Chương 10: Lựa chọn.

1.4K 174 4
                                    

Chương 10
Lựa chọn.

Đoàn người sau một ngày dài đã bất tri bất giác mà quen với việc truyền tống tới lui của Hệ thống.

Tất cả nhanh chóng đứng dậy, nắm chặt vũ khí, ánh mắt nghi ngờ đánh giá lẫn nhau.

Sư Vô Độ hỏi: “Chúng ta có tất cả bao nhiêu kẻ tình nghi?”

Hệ thống đáp: “Bảy.”

Sư Vô Độ lia mắt nhìn quanh, bình thản nói: “Hiểu rồi, số lượng khá nhiều. Vị chi cứ ba người là sẽ có một gián điệp.”

Nghe được lời này, trong lòng ai nấy đều trầm xuống.

Bùi Minh xoa cằm, cũng lên tiếng: “Vậy nếu chọn trúng gián điệp rồi, có dấu hiệu hay cái gì đó để thông báo hay không?”

Hệ thống: “Hoàn toàn không có. Đến điểm cuối của cuộc hành trình, chư vị tất sẽ có đáp án. Bắt đầu từ bây giờ, chư vị có thời gian nửa canh giờ để suy luận. Thời gian bắt đầu.”

Nhiếp Hoài Tang: “Này Hệ thống…”

Một dòng chữ lập tức trêu ngươi hiện lên trước mắt Nhiếp Hoài Tang: Hệ thống đang bảo trì, vui lòng truy cập sau nửa canh giờ.

Lạc Băng Hà vuốt Tâm Ma, mỉm cười nói: “Nếu như ta lười suy luận, muốn một lần chém hết thì sao?”

Sư Vô Độ khóe mắt ánh lên dư quang ác liệt, nói: “Vậy còn phải xem bản lĩnh của các hạ đến đâu.”

Thấy không khí bắt đầu tràn ngập mùi thuốc súng, Linh Văn lại nhìn bảng miêu tả một lần, lập tức nói: “Ta không hiểu miêu tả của vị tên là Thiên Lang Quân cho lắm. Nếu dùng câu thành ngữ này để miêu tả cho chuyện tình cảm thì không khỏi quá cưỡng ép rồi.”

Bùi Minh: “Tô Tịch Nhan là ai?”

Linh Văn đáp: “Mẫu thân của Lạc Băng Hà.”

Bùi Minh: “… Kiệt Khanh, sao đến chuyện ở thế giới khác mà ngươi cũng tra ra được…”

Sư Vô Độ cười nói: “Bùi huynh, lần đầu tiên ta thấy có nữ nhân Bùi huynh không biết.”

Lạc Băng Hà nghe thấy tên mình, hắn hiếm khi thất thố mà gằng giọng nói: “Bà ta không phải.”

Đoàn người thoáng chốc lại rơi vào trầm mặc. Chốc lát sau, Linh Văn nói tiếp: “Sau khi thống kê lại, ta mạn phép xếp Mạc Bắc Quân, Lam Cảnh Nghi, Ôn Tình, Thẩm Viên và Thẩm Cửu vào một nhóm. Bởi lẽ họ có những miêu tả khá giống nhau. Nói không chừng là người này mượn lời người kia, chế tác lại.”

Minh Phàm cũng nói: “Ta cảm thấy bất thường nhất chính là hai vị Nhiếp Hoài Tang và Thiên Lang Quân.”

Sa Hoa Linh cắn một trái táo, bắt chéo chân nói: “Ta thấy miêu tả của vị tên Hiểu Tinh Trần cũng mơ hồ không kém.”

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ