Chương 7: Thúc đẩy hảo cảm tăng cường quan hệ.

1.7K 202 37
                                    

Chương 7
Thúc đẩy hảo cảm tăng cường quan hệ.

“… Xin bật mí, nhiệm vụ lần này yêu cầu sự thông hiểu đối phương. Chính vì vậy, mong chư vị trong thời gian nghỉ ngơi hãy trò chuyện cùng nhau, kết giao bằng hữu, gia tăng chỉ số tình cảm cùng hảo cảm!”

Đoàn người: “……”

Mi… Mi cái Hệ thống này thật là biến thái!

Sau khi thông báo của Hệ thống kết thúc, tiếng bụng đói của Lam Cảnh Nghi kêu lên cái ọt, bị Ngụy Vô Tiện không nể mặt cười ha hả. Hắn cười xong rồi mới nói: “Lam nhị ca ca, ngươi ở lại bảo hộ sư tỷ ta, tiện thể trông chừng vết thương của huynh trưởng. Ta cùng Cảnh Nghi và Tư Truy đi tìm chút đồ lót dạ.”

Lam Vong Cơ đáp: “Được. Cẩn thận nguy hiểm. Đừng hành động lỗ mãng.”

Ngụy Vô Tiện phẩy phẩy tay mỉm cười với y, xách theo hai đứa hậu bối đi mất.

Loanh quanh một lúc vẫn không thấy con thú nào, hắn nhàm chán để mặc Lam Cảnh Nghi và Lam Tư Truy bận rộn hái táo rừng, một mình xách giỏ ngậm cỏ đi loanh quanh. Bỗng đâu, Ngụy Vô Tiện phát hiện, cách đó không xa có một nam nhân hắc y mặt lạnh như tiền đứng cách biệt so với đoàn người. Thật đúng là…

“Nhàm chán mà…”

Ngụy Vô Tiện cười hì hì bước sang, nói. “Vị huynh đệ này, sao ngươi lại đứng đây trưng bộ mặt nhà có tang như vậy. Qua đây qua đây, cùng ta đi hái táo nào.”

Người hắn gọi chính là Hạ Huyền. Hạ Huyền không đáp, chỉ hơi nhíu mày.

Ngụy Vô Tiện thấy thú vị lại nói tiếp: “Ây dô, ngươi thật giống một người ta quen biết. Các ngươi sao lại kiệm lời như vậy. Nam tử hán không phải nên cười nhiều chút, nói thêm mấy câu, cô nương xinh đẹp nhất định sẽ thích. Lại nói, ta gọi Ngụy Vô Tiện.”

Hạ Huyền thấy người này niềm nở, nhưng cũng không khiến hắn cảm thấy bài xích, tựa như hắn đã quen với loại trêu chọc lắm lời này, đáp: “Hạ Huyền.”

Ngụy Vô Tiện nín cười muốn nội thương, nói: “Ý, rốt cuộc cũng chịu mở lời. Xem ra cũng không mặt liệt lắm… Hạ tiểu huynh đệ… sang đây, ta chỉ ngươi trèo cây hái quả!”

Hạ Huyền cất chiết phiến vào vạt áo, thờ ơ ngoảnh đi, nói: “Thực vô vị.”

Câu này vừa ra khỏi miệng, Ngụy Vô Tiện lập tức hết nhịn nổi, không nể mặt mà ôm bụng cười ngặt nghẻo.

“Ta nói chứ, thực sự quá giống! Ha ha ha… Các ngươi thật là, rõ ràng rất có hứng thú, sao cứ phải trưng cái mặt liệt này ra như vậy. Thật không thú vị!”

Hạ Huyền ẩn ẩn nổi gân xanh, nói: “Ta không có hứng thú!”

Ngụy Vô Tiện trêu hắn một hồi cũng biết dừng, quệt mắt nói: “Ha ha, được được, ngươi đừng dễ xúc động như vậy… ha ha.”

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ