Thủy Trùng [ 79 ] : Thầy trò.

3.8K 281 63
                                    

Lời dẫn : Trái ngược phiên bản thầy trò.

---
Tomioka Giyuu là giáo viên bộ môn Thể Dục kiêm giám thị, khác với những đồng nghiệp cũng thuộc ngành nhà giáo. Thầy ấy không chỉ khó tính mà còn khó ở, khó chơi combo thêm cả khó chiều nữa.

Kochou Shinobu là một học sinh, em ấy không chỉ thân thiện, cở mở, dễ gần mà còn hay giúp đỡ mọi người. Khác hẳn hoàn toàn so với ông thầy trên kia.

***
Tomioka Giyuu vốn rất nghiêm khắc, dù còn khá trẻ nhưng lại bị ví như ông cụ già. Thầy ấy chính là nỗi ám ảnh đối với các học sinh ở học viện Kimetsu. Dù chỉ mới chuyển vô trường được bốn năm nhưng đã khiến cho rất nhiều học sinh phải ngậm ngùi trong nước mắt thốt rằng " Dù cho có ra trường, à không, cả đời này em cũng không thể quên đi được bản tính ác dã man con ngan của thầy ạ. "

Kochou Shinobu quá đỗi giỏi giang. Ở trong mọi kì thi em ấy đều ngang nhiên xếp thứ nhất, cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn và tính tình dễ thương nên Shinobu được ví như bông hồng đỏ duy nhất trong vườn hoa hồng trắng. Chính là nàng công chúa bước từ trang truyện cổ tích của học viện Kimetsu.

***
Gương mặt của Tomioka Giyuu được coi là đẹp trai tuấn tú. Đáng nhẽ vẻ ngoài ấy sẽ được học sinh yêu thích cực nhưng nào ngờ lại bị chúng nó miêu tả rằng: tóc đen như bôi tro chét nhọ, đôi mắt hắc ám của giới sát thủ, liệt cơ mặt, đứt dây thần kinh mạch cảm xúc. Suốt ngày chỉ mặc đúng một bộ đồ thể dục màu xanh biển nhàm chán, tẻ nhạt.

Gương mặt của Kochou Shinobu được đánh giá là rất xinh đẹp. Là nàng hoa khôi cả ba khối từ năm nhất đến năm cuối cấp. Không chỉ vậy, em ấy còn được các bạn đồng trang lứa áp dụng hàng loạt biện pháp tu từ để miêu tả diện mạo: khuynh quốc khuynh thành, quốc sắc thiên hương, hoa ghen thu thắm, liễu hờn kém xanh.

***
Tomioka Giyuu cũng tốt tính lắm chứ bộ. Chả qua bọn học sinh nó ghim nặng tới nỗi chúng nó chơi hẳn bằng những từ ngữ giàu hình ảnh như: lãnh khốc, vô cảm, vô tâm, vô nhân tính, xấu xí, xấu xa, ác ma, dã man, tàn nhẫn, độc địa,..

Kochou Shinobu nhìn vậy nhưng không quá tốt đâu. Shinobu theo kiểu tính toán từng li từng tí, em ấy luôn cân đo phân tích từng đường đi nước bước để xem mình có lợi hay hại. Tuy nhiên, Shinobu không bao giờ bị ghét cả. Thậm chí còn được ưu ái hơn các bạn đồng trang lứa.

***
Kochou Shinobu là người nổi tiếng, hotface sở hữu lượng fan đông đảo.

Trong khi đó Tomioka Giyuu cũng được coi là một người nổi tiếng. Vì xét về độ anti, ổng không chỉ chiếm ác cảm của học sinh mà còn của cả phụ huynh con em nữa.

***
Ấn tượng về Shinobu trong mắt Giyuu đó là một học sinh trẻ trâu. Bề ngoài luôn tỏ ra mình ổn nhưng thực chất bên trong thì lại méo mó đến quặn lòng. Một cô nhóc như vậy, chắc hẳn đã chịu nhiều áp lực và sức ép.

Ấn tượng về Giyuu trong mắt Shinobu là một ông thầy dở hơi, tính cách khó ở và có phần khó nắm bắt. Đã thế cô luôn bị tóm gọn mặt dù cho có cố gắng đến đâu.

Tức á.

***
Trong lễ hội trường, vì để phù hợp với vai hoàng tử trong truyện cổ tích Cô Bé Lọ Lem nên Shinobu đã phải giả trai. Ôi thôi, tóm gọn lại bằng một từ: perfect. Soái ca vạn người mê là đây chứ đâu!!! Đặc biệt nhất chính là cái thần thái ôn nhu như ngọc. Chỉ cần cái liếc mắt cũng có thể nốc ao cả nam lẫn nữ.

Thầy Tomioka Giyuu cũng phải giả gái theo yêu cầu của học sinh. Ừm nói sao nhỉ? Hãy thử tưởng tượng một "cô hầu gái" trong trang phục maid cao gần mét tám, thân hình rắn rỏi, có cơ tay bắp chân, gương mặt chát đầy phấn. Trên tay còn cầm cái còi đi huýt và đi săn lùng từng đứa vi phạm trông không khác gì quái vật cả. Học sinh nhìn thấy là y rằng sợ hãi bỏ chạy thục mạng, chỉ hận không thể hét toáng lên "Má nó, là đứa nào cho ổng mặc đồ kinh tởm vậy???"

***
Tomioka Giyuu 28 tuổi, so với các giáo viên thì đây vẫn là khá trẻ.

Trong khi đó Kochou Shinobu mới chỉ 18 tuổi, kém ông thầy của mình tận 10 tuổi lận.

"Nếu ở ngoài em gọi thầy là chú nhé?"

"Không. Gọi anh đi."

Tuổi tác có quan trọng lắm đâu.

***
Tomioka Giyuu thích thể hiện tình cảm qua hành động. Cụ thể là thấy cô mệt trong giờ thể dục là sẽ mắt nhắm mắt mở cho trốn tiết. Hay không chịu ăn là y rằng sẽ ngồi bắt cô ăn hết đống thức ăn rồi mới chịu thả. Giyuu cũng không ngại trở thành đệm êm để em ấy dựa vào khi ngủ quên đâu.

Kochou Shinobu thích thể hiện tình cảm qua lời nói. Bằng chứng là cô luôn đợi chờ lúc ông thầy ấy xuất hiện, cô sẽ chạy thật nhanh đến đó rồi mượn cớ trêu chọc hay bắt chuyện để được ở bên ổng nhiều hơn.

***
Tomioka Giyuu đã biết tình cảm của mình dành cho cô học sinh nhỏ bé ấy từ lâu lắm rồi. Nó không đơn thuần là tình thầy trò mà còn hơn thế nữa. Tuy nhiên, Giyuu quyết định im lặng không thể hiện ra quá nhiều. Vì dù sao nếu Shinobu biết thì sợ em ấy sẽ coi đây là kinh tởm mất.

Kochou Shinobu mới nhận ra rằng mình không còn coi ông thầy thể dục hắc ám là một thầy giáo bình thường. Đỏ mặt, tim đập thình thịch, nhớ mong, xao xuyến, hạnh phúc. Cô chắc chắn là đã thích ổng mất tiêu rồi.

Nhưng không được! Tình cảm thầy trò là một chuyện cấm đoán. Nó sẽ thành scandal rất nặng luôn!

***
Shinobu bị một người đàn ông theo đuổi cuồng nhiệt. Em ấy đã luôn bị tên đó làm phiền và có một lần hắn ta dồn Shinobu vào tường tính làm trò con bò. Lúc đấy không kịp nghĩ gì, Giyuu liền tiến đến tóm lấy tay hắn và bẻ ngược.

"Cậu định làm gì học sinh của tôi vậy?"

Thầy giáo hắc ám tuy lắm anti nhưng cũng được khá yêu thích về vẻ ngoài của ổng. Đến dịp Valentine là ổng nhận ít nhất cũng phải tầm 20 thanh. Điều đó làm Shinobu khá tức giận. Gì chứ ổng ngốc như vậy mà cũng có đứa thích là sao? Ăn mặn vừa thôi chứ!

Này khoan- cô không có ghen đâu. Việc gì cô phải ghen chứ?!

***
" Nếu một ngày nào đó, em thích thầy thì sao?"

"Vậy ngày đó tốt nhất là không bao giờ đến. Nếu em vẫn còn ở trong ngôi trường này. "

***
"Tomioka Giyuu, em thích thầy. "

"Nhưng em sẽ không yêu cầu thầy phải đáp lời càng không nói lời từ chối."

"Đây là một lời hứa chứ không phải là một câu tỏ tình đơn giản. "

"Vậy nên thầy sẽ đợi em chứ? Đợi khi em tốt nghiệp đại học, có công ăn việc làm ổn định thì thầy mới được trả lời em được không?"

"Được."

---

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ