Lời dẫn : Mỗi khi mệt mỏi, con người ta cần nhất chính là sạc năng lượng.
---
- Này.- Hửm?
- Tại sao tôi lại phải ngồi trên đùi anh vậy?
Kochou Shinobu cựa người khi cảm giác có hơi thở nóng bỏng phả vào làn da khiến cô nhộn nhạo, khẽ nghiêng đầu sang bên trái, cô cất giọng ấm ức. Gương mặt đã rải hai rặng mây hồng tự bao giờ. Đôi tay buông thõng do không biết nên đặt ở đâu cho phải. Đồng tử côn trùng liếc nhìn xung quanh căn phòng khách liên hồi phần nào giúp cô vơi bớt đi sự ngại ngùng, lúng túng.
- Sạc năng lượng.
Tomioka Giyuu đáp lời bằng một câu cụt ngủn rồi vùi đầu vào hõm cổ Shinobu, tham lam hít hà hương thơm trên người cô. Shinobu tỏa ra một loại mùi hương riêng biệt, thanh thoát, nhẹ nhàng và có gì đó giống hoa anh túc. Giyuu không rõ đó là hương gì nhưng, anh ôm chặt lấy cô như thể muốn hòa làm một, có lẽ Giyuu đã nghiện nó mất rồi.
- Tomioka-san...Tomioka-san, anh có nghe tôi nói gì không? Bộ anh bị điếc à? Đừng-mau dừng lại!
Shinobu co rúm người, khẽ kêu một tiếng khi cảm nhận được cơn đau nhói truyền đến từ cổ. Bàn tay run run đặt lên ngực Giyuu, muốn đẩy ra nhưng không thành vì căn bản thể lực cô vốn yếu hơn người bình thường. Đã thế kẻ trước mặt cô lại chính là Tomioka Giyuu, một tên có sức khỏe ngang ngửa với con trâu mộng. So với anh ta thì Shinobu chẳng khác nào lấy trứng chọi đá cả. Thế nên cô đành phải bất lực để yên cho tên trụ cột biến thái nào đó thỏa sức gặm cắn.
Phải mất một lúc sau, Giyuu mới chịu rời khỏi. Nhìn những vết cắn nhỏ rải rác trên cần cổ trắng ngần và bờ vai mảnh khảnh mà Giyuu không khỏi cảm thấy thành tựu.
- Tomioka, nếu thanh kiếm của tôi không phải đem đi rèn lại thì chắc chắn tôi sẽ tẩn cho anh một trận lên hồn.
Giyuu không nói gì, anh nâng cằm cô, bắt buộc cô phải ngẩng đầu. Shinobu ngượng nghịu đánh mắt nhìn xuống dưới, tránh né không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Hai má cô hồng lên như con sóc, đôi môi anh đào hơi mím lại, trông vô cùng dễ thương.
Giyuu miết nhẹ bờ môi cô rồi chậm rãi tiến sát lại gần.
---
Mọi người đọc truyện vui vẻ nha >~<
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn/đoản về anh Thủy và chị Trùng :3 Tác giả : Caelyn Nhân vật bị OOC nặng.