Tiểu kịch trường vui nhộn: Gián điệp nháo sự. (27)

376 58 0
                                    

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 27: Hoàn thành cá cược hợp nhất ba thế giới. Cảnh 2xx. Diễn viên: Lam Hi Thần. Phần: Luận bàn về việc cá cược.]

Lam Hi Thần: “Ta đã thắng! Hệ Thống ngươi còn không mau thực hiện giao ước!!”

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Xin ngài đừng lo lắng! Bản Hệ Thống lập tức thực hiện!”

Lam Hi Thần nín thở chờ đợi.

Hệ Thống Chủ hiện hình đi lột từng tấm bản [Đã chết.] của từng người.

Lam Hi Thần: …..

Hệ Thống: “Bíp. Báo cáo đại nhân, bản Hệ Thống đã hoàn thành!”

Lam Hi Thần: “Chỉ.. chỉ như vậy?”

Hệ Tbống Chủ: “Bíp. Chỉ đơn giản như vậy.”

Lam Hi Thần: “Không phải nên đầu tư một chút ánh sáng kĩ xảo gì đó sao?”

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Đại nhân, đây là tiểu kịch trường, không phải chính văn, thỉnh ngài suy nghĩ đơn giản chút. Hơn nữa kinh phí của aaa..”

Đạo diễn cầm kịch bản điên cuồng đập Hệ Thống Chủ: “Cmn chương cuối! Là chương cuối rồi đấy có được không? Được không hảaa?!! Ngưng khịa điii!!”

Hệ Thống Chủ bị đập trong khoái trá.

Lam Hi Thần: Sao đến giờ bản thân mới phát hiện ra Hệ Thống Chủ đặc biệt M chứ…

***

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 27: Hoàn thành cá cược hợp nhất ba thế giới. Cảnh 2xx. Diễn viên: Hệ Thống Chủ. Phần: Luận bàn về kết cục của Hệ Thống Chủ.]

Hệ Thống Chủ múa xoay vòng: “Bíp. Hợp nhất rồi~ Các thế giới đã hợp nhất rồi~ La la la~ Ta là hoàn mỹ nhất la la la~”

Tập thể mọi người vừa được hồi sinh: “Ha ha ha..”

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Iêm hình như cảm thấy có gì đó không đúng!!” Σ(°△°|||)︴

Tập thể mọi người đột ngột bao vây cười âm trầm: “Đến đây nào Hệ Thống, chúng ta cùng tâm sự chút về hành trình 27 chương qua.”

Hệ Thống Chủ bị dồn vào góc tường: “Bíp. A! A! A! Yamete! Kimochiii!”

Đạo diễn bình thản nhấp trà, kéo màn che đi cảnh tượng thảm khốc bên trong: “Tiểu kịch trường Gián điệp nháo sự chính thức đóng máy! Chúc mọi người có những phút giây thư giãn tốt nhất! Thân ái, xin chào và hẹn gặp lại!!”

Hệ Thống Chủ: “Bíp! Khoan đã! Còn ta! A! Chờ chút! A! Cứu!!!!”

[Tiểu kịch trường Gián điệp nháo sự – Shuting down…]

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ