Chương đặc biệt : Hồ Điệp tái kiếp.

6.6K 438 96
                                    

Bối cảnh : Sau khi tiêu diệt được Muzan, lũ quỷ không còn hiện hữu trên thế gian này nữa. Những thợ săn quỷ đã quay trở lại với cuộc sống đời thường. Tanjiro và Kanao đã kết hôn, họ chuẩn bị chào đón một đứa trẻ sắp sinh ra đời.

Lời dẫn : Ngay khi em ấy được sinh ra, cả một bầu trời hồ điệp bay bay.

Lưu ý :

+ Nội dung vốn không giống như nguyên tác. Mình viết bộ này năm 2019 khi chưa end KnY nên không biết ai chết ai không.
+ Shinobu ở chương này vốn đã chết được 3 năm rồi.
+ Các bạn có quyền không đọc nhưng nếu vẫn quyết định đọc thì đừng chửi tác giả, tội nó lắm.
+ Đây là cái kết tốt nhất tớ có thể nghĩ cho Shinobu sau khi cô ấy chết. Cũng là lời an ủi dành cho các bạn fan Shinobu hay fan GiyuShino ở fic này.
+ Không nhận hate comment, không thích thì đừng đọc chứ nếu đọc rồi thì mong hãy đồng cảm cho tác giả.

---
Kamado Kanao ôm bụng đau quặn thắt, cố chịu đựng cơn đau dữ dội như muốn chết đi sống lại liên tục ồ ạt đến tựa sóng biển vỗ. Tiếng bà đỡ không ngừng vang lên bên tai cổ vũ cô. Không biết đã mấy tiếng trôi qua, mồ hôi lấm tấm trên trán, Kanao vô thức chảy nước mắt, lệ nhòe đi làm võng mạc không còn nhìn rõ mọi thứ xung quanh, chỉ có thể thấy bóng dáng và gương mặt lo lắng của người chồng mình đang nắm chặt tay cô.

Tiếng khóc oa oa của đứa trẻ vang lên trong màn đêm tĩnh mịch, ngay sau đó là một loạt âm thanh nhốn nháo nhức óc. Kanao không còn cảm giác gì nữa, như chút được gánh nặng, cô từ từ chìm vào giấc mộng trong sự hạnh phúc khi đã sinh ra đứa con đầu lòng.

Kanao không biết mình đã ngủ được bao lâu, chỉ biết khi mệt mỏi tỉnh dậy, đập vào mắt cô là hình ảnh nước mắt nước mũi chảy te tua lẫn gương mặt hạnh phúc của Tanjiro - chồng cô. Anh đặt đứa trẻ được quấn khăn đang ôm trên tay xuống nệm ngay sát chỗ cô nằm. Kanao cố gắng đưa tay vòng qua, chạm lên trán đứa con. Nhoẻn miệng cười vui sướng, nước mắt đã tuôn rơi từ bao giờ.

Tanjiro khịt khịt mũi, anh dang tay ôm lấy cả hai mẹ con nhưng lại sợ họ đau vì không chịu được sức nặng của anh nên nhanh chóng thoát ra. Lau những giọt lệ trên khóe mắt cô, khẽ khàng cất giọng nhẹ nhàng nhưng chứa chan đầy tình cảm.

- Kanao, đây là con của chúng ta, là một bé gái trắng trẻo, xinh xắn giống như em.

Vừa nói xong, đột nhiên một cơn gió ập đến làm cho những tán hoa tử đằng ở bên ngoài khung cửa bay vào bên trong phòng. Chưa hết, một đàn bướm xuất hiện rồi bay lượn xung quanh chiếc nệm Kanao đang nằm, giống như đang nhảy múa chúc mừng cô vừa hạ sinh ra một nàng công chúa nhỏ.

Có một thế lực nào đó thôi thúc Kanao hướng mắt nhìn chiếc kẹp tóc hình hồ điệp màu tím của Shinobu mà cô đang dùng. Đồng tử Kanao mở to, như không tin vào mắt mình, chiếc kẹp đấy...đang phát sáng.

Đứa trẻ bỗng cất tiếng cười khanh khác, bàn tay nhỏ nhắn không ngừng vẫy vẫy như muốn đùa nghịch với những con bướm. Tanjiro sợ con bé sẽ bị phấn làm ảnh hưởng nên liền ẵm nó lên. Ai ngờ do quá vội vã có phần hậu đậu nên đã làm tuột khăn quấn xuống, lộ ra một vết bớt sau gáy con bé.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ