Thủy Trùng [ 56 ] : Trái ngược

4.4K 406 112
                                    

Lời dẫn : Thủy Trụ Tomioka Giyuu và Trùng Trụ Kochou Shinobu quả thật là hai cá thể trái ngược nhau.

---
Tomioka Giyuu là một người rất lạnh nhạt, anh ta lãnh đạm và hầu như không bao giờ nói chuyện với các đồng nghiệp của mình.

Trong khi đó Kochou Shinobu rất cởi mở, thân thiện, hòa động và còn dịu dàng dù nhiều khi nói chuyện mang hướng đâm chọt người khác.

***

Gương mặt của Tomioka Giyuu có thể coi là đẹp trai tuấn tú, chuẩn mẫu người đàn ông thuộc tuýp lạnh lùng băng giá mà chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên đừng nhìn mặt mà bắt hình dong chứ anh ta ngốc lắm.

Gương mặt của Kochou Shinobu được đánh giá là rất xinh đẹp, chuẩn kiểu con gái duyên dáng, dịu dàng, tinh khiết có phần sắc sảo mà đám đàn ông con trai mến mộ. Chỉ là, đừng bao giờ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, nhìn vậy thôi chứ cô ta rất ranh ma đấy.

***
Tomioka Giyuu rất ít nói, anh ta mỗi khi gặp ai thì may lắm mới có một từ " Chào " cụt ngủn hoặc không đoái hoài mà lướt qua như một cơn gió luôn.

Kochou Shinobu thì ngược lại, cô ta nói rất nhiều. Nhiều đến nỗi Giyuu có lần phải bóp miệng Shinobu để cô ta không nói gì nữa. Đương nhiên ngay sau đó liền bị cô ta cho một trận.

***
Tomioka Giyuu hầu như không có khái niệm trêu chọc người khác trong đầu huống chi là cà khịa.

Trong khi đó Kochou Shinobu lại thuộc kiểu người ăn nói sắc sảo, cô rất hay chọc ghẹo người khác nhất là với anh giai bình nước lọc di động nào đó đó.

***
Cả Tomioka Giyuu và Kochou Shinobu đều có một đặc điểm chung là không bao giờ nhân từ với quỷ.

Tomioka Giyuu theo hướng nhanh gọn lẹ, chỉ cần một nhát chém đơn giản cũng có thể cắt phăng cái đầu của quỷ.

Mặt khác, Kochou Shinobu thích tra tấn quỷ, thay vì chém đầu chúng mà chỉ có một thì hãy bẻ gãy 206 cái xương. Sau đó hãy kết thúc bằng một liều thuốc độc đau đớn.

***
Kochou Shinobu giả trai phải gọi là perfect, chính là soái ca vạn người mê, muốn ôn nhu có ôn nhu, muốn mạnh mẽ có mạnh mẽ, muốn ngầu liền có ngầu. Đặc biệt còn rất đẹp trai !! Ừ thì cô tuy lùn nên lúc giả trai cũng chẳng thể cao thêm một phân nào. Cơ mà không phải có câu : quan trọng là thần thái sao ?

Trong khi đó Tomioka Giyuu mà giả gái thì...ừm nói sao nhỉ ? Hãy thử tưởng tượng một " cô thiếu nữ " cao gần mét tám, thân hình rắn rỏi, có cơ tay bắp chân và gương mặt chát đầy phấn. Thảm họa của thảm họa là đây chứ đâu.

***
Tomioka Giyuu rất dễ bị lừa, cụ thể là anh tuy miệng nói mình không bị ghét nhưng thâm tâm lại luôn tin lời cô gái Trùng trụ là mình bị ghét.

Nhưng với Kochou Shinobu, muốn lừa chị á ? Cưng còn non và xanh lắm nhé.

***
Cách thể hiện tình cảm của họ cũng khác nhau.

Tomioka Giyuu thường thể hiện thông qua hành động, ví dụ như thấy cô bị lạnh liền ném thẳng cái áo haori vào mặt cô, hay không ngại vác cô lên như cái bao cát vì sợ cô mỏi chân.

[ KnY/Đoản GiyuShino ] Thanh Thủy Hồ Điệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ