Tiểu kịch trường vui nhộn: Gián điệp nháo sự. (24)

343 63 2
                                    

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 24: Bên sông dung nham kể chuyện cũ. Cảnh 2xx. Diễn viên: Lam Hi Thần, Minh Phàm, Lạc Băng Hà, Thẩm Cửu (đã chết), Thẩm Viên (đã chết), Mạc Bắc Quân (?). Phần: Luận bàn về việc nói dối.]

Lam Hi Thần: “Là ngươi nói dối đúng không Hệ Thống?”

Hệ Thống chột dạ im lặng.

Minh Phàm đẩy bay Lam Hi Thần: “Tất cả là vì ngươi! Vì ngươi mà sư tôn ta mới chết!! Oaaa… ta muốn nguyền rủa ngươi mũi mọc dài như Pinocchio!!”

Hệ Thống mũi dài: ……

Lam Hi Thần bị đẩy bay: ……

Minh Phàm chấm nước mắt: “Khổ thân ta, tuổi còn thơ dại, mới chập chững bước vào đời, đã phải chịu cảnh mồ côi sư tôn.”

Thẩm Cửu, Thẩm Viên trong khán đài giật khóe miệng: ….

Minh Phàm quay sang túm vạt áo Lạc Băng Hà chùi mũi rồi đưa lại: “Khổ thân ta, sư tôn đi rồi, còn biết bao nhân khẩu ở Thanh Tĩnh Phong phải nuôi.”

Lạc Băng Hà đen mặt nhìn vào vạt áo đầy nước mũi.

Minh Phàm ôm mặt đất gào: “Tại sao ta lại khổ như vậy, oaa, sư tôn ơi, tiền ma chay người con còn chưa gom đủ đã phải làm tận hai cái một lượt, oaa.. tại sao người không đợi con để đủ hẳn chết oaa… ặc.”

Thẩm Cửu (đã chết) phẩy quạt gật đầu: “Cuối cùng cũng yên tĩnh một chút.”

Thẩm Viên (đã chết) dùng quạt vỗ vỗ mặt Minh Phàm: “Con còn sống không?”

Minh Phàm bị Mạc Bắc Quân đông thành cục đá âm thầm rơi lệ: .. Sư tôn.. người nghĩ con thế này còn có thể nói sao?.. Các người đều chỉ biết bắt nạt ta.. Ta đúng là khổ quá mà.. oa oa oa (;ω;`)∠)

***

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc: Chương 24. Bên sông dung nham kể chuyện cũ. Cảnh 2xx. Diễn viên: Tập thể mọi người, xác rỗng trôi trên dung nham tại hiện trường. Phần: Luận bàn thế nào là lại gặp nhau.]

Băng Ca tung người nhảy lên xác rỗng bay qua.

Đoàn người lục tục theo sau.

Một cánh tay trắng bệch đột nhiên nắm lấy vạt áo Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần: !!!

Tập thể mọi người: !!!!

Đầu của cái xác đột nhiên nháy mắt với Lam Hi Thần một cái.

Lam Hi Thần: …. Lẽ nào..

Những cái xác khác lần lượt vẫy tay.

Tập thể mọi người: .. Cảnh tượng này..

Hệ Thống liếc nhìn đạo diễn bằng nửa con mắt: “Bíp. Ngươi đúng là.. quá thiếu sáng tạo.”

Đạo diễn úp mặt vào tường: … Được rồi.. chúng ta đã nói vấn để này nhiều lần lắm rồi được không.. Là ta nghèo được chưaaa.. (╥_╥)

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ