Chương 12
Bách Diệp Thiên Linh Hoa.Lam Cảnh Nghi vừa đi vừa thở dài nhìn hình dạng bông hoa, nói: “Ta chưa bao giờ nhìn thấy loại hoa này…”
Hiểu Tinh Trần tập trung quan sát xung quanh một vòng, khóe mắt đanh lại: “Chư vị chú ý cẩn thận, “trở ngại” mà Hệ thống đưa ra còn chưa biết sẽ ở mức độ nào.”
Nghe được lời này, ai nấy đều không hẹn mà cùng nhớ tới biển hung thi hôm qua.
“…”
Sư Vô Độ phất tay áo, tựa như đã mất hết kiêng nhẫn trước gợi ý cụt lủn của Hệ thống, y hầm hừ: “Nói như vậy, tuy đã vào Mai Cốt Lĩnh, thế nhưng thông tin cung cấp lại rất ít ỏi, ta thiết nghĩ nên yêu cầu thêm gợi ý.”
Linh Văn quan sát một lúc lâu, bấy giờ mới lên tiếng: “Kết cấu nội bộ của Mai Cốt Lĩnh này giống hệt một tổ ong không quy luật, động nối tiếp động. Có thể trong những hốc đá sẽ có ma vật tập kích, thỉnh chư vị đề cao cảnh giác.”
Minh Phàm thở dài ngao ngán, gã vốn đã chẳng mấy ưa cái nơi này: “Sao xuyên đến thế giới của chúng ta rồi lại không xuyên đến Thương Khung Sơn, xuyên đến nơi khỉ ho cò gáy này làm gì? Ta thấy có lẽ chúng ta nên khẩn trương xin thêm gợi ý từ Hệ thống thật đấy.”
Linh Văn lại nói: “Hệ thống này rõ ràng có ý buộc chúng ta phải tiêu ngọc đổi gợi ý. Tìm ra loại hoa này cũng chưa hẳn là khó, nhưng với thời gian một tuần hương mà nói, đây gần như là việc không tưởng. Huống chi, nơi nhiều hang động như vậy, trong lúc tập trung tìm kiếm, nếu có thứ gì đó đột ngột nhảy ra thừa cơ đánh lén, giấu đi vài vị ở đây, vậy cũng khó nói.”
Bùi Minh vẫn còn nhìn chằm chằm cái lồng đựng băng thanh ngọc khiết hoàn, vẻ mặt ngờ vực không yên: “Đồ tốt không thể hưởng một mình, Hệ thống, lại đây Bùi mỗ đút ngươi ăn.”
Hệ thống lập tức e thẹn đáp: “Đa tạ ý tốt của tướng quân, có điều Hệ thống chạy bằng năng lượng thiên nhiên. Nếu cưỡng ép dùng nhiên liệu khác để vận hành, này chỉ e sẽ không đảm bảo được tính an toàn cho các vị.”
Bùi Minh: “… Chúng ta ở đây được an toàn sao?”
Dừng một chút, Bùi Minh lại nói: “Đổi ngọc có thể lấy được loại gợi ý như thế nào?”
Linh Văn đáp: “Hiện tại ta cũng không thể đoán được rốt cuộc đổi ngọc có thể cho ra gợi ý đáng giá thế nào. Lại càng không nói trước rốt cuộc nhiệm vụ trước mắt có tổng cộng bao nhiêu cái, có nên phung phí minh châu ngay bây giờ không. Chư vị ở đây có ai có cao kiến nào hay không?”
Lam Hi Thần mệt mỏi đáp: “Muốn đổi lấy gợi ý tất cả đều phải đồng ý đổi một viên minh châu, nói cách khác chúng ta cần sự đồng thuận của tất cả mọi người ở đây.”
Sa Hoa Linh khẽ thở dài một tiếng, nàng đưa mắt nhìn những mỏm đá lởm chởm mọc rải rác khắp nơi. Giữa những khe đá trắng, xương khô mọc lên dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...