Kabanata 20

1K 27 0
                                    

[WARNING: SPG!!]
____________________

Position

We decided to sleep ng niyaya na kami ni Lauvette para matulog kaya tumango lang kaming lahat dahil medyo inaantok na rin naman kaming lahat dahil naparami ang iniinom. Nagmatigas pa sa upuan si Vandros kaya medyo nagalit si Lauvette sa kanya. Tumawa lang si Grego at tinapik ang braso ni Vandros.

"Pasensya na ah, tinext kasi ako ng nanny ni Austin. Di raw makakatulog pag wala kami. We need to go na din. Kayo matulog na rin kayo. Goodnight." Sabi ni Ate Lauvette at tumango rin naman kaming lahat.

Napailing nalang si Vandros at na mamaktul. "Damn! Di nanaman ata ako makakapoints neto." At tumatawa.

I'm not dumb. Naintindihan ko iyon kaya tumawa kaming lahat except kay Ate Lauvette na namula ang mukha dahil siguro sa hiya o galit. Nakaupo lang kami ni Zarel habang hinihintay namin sila na makaalis na. Nag sibatan na silang lahat at inibos namin ni Zarel ang natitirang whisky na hindi naubos.

Its already 3:30 AM at nandon parin kami ni Zarel sa labas. I feel cold shivering me kaya niyaya kuna si Zarel na umakyat na sa room namin. Pumungay ang mata nya habang tiningnan ako. "Makakapoints rin ba ako?" Tanong nya.

Kagat labi akung tumawa dahil sa kanyang sinabi pero sya ay sobrang seryoso parin. "I'm serious, Astrid."

Tumawa parin ako at tumayo na. "Tara na nga. Lasing kana siguro dami nyo kasing ininom." Nagpahatak rin naman sya saakin kaya inalalayan kuna syang maglakad papuntang lift. Wala ng tao sa front desk at sobrang tahimik na ng paligid. Sya na mismo ang pumindot kung saang floor kami papunta at bumukas rin naman 'yon. Pumasok kami doon at hinintay na mag sara. When the lift close bigla nya akung siniil ng halik. I didn't expect that coming. His kisses are deeps na hindi ko kayang sabayan ang lahat ng iyon. He press my butt kaya napahiyad ako. Muntik pa mapunit ang gown na binili nya kaya umayos kami ng tumunog ang lift at dinala na kami sa tamang floor.

Swinipe nya ang card doon at agad kaming pumasok. He close the door at pinagpatuloy namin ang ginawa namin. Again, nilalaplap nya ako. And that was different from his kisses before. Feels like he want something in me kaya mahirap na sabayan iyon. He unhook my strapless bra. Diko manlang namalayan na wala na pala akung dress. Only my undies are in me. He massage it until i felt strange in me. Bumaba ang halik nya sa leeg ko. Putting some love marks on it. Matagal sya doon while his hand busy caress my thighs. I releas some cute moans that make him more pleasure. Hinubad nya ang longsleeve nya at hindi tumigil sa ginagawa. Ang sarap naman humalik neto pang pornhub.

Our kisses goes deeper just like the nights. Habang mahimbing na natutulog ang nasa kabilang kwarto ay kami naman may ginagawa. Bumaba lalo ang halik nya sa puson ko. While his left hand is busy with my breast. Habang nakahiga ako sa couch ay napapikit nalang ako ng hinubad nya ang undies ko. Nangangatog ang benti and it feels like I can't stand anymore. I can't do extra movements dahil sa ginawa nya. Para nya akung ginayuma na ewan. I'm just enjoying what he did kaya di na ako gumalaw pa at hinayaan sya na paligayahin ako. I feel his hot breath in my caress. Unti-unting dumampi ang kanyang mga labi doon at medyo nakikiliti ako dahil sa kanyang beards. Shit! I want him inside me right now!

Ipinasok nya ang isang daliri sa perlas ko kaya napasabunot ako sa kanyang buhok. Mas lalo nya pang ginalingan at ipinasok ang kanyang dila doon. I can't help my self to moan loud kaya kinagat kuno lang ang labi ko at mas lalong binuka ang paa.

"Ugh... please..." I cant really help it anymore. Dinagdagan nya pa ng daliri iyon napalakas ang pagsabunot ko sa buhok nya pero ginalingan nya lalo. His tounge in and out in me and damnwit! Ganun rin ginawa ng kanyang mga daliri.

To Love Again (Isla del Fuego Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon