhỉ ?

Chắc sẽ rất tuyệt đây.

---
Muốn thử thay đổi hình tượng Shinobu một chút ai ngờ nó fail dã man ọ v ọ

Dạo này bí từ quá mà cũng lười để tâm văn phong nên cách hành văn kém quá xá :< mong các bạn thông cảm cho tui.

---

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ