Chương 22
Đồng Lô mô phỏng thật không thể thật hơn.“Hệ thống!!!”
Hệ thống: “Có tại hạ.”
Lam Cảnh Nghi phẫn uất gào lên: “Ngươi gạt bọn ta!”
Hệ thống ung dung đáp: “Tại hạ nào dám.”
Lam Cảnh Nghi tức đỏ mắt, nói: “Vậy ngươi giải thích đi, vì sao Đồng Lô đã mở lại còn bắt chúng ta giết người?”
Hệ thống nói: “Vào được Đồng Lô cách nhanh nhất để tăng cường thực lực chính là chém giết. Ngẫm thấy chư vị đại nhân không quá muốn, tại hạ bèn thuận tiện giúp một tay xếp cặp. Ngược lại, khi đã không còn kết giới, Đồng Lô mở, ta cũng chưa từng nói qua chư vị đại nhân phải làm theo yêu cầu của ta.”
Minh Phàm cũng tức hộc máu, quát một tiếng: “… Ngươi!”
Hệ thống làm như không có gì, nói tiếp: “Xin thông báo. Các vị hãy thử nhìn xung quanh một lượt, tất cả mọi người đã vào được Đồng Lô Sơn. Từ bây giờ yêu quái sẽ nhiều hơn, cấp bậc và chỉ số sức mạnh cũng sẽ cao cấp hơn khi ở ngoài Đồng Lô.
Lại nói về Đồng Lô này, có thể giới thiệu qua một chút như sau. Núi Đồng Lô, chính là một vùng đất tự nhiên cằn cỗi, phong thủy hiểm ác, là một ngọn núi lửa chẳng biết khi nào sẽ phun trào.
Cứ cách một trăm năm, Cổ thành* trong núi mở ra, vạn quỷ xao động, xao động với Quỷ vương đời trước là mạnh hơn cả. Tất cả yêu ma quỷ quái khao khát thăng đến cấp Tuyệt sẽ đổ xô về núi Đồng Lô. Sau khi chúng tề tựu, núi Đồng Lô sẽ đóng kín lần nữa, chém giết chính thức bắt đầu.
*Cổ: Sâu độc.
Giết đến khi chỉ sót lại một con cuối cùng, Quỷ vương chào đời.
Huyết Vũ Thám Hoa và Hắc Thủy Trầm Chu đều là Quỷ vương cấp Tuyệt xuất thân từ núi Đồng Lô. Hai kẻ thành Tuyệt rời núi, Hắc Thủy tốn mười hai năm, Hoa Thành tốn mười năm…”
Thẩm Viên nhẹ giọng hỏi: “Rốt cuộc từ đó đến nay đã có bao nhiêu Tuyệt xuất thế? Mười con? Hay hơn.”
Linh Văn đáp: “Chỉ có ba.”
Thẩm Viên: “…”
Ít như vậy! Quả nhiên là mặt hàng phiên bản giới hạn!!
Hệ thống sau khi bị gián đoạn lại tiếp lời: “Đồng Lô là nơi tà khí vần vũ, ở đó pháp lực của thần quan sẽ bị hạn chế rất lớn, linh lực phong bế, thậm chí còn bó tay bó chân hơn lúc ở Hắc Thủy Quỷ Vực.
Ở trung tâm Đồng Lô, có một cái “đồng lô*” cực lớn. Đồng Lô bốn phương tám hướng đều được bao bọc bởi các dãy núi. Khu vực này tất cả đều là phạm vi của Đồng Lô, ít nhất rộng bảy thành. Vạn quỷ bắt đầu chém giết từ bên ngoài, càng chém càng giết, là càng tới gần trung tâm Đồng Lô.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...