Chương 2: Hung thi tới rồi! Mau tập hợp thôi.

2.3K 229 29
                                    

Chương 2
Hung thi tới rồi! Mau tập hợp thôi.

Khói bụi mịt mù che mờ tầm mắt.

Lam Hi Thần gần như là người tỉnh dậy đầu tiên. Y lặng lẽ nhíu mày quan sát bốn phía. Trong lòng thầm kêu không ổn.

Loạn Táng Cương đã được chính y cùng con cháu Lam gia tinh lọc oán khí, bây giờ lại bày ra ngay trước mắt y!

Thứ tự xưng là “Hệ thống” đã mất dạng từ lâu, trước tầm mắt y chẳng rõ vì lí do gì mà hiện lên một tấm địa đồ khổng lồ, hết sức kì lạ. Dựa theo trí nhớ của Lam Hi Thần mà nói, đây ắt hẳn chính là địa đồ của Loạn Táng Cương. Lam Hi Thần chưa từng nhìn thấy thứ thuật pháp tinh diệu như vậy bao giờ, trong lòng thoáng cái trầm xuống, xem ra thứ sắp tới y phải đối phó không hề đơn giản chút nào. Những ngón tay thon dài lập tức nắm chặt Sóc Nguyệt, y rảo bước dựa theo đám chấm chớp tắt trên bản đồ, hòng tìm được những hậu bối Lam gia thất lạc khác.

Loạn Táng Cương… Lẽ nào Vong Cơ…

Một cái chấm đột ngột tiến đến gần y, Lam Hi Thần nắm lấy chuôi kiếm Sóc Nguyệt, thủ thế kéo nửa tấc ra khỏi vỏ. Y phục trên người kẻ đến tương đối giống mình, một thân bạch y, mạt ngạch phiêu phiêu. Nổi bật giữa khung cảnh tối tăm này, rời xa thế tục, không nhiễm bụi trần.

Lam Hi Thần nhanh chóng buông lỏng cảnh giác, tra kiếm vào vỏ.

“Trạch Vu Quân!”

“Cảnh Nghi….”

Nhất thời, giọng nói ban nãy lại inh ỏi vang lên trong đầu y:

“Báo động! Báo động! Có hung thi tấn công. Thỉnh chư vị nhanh chóng hợp lực, phối hợp chiến đấu chống lại hung thi!”

Gần như cùng lúc với giọng thông báo của Hệ thống, một nhóm hung thi vốn đang vật vờ dưới gốc hòe khô quắt có vẻ đã phát hiện được sự xuất hiện của sinh vật sống, con nào con nấy tựa như bị kích thích cực điểm, móng tay mọc ra dài sọc, tốc độ gia tăng đáng kể.

Hung thi cùng lúc tràn ra bốn phía, từng đợt sóng đen đặc bắt đầu túa ra, hợp thành thi đàn!

“GRÀOOOOOOO!!!” Lợi trảo của một con hung thi xé gió lao về phía cô nương Giang gia tay không tấc sắt.

“Á..”

“Ha.. Hả hả? Cái gì? Hung thi gì?” Minh Phàm vội vã chạy thật nhanh đến núp mình sau một tảng đá, bàn tay gã đặt trên chuôi kiếm, ánh mắt liên tục quét qua thăm dò xung quanh. Chỉ trong chốc lát, Minh Phàm mở to mắt hoảng hồn nhìn thấy một con hung thi đang nhào về phía một cô nương áo tím, gã vội vã hét lên: “Khoan đã!!!! Mấy chuyện loạn thất bát tao này là thật hết hả?!!” Đoạn lung lay nhào đến dùng kiếm chắn ngang miệng hung thi nọ.

Thanh kiếm trên tay gã run lên bần bật, tiếng kim loại bị chèn ép khiến gã toát mồ hôi, vừa cố ngăn trở hung thi vừa quay lại nhìn vị cô nương áo tím nọ.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ