Clear
That night, I texted Mary na hindi ako makakauwi. I'm with Zarel that night we did it almost 6 rounds. Hayok na hayok at parang natitigang ng ilang taon. And now I'm here staring at my own self in the mirror. Malaki na ang eyes bugs ko at ayoko makita ito ng mga anak ko dahil sasabihin nila na stress nanaman ako sa trabaho and they will tell me to stop working and just be with them. And I don't want that to happened because I want a better life for them.
Kinusut ko ang mga mata ko dahil puyat pa ako. At wala pa akung kain dahil pag gising ko ay wala na si Zarel. Bumalik na siguro kay Anasticia 'yon. Marahas akung bumuntong hiningan ako at tumayo. Nakapulopot pa saakin ang makapal na comforter at pumunta kaagad ako sa banyo para gawin ang dapat kung gawin. Gusto ko muna umuwi sa condo para makapag pahinga ako ng mapayapa. And ayoko makita si Zarel. Nahihiya ako.
Pagkatapos kung naligo ay nag bihis ako. Hindi parin dumating si Zarel kaya agad na akung nag check out at umalis. Pag labas ko ng hotel ay biglang may huminto sa harap ko na Lamborghini sesto elemento sa harap ko. Apaka yabang ng gago! And I know whose this bastard kaya umirap ako at umabanti para makapara ng taxi. Lumabas sya ng sasakyan nya at hinubad ang aviators nya at pumunta sa harap ko.
"Get in."
Tiningnan ko lang sya at inirapan. Lumapit sa kanya ang security guard at may binulong. Tumango lang ito at madaling pumunta sa kanyang pwesto at hindi pinadaan ang mga taxi. Nag tiim bagang ako at tumingin sa kanya.
"Ano ba problema?" Tanong nya.
Diko sya binalingan at nag lakad papunta sa mga parada ng mga taxi. Gusto ko makita ang mga anak ko. At kung ano man ang plano netong Zarel na ito ay sa iba na nya gawin. Tinext ako kanina na Mary at ang sabi nya ay gusto mag enrol ng mga anak ko sa isang workshop. At gusto ko ako mismo ang mag enrol sa dalawa.
"Wala. Tumabi ka nga." Sabi ko dahil sagabal sya sa dinadaan ko.
"Whats the problem of my girlfriend? Hmm..." Lambing nya sa tenga ko.
Napahawak ako sa kanyang dibdib para itulak. Anong girlfriend na sinasabi neto?
"Huh? A-anong girlfriend?" Takhang tanong ko.
He grin at umiiwas ng tingin. "I ask you if will you be my girlfriend and you say yes. You're now my girlfriend."
Tumikhim ako at tumawa. "Okay kalang ba? Diko narinig na sinabi mo 'yan. I was too horny that time to hear you and tired to say yes. Kaya wala akung malay na sinabi mo 'yan at wala rin ako sa huwistro ko para sagutin ka ng ganun. Pasensya, Mr. Celestial."
Umalis ako sa harap nya at umalis. I don't remember anything. Siguro sa sobrang libog at tigang ko ay ano na ang nasabi ko sa kanya. Kahit naman siguro ay isipin ko ng mabati ay wala talaga akung maalala na ganun.
Hinatak nya ako pabalik sa harap nya at seryoso syang nakatingin saakin. "Are you playing with me?"
Umiling kaagad ako. "Seryoso ako, Zarel. Wala talaga akung maalala."
Nag half-smile sya at kagat labi na tumingin muli. "I guess you're right. You was too horny that time to remember. Don't worry, will do that if maalala mo uli 'yon."
Damn you, Zarel.
Kumunot ang noo ko at tinampal sya. "Fuck you." Bulong ko dahil may dumaan.
Tumawa sya at kinindatan ako. "Sorry but, I don't do fuck. I make and made love."
Inirapan ko sya muli. Tarantado ka, Zarel! Wala kang pinapalampas kahit nasa tabi tayo ng kalsado. "Get lost. At wag na wag mo akung susundan."
BINABASA MO ANG
To Love Again (Isla del Fuego Series 2)
Storie d'amoreWould you still love even if you had a worst past? Well, maybe. Lets just know everything.