Kabanata Tatlompu't Tatlo

7 1 0
                                    

Warning: Medyo SPG

Kabanata Tatlompu't Tatlo

Pumungay ang aking mga mata, lalayo na sana sya nang mas hinila ko sya papalapit sa 'kin. Ang kamay nya ay lumebel saking mga hita kaya bahagya nyang nahawakan iyon, mas nagpadagdag ito sa sensasyon na aking naradamdaman kanina pa.

"I love you." I murmured on his ear, namula sya.

"Not now, Kisses." sagot nya, bahagya akong nagulat lalo na nang umiwas sya.

Lumapit ako, pero napahakbang sya papalayo.

"What the hell, Rodge? Bakit ka lumalayo? Amoy pawis ba 'ko?" inamoy ko ang aking sarili, mabango pa rin naman ako.

"No." seryoso ang boses nya, nagtubig ang mga mata ko.

"Hindi ka nag-i love you too sakin, hindi mo na ako mahal?" tanong kong muli, nakaawang ang labi nyang sumulyap sakin hanggang sa mapapikit at nagmura ng pabulong.

"Minumura mo 'ko?!" this time ay napagtaasan ko na sya ng boses.

"Fuck, no!" sigaw nya pabalik, 'di ako makapaniwalang sinipat sya.

"Ngayon, sinisigawan mo na 'ko? Ano bang problema mo?!" I yelled at him, he eyed me angrily.

"Ang problema ko? Eto!" sa isang iglap lang ay nasa harap ko na sya, he kissed me passionately, ang kamay nya ay nagpahinga sa likod ko na mas idinidiin ang sarili namin sa isa't isa.

I wrapped my arms on his shoulder, napatingkayad ako hanggang sa bumitaw kami pareho para habulin ang aming paghinga.

"Kanina pa 'ko nagtitimpi, baby. So, please, tell me to stop before I couldn't control myself." he mumbled on my ear, but instead of answering him ay hinalikan ko syang muli.

Natuod sya, pero noong pinasadahan ko ng kamay ang nagbabaga nyang katawan ay napadaing sya.

He touched my breast, ipinalupot ko ang hita ko sa bewang nya na naging dahilan upang maramdaman ko 'sya' sa pagitan ko.

"Rodge..." ungol ko, napasabunot ako sa kanyang buhok.

Naglakbay ang katawan nya sa 'king hita, hanggang sa naramdaman ko itong pumasok sa mini-skirt ko. Napasinghap ako when he touch me there, nakaramdam ako ng bahagyang sakit when he enter his finger inside me. Pero maya-maya lang, the pain was gone and suddenly replaced by unbearable pleasure. I moan his name, inihiga nya 'ko sa sofa at pinatakan ng halik sa labi.

"I love you so much. Please, marry me and I promise to give you my everything."

Nagising ako dahil sa sakit ng katawan, pinasadahan ko ng tingin ang paligid at awtomatikong namula ang pisngi ng sumagi sa 'king isipan ang nangyari kanina.

We did it.

Tiningnan ko ang katabi kong natutulog, hinalikan ko sya sa noo.

"I love you so much din, Rodge. But let me fix my problem first, I promise I'll be back." bulong ko, ilang saglit ko pang tinitigan ang maamo nyang mukha bago nagbihis.

Napapadaing ako sa sakit t'wing inihahakbang ko ang paa ko, tiniis ko iyon. Tiningnan kong muli ang pinakamamahal kong lalaki, ngumiti ako ng malungkot.

"Sorry..." huli kong saad, sunod-sunod na tumulo ang luha galing sa 'king mga mata.

Lumabas ako ng bahay na 'yon at umuwi ng aming tahanan, pagpasok ko palang sa pinto ay hindi nga ako nagkamali.

I saw him sitting on the couch, may kape sa gilid nya at nung naramdaman nya ang presensya ko ay agad dumirekta ang mata nya sakin.

"Dad." sambit ko.

Unwanted FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon