Thủy Trùng [ 12 ] : Gia đình nhà Tomioka.

10.6K 610 222
                                    

Lời dẫn : Tổng hợp các fact về gia đình nhà Tomioka.

---
1. Kochou Shinobu chính thức đổi họ sang Tomioka vào năm mười tám tuổi khi kết hôn với Tomioka Giyuu.

2. Ngay sau đó không lâu cô cũng rút lui khỏi binh đoàn diệt quỷ và nhường chỗ cho Hoa trụ-Kanao. ( thực chất là hoàn cảnh bắt buộc phải nghỉ )

3. Một năm sau vợ chồng họ đã có một đứa con trai với tên gọi là Tomioka Gino.

Tomioka Gino - 冨岡 技能 - Phú Cương Kỹ Năng (Tên vậy vì Giyuu muốn con trai mình có kỹ năng, tầm hiểu biết sâu rộng)

4. Gino ngoại trừ mái tóc đen pha tím và đôi mắt không tròng giống côn trùng như mẹ ra thì tất tần tật đều giống cha kể cả gương mặt lạnh như tiền bẩm sinh.

5. Điều đó làm Shinobu rất khó chịu và quyết tâm rèn con từ bé, không thể để cho nó bị mang tiếng mặt đơ như chồng mình được.

6. Gino rất ít khi thể hiện cảm xúc (giống cha) và cũng chẳng nghịch ngợm như những đứa trẻ đồng trang lứa. Thằng bé cũng được tự lập từ bé bằng việc Giyuu và Shinobu đã quyết định cho bé ngủ riêng từ rất sớm (hoặc là do một nguyên do khác)

7. Gino rất hứng thú với kiếm thuật, thằng bé luôn được cha mẹ tập kiếm cho mỗi khi có thời gian rảnh.

8. Đối với Gino, mẹ là mạnh nhất, chẳng ai mạnh bằng mẹ cả. Lý do vì mẹ tuy nhỏ bé nhưng có thể khiến một người cao lớn cực kỳ mạnh như cha ngoan ngoãn nghe lời.

9. Mẹ cũng rất ngầu và vô cùng đáng sợ,(theo hướng tốt) và sẵn sàng khiển trách bé và cha nếu làm sai điều gì đó.

10. Gino thấy cha mình rất lạnh nhạt với mẹ, à cả với cậu nữa. Tuy nhiên về mặt ngôn ngữ là vậy nhưng riêng về hành động thì cha cậu lại quan tâm thái quá.

11. Gino rất thích đôi mắt của cha, vì nó giống như mặt hồ yên ả tĩnh lặng không một gợn sóng, tính đến giờ có đúng ba lần Gino nhìn thấy trong đôi mắt đó xuất hiện sự xao động. Một lần là khi mẹ đổ bệnh nặng, lần khác là lúc nghe tin trong bụng mẹ đang có em bé và lần cuối là khi cha run run đón lấy em ấy từ tay bà đỡ.

12. Đúng vậy, gia đình Tomioka chính thức đón chào thành viên thứ bốn vào năm năm sau (kể từ lúc có Gino)

13. Đó là một bé gái, em ấy tên là Shiyu.

Tomioka Shiyu - 冨岡 詩優 -
Phú Cương Thi Ưu (Thi: thơ ca, Ưu: dịu dàng. Cũng là Giyuu đặt, ổng muốn con gái mình dịu dàng như thơ ca)

(Giyuu là người đặt tên Gino và Shiyu, anh đơn thuần chỉ ghép tên mình và Shinobu với hàm ý  những đứa trẻ là kết tinh tình yêu của hai người.)

14. Shiyu là một đứa bé sở hữu đôi mắt xanh giống cha nhưng không phải mặt hồ tĩnh lặng mà là màu của sắc trời tuyệt đẹp.

15. Shiyu giống Giyuu về ngoại hình như lại y hệt như Shinobu về mặt tính cách.

16. Đúng vậy, dù mới ít tuổi nhưng ăn nói sắc hơn cả dao.

17. Shiyu cũng rất tinh nghịch và đùa dai, con bé thường hay thắc mắc là tại sao cha mẹ lại luôn bám dính lấy nhau khi hai người có dịp ở riêng.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ