Lời dẫn : Sẽ thế nào nếu Kochou Shinobu là một thượng huyền quỷ ?
---
Shinobu, cô ta chính là một con bướm độc.Shinobu trên tay nắm chắc thanh kiếm của mình, cô bật người nhảy lên không trung, vung kiếm tạo thành những đường nét tuyệt đẹp với hàng loạt con bướm xanh xuất hiện và chỉ biến mất khi cô chĩa thẳng kiếm lao xuống chỗ mục tiêu.
- Điệp Chi Vũ : Du Hý.
Keng.
Tiếng của kim loại va đập vào nhau tạo thành một thứ âm thanh sởn gai óc. Tomioka Giyuu không run sợ trực tiếp dùng kiếm đỡ lấy chiêu vừa rồi của Shinobu đồng thời dùng sức đấy cô ả ra xa. Shinobu tự bật mình xoay một vòng rồi đáp xuống đất nhẹ nhàng như con bướm đậu trên cành cây. Khóe môi nhếch lên tạo thành một nụ cười nửa miệng, vừa mị hoặc nhưng không kém phần yêu kiều, đẹp đến mê hồn, khẽ cất tiếng, giọng nói nhẹ nhàng êm dịu nhưng ẩn chứa trong đó là sát khí.
- Ái chà chà, thật không ngờ sẽ có một ngày Thượng Huyền Ngũ Shinobu ta đây được diện kiến Thủy Trụ mà ta luôn đem lòng ái mộ suốt bao năm qua. Đúng là vinh hạnh quá đi ~
- Bớt nhiều lời.
Chẳng để địch kịp trở tay, Giyuu đã nhanh chóng lao đến chỗ cô ả, vung kiếm bắt chước theo chuyển động của sóng trên mặt nước.
- Hơi thở của nước. Thức thứ ba : Lưu Lưu Vũ.
Cơn sóng ồ ạt xuất hiện hướng thẳng về phía Shinobu vẫn đang nở nụ cười nhẹ. Một âm thanh lớn vang lên, tạo ra làn khói bụi mù mịt do chiêu thức của Giyuu tác động lên mặt đất toàn cát. Bỗng, anh nhanh nhẹn quay đầu lại rồi dùng kiếm chặn lại chiêu thức từ kẻ đằng sau.
Shinobu xoay người tránh những lần vung kiếm nhắm vào cô, song, do phải đối đầu với nhiều đường kiếm nên phản xạ cô không thể đạt được như mong muốn. Một chiêu của Giyuu đã thành công đánh trúng Shinobu nhưng chỉ tiếc là cô đã tránh kịp thời. Chiếc nơ bướm to dùng để cố định bỗng gãy làm đôi rồi rơi xuống đất, mái tóc đen pha tím xõa xuống gương mặt xinh đẹp. Shinobu xoay vòng, cô bật nhảy ra đằng sau rồi ngồi chễm chệ trên cành cây ở đó không xa, chân vắt chéo, bờ môi đỏ mận khẽ nhếch lên để lộ ra hàm răng nanh nhọn hoắt của quỷ, bộ dáng cao ngạo cuốn hút khiến bất kì ai đều không thể rời mắt. Shinobu đặt tay lên miệng mình, chiếc lưỡi nhỏ xinh bỗng hé ra liếm nhẹ lên đầu ngón tay, cất giọng ngọt nhạt đầy ma mị.
- Nè nè, Tomioka-san, ta thật sự rất thích anh đấy. Và sẽ thật tuyệt vời nếu ta đưa anh xuống địa ngục dạo chơi một chuyến nhỉ ?
----
U mê quá rồi Ọ v Ọ giờ phải đi ngủ để mai còn đi học nữa mà vẫn ngồi viết fic..Cho tui cmt đeeeeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanficNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.