Lời dẫn : Các trụ cột được phép nghỉ xả hơi một tuần và họ quyết định dùng thời gian đó để đi biển.
---
- Shinobu-chan ~ lại đây chơi bóng cùng chị đi.Luyến Trụ Kanroji Mitsuri trong bộ đồ áo tắm quyến rũ với nụ cười tươi rói trên môi đang không ngừng vẫy tay với nữ đồng nghiệp ngồi co ro trên ghế nằm. Đã lâu rồi cô không được thỏa thích vui chơi như này, thật may là ngài Chúa Công đã cho phép mọi người nghỉ xả hơi một tuần và tắm biển đúng là một lựa chọn không tồi.
Chỉ là...có vẻ Shinobu không thích biển thì phải. Tại cô thấy cô ấy chỉ biết ngồi co người ôm đầu gối trên ghế, dưới cây dù lớn tránh ánh nắng gay gắt mà thôi.
- Kanroji chị cứ chơi đi. Em có chút không khỏe trong người.
Shinobu chọn đại lý do nào đó để từ chối đồng đội của mình một cách lịch sự, cô cười cười trấn an, cố gắng tỏ ra bản thân ổn nhưng bên trong, sự ức chế đã lên tới đỉnh điểm. Cái gì chứ?! Biển ai mà chả thích, đặc biệt lại vào cái thời tiết nóng nực như này nữa. Suốt ngày đều phải chiến đấu trong điều kiện tối tăm tối mũi vì lũ quỷ chỉ hoạt động trong đêm, mà đột nhiên ngài Chúa Công ban phát cho ân huệ lớn, mãi mới có dịp được tắm nắng thì làm gì có ai không thích cơ chứ. Được hòa mình vào thiên nhiên, được chìm trong sự mát lạnh của biển cả, đặc biệt là được cười nói vui vẻ chơi đùa với các em gái non tơ mơn mởn như này, thử hỏi xem Shinobu cô đây có thích không?
Vậy mà...cái tên khốn kia lại dám...
Càng nghĩ Shinobu lại càng điên tiết, cô nghiến răng ken két đến rợn gai ốc, tự liên tưởng nửa miếng dưa hấu cầm trên tay là gương mặt của tên ngu ngốc kia rồi cầm thìa chọc liên tục cho bõ tức. Đúng là một khi đã ghét thì nghĩ đến cái mặt thôi cũng thấy ngứa mắt rồi.
- Kochou, cô không ra chơi à?
Nhắc tào tháo, tào tháo đến liền. Tomioka Giyuu cầm trên tay là một cặp kính thợ lặn, tiến về phía cô nàng Trùng Trụ đang ngồi. Shinobu ngước mắt lên nhìn Giyuu thì đỏ mặt tức giận, cất giọng điệu như rít từ kẽ răng.
- Tomioka-san, anh không thấy mình quá tồi tệ khi nói ra câu đó trong khi anh lại chính là nguyên nhân trực tiếp khiến tôi không thể đi ra ngoài mà chỉ biết thui lủi một mình à?!
Giyuu nghiêng đầu khó hiểu nhìn Shinobu. Trời thì nóng mà cô ta vẫn mặc áo haori như bình thường, đã thế còn trùm kín người chỉ để lộ ra phần đầu gối trở xuống, mồ hôi mồ kê chảy dòng ướt nhẹp cả tóc. Nhưng lạ thay cô ta chịu được.
- Tên khốn, đừng nhìn tôi bằng cái ánh mắt ngây thơ vô tội ấy. Anh không nhớ là hôm qua mình đã làm gì sao ?
Shinobu giận quá hóa rồ, cô cầm nửa quả dưa hấu đang ăn dở rồi nhắm hướng ném thẳng vào mặt Giyuu nhưng tiếc là anh ta đã tránh được. Do động tay nên chiếc áo haori cô đang khoác trượt xuống làm lộ ra mảng da thịt ở phần cổ và vai dày chi chít những dấu chấm đỏ như muỗi đốt.
- Hôm qua uống cho lắm vào rồi lẻn vào phòng tôi làm mấy cái trò con bò...
Giyuu đơ người một hồi, sau khi lục lọi trí nhớ xong thì anh " à " một tiếng. Gương mặt ngơ ngác nhìn thẳng vào mắt Shinobu không chút tránh né, hồn nhiên đáp.
- Tôi xin lỗi, tại hôm qua...
Chưa kịp nói dứt câu thì Shinobu đã xen vào : - Nếu xin lỗi là xong thì cần gì binh đoàn diệt quỷ ?
- Kochou, cô đừng ví tôi như lũ quỷ.
- Ừ anh không phải quỷ. Anh là Biến thái trụ cột-san.
---
Đã được chuyển thể thành doujinshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.