Thủy Trùng [ 60 ] : Tăng cân.

4.1K 366 76
                                    

Lời dẫn : Tomioka Shinobu nhận ra mình đã tăng cân.

---
- 40 cân.

Đây đã là lần thứ ba Tomioka Shinobu kiểm tra lại cân nặng của mình đồng thời cũng chắc chắn luôn việc cái cân không có hỏng hóc gì. Lần này, Shinobu mới chịu chấp nhận sự thật là cô đã tăng cân, mà tăng tận 3 cân mới điên máu. Shinobu nhíu mày, cô chống tay ngang hông rồi khẽ lia mắt nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế sofa, bộ dáng ung dung tự tại, thản nhiên và vô cùng đáng ghét. Shinobu hậm hực, cô nhẹ nhàng tiến đến đứng trước mặt anh rồi nhoẻn nụ cười sặc mùi nguy hiểm.

- Giyuu, tại anh lúc nào cũng bắt em ăn  nhiều. Giờ thì hay rồi trông em béo ú cả ra.

Nghe thấy tiếng càu nhàu của vợ mình, Tomioka Giyuu giương mắt nhìn cô, không nói gì cả mà giơ tay tóm lấy người rồi kéo cô ngã nhào vào lòng mình. Giyuu ôm ngang bụng Shinobu, tựa cằm vào hõm cổ cô, làn da mịn màng nõn nà làm cho anh cảm thấy thoải mái, cất giọng trầm ấm.

- Hồi xưa em gầy chui lọt vào tim anh, bây giờ em béo rồi nên không thể thoát ra khỏi tim anh nữa.

Shinobu bĩu môi, cô véo nhẹ cái mũi cao của ông chồng, đôi đồng tử to tròn màu tím của giàn hoa tử đẳng hơi nheo lại tỏ vẻ khinh bỉ.

- Thôi đi ông tướng, ông đừng có nói mấy câu vớ vẩn trên mạng. Nghe sến thấy mồ chứ có lãng mạn cái quái gì đâu.

Đã thế lại còn cà khịa cô béo nữa. Tội đáng chết, không thể tha !

Giyuu có chút giật mình vì bị đoán trúng tim đen. Ừ thì anh thấy câu này hay hay trên mạng nên mới quyết định nói với vợ mình, ai ngờ cổ lại chê nhàm chán. Mà, Giyuu ôm chặt lấy Shinobu. Cả thân hình nhỏ bé được bao bọc bởi vòng tay to lớn của anh. Đoạn, anh nhíu mày, gầy chơ xương chứ có béo thêm được ít nào đâu. Không được, phải tiếp tục bắt cổ ăn thật nhiều. Quyết tâm phải vỗ béo cô ấy bằng được !

- Shinobu, nếu em cứ thấp bé nhẹ cân như thế này...thì sao có thể sinh con được.

Shinobu chỉ kịp à một tiếng khi biết nguyên do sâu xa trước khi cả cơ thể bị nhấc bổng lên để bế vào trong phòng.

----

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ