Lời dẫn : Halloween đã đến rồi, các bạn đã chuẩn bị gì chưa ?
---
Halloween hay còn gọi là Lễ Chư Thánh, là một ngày lễ nổi tiếng ở phương Tây được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. Vào ngày đó, mọi người đặc biệt là trẻ con sẽ mặc những bộ đồ ma quỷ đáng sợ hoặc hóa thân thành các nhân vật yêu thích rồi đến từng nhà để xin kẹo và bắt đầu với câu nói " trick or treat ".Vì giờ đây ngoại nhập khá nhiều lại bị ảnh hưởng bởi văn hóa phương Tây nên ở Nhật Bản cũng có tổ chức lễ hội này. Và hôm nay, ngày 31 tháng 10, phủ chúa công đã quyết định mở một bữa tiệc Halloween dành cho thợ săn diệt quỷ đặc biệt là các trụ cột.
Kanroji Mitsuri trong bộ đồ hoá trang thành cửu vĩ hồ với đôi tai, chín cái đuôi giả màu nâu sáng và bộ đồ miko trắng viền đỏ trông rất dễ thương. Hai tay ôm lấy mặt háo hức vì vui sướng. Kể ra thì, cũng lâu lắm rồi các trụ cột mới được nghỉ ngơi mà không phải ngập đầu trong đống nhiệm vụ và truy tìm tung tích lũ quỷ. Ngài Oyakata-sama thật chu đáo khi đã chuẩn bị một bữa tiệc thú vị như này.
Aaa nghĩ đến thôi mà cũng thấy vui quá đi ~
Mitsuri liếc mắt nhìn khắp nơi, ai ai cũng đều khoác trên mình những bộ trang phục đẹp đẽ. Shinazugawa hóa trang thành người sói, hai chú chó vải trông đáng yêu ghê trời. Ý Iguro-kun cũng chịu thay đồ kìa ! Là một bộ yukata màu đen tuyền, xung quanh người là chú rắn mãng xà siêu to. Dù miệng anh ấy vẫn quấn băng vải nhưng vẫn đẹp trai quá đi ! Uzui-san mặc đồ hải tặc thì phải, aaa thật là hào nhoáng. Xác ướp Himejima đang khóc nhìn cưng dễ sợ. Bé ma Muichirou-kun đúng là dễ thương hết phần thiên hạ mà. Ôi Rengoku-kun trong bộ đồ cương thi nhưng vẫn toát ra khí thế nhiệt huyết sẵn có, ngầu dã man !
Ôi, Mitsuri cô đây yêu hết tất cả mọi người. Trông ai cũng đều tuyệt vời hết. Nụ cười trên môi cô càng thêm tươi rói khi nhìn thấy bóng dáng thiếu nữ lướt qua mặc trang phục phù thủy với bộ kimono màu tím, áo khoác họa tiết cánh bướm muôn thuở kèm theo đó là chiếc mũ bành đen khổ lớn. A, Shinobu-chan lúc nào cũng thật xinh đẹp mà !! Mitsuri định bụng chạy đến chỗ cô nàng Trùng trụ thì một hình ảnh khác lọt vào mắt cô. Nam nhân tóc đen trong bộ đồ thần chết với đầu lâu trắng và lưỡi hái đang từng bước tiến đến bên cạnh Shinobu. Ngay lập tức, Mitsuri liền lấp sau cây cột ở gần đó.
Shinobu-chan...và đứng bên cạnh cô ấy là Tomioka-kun. Hai người họ đang nói chuyện gì vậy ?!
Lúc này Mitsuri chỉ mong hai cái tai hồ ly giả đeo trên đầu là thật để có thể nghe cuộc trò chuyện của hai người đằng kia. Đồng thời cũng thỏa mãn cái tính hóng hớt đang dâng cao đến cực điểm. Tiếc rằng dù có cố gắng nghe lén đến mấy cũng không thể được vì khoảng cách khá xa. Sự ỉu xìu hiện rõ trong đôi mắt ngọc lục bảo của cô nàng. Nhưng chẳng mấy chốc mọi nỗi buồn đều tan biến, Mitsuri tự vỗ vô mặt mình để lấy lại tinh thần. Không sao, không nghe được thì đọc khẩu hình vậy !
Xem nào, Shinobu-chan đang chìa tay ra và nói gì đó với Tomioka-kun. Nếu không nhầm thì là " trick or treat ", đúng rồi, nếu Shinobu không nói thì chắc cô cũng quên mất tiêu. Ở trong lễ hội Halloween này, mọi người sẽ bắt đầu với câu " trick or treat " có nghĩ là cho kẹo hoặc bị ghẹo. Tí nữa, nhất định cô cũng phải chơi trò này mới được !
Mitsuri tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện, khẽ đánh mắt nhìn sang người nam nhân đang đứng bên cạnh thiếu nữ phù thủy thì thấy anh ta rút trong túi áo ra một viên tròn tròn. Là kẹo, tuyệt quá ! Cô cứ tưởng rằng tiếp theo Tomioka Giyuu sẽ đưa viên kẹo đó cho nữ đồng nghiệp kia. Ai ngờ, anh ta bóc vỏ kẹo ra rồi đút thỏm vào miệng ngậm. Và trước con mắt ngỡ ngàng của Mitsuri, Giyuu liền tóm lấy tay Shinobu rồi áp lên môi cô nàng.
H-hôn...ôi chúa ơi ! Họ hôn nhau kìa !!!
Hai má Mitsuri bắt đầu phiếm hồng và đổ mồ hôi, chuyện này quá kích thích ! Shinobu-chan và Tomioka-kun hôn nhau...là hôn nhau đó !! Vậy có nghĩa họ là một cặp đôi sao ?! Thật dễ thương !! Không thể kiềm chế nổi, Mitsuri hét lên một tiếng. Tuy giọng không quá to nhưng đủ để làm cho đôi nam nữ cách đó không xa giật mình mà buông nhau ra. Theo phản xạ cả hai đều hoảng hốt quay sang nhìn hướng vừa phát ra tiếng hét.
- À rế...x-xin lỗi vì đã làm phiền !
Mitsuri mặt đỏ ửng như trái cà chua, cô vội vàng che miệng mình lại rồi cúi ngập người xuống. Lúc này cô chỉ muốn kiếm lấy một cái hố để chui xuống cho bớt nhục. Tự dưng không đâu lại đi phá hỏng không gian riêng tư của Shinobu-chan và Tomioka-kun, thật đúng là đáng trách !
- H-hai người...cứ tiếp tục đi ạ. X-xin phép !!!
Vừa dứt câu, không để cả hai nói gì, Mitsuri liền quay người bỏ chạy. Trong ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.
-
Bonus :- Tomioka-san anh có lời nào muốn nói không ?
- Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó. Chả phải cô muốn kẹo sao ?
- Vậy anh đưa luôn cho tôi bộ không thể à ? Còn bày đặt... hay là liệu có phải anh muốn hôn tôi đúng không ?
-...
--
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanficNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.