Chương 6: Thẩm Viên Thẩm Cửu đều là Thanh Thu

1.9K 213 10
                                    

Chương 6
Thẩm Viên Thẩm Cửu đều là Thanh Thu.

“Lam công tử, thỉnh đừng động đậy. Ta họ Ôn, vốn chỉ muốn chữa thương cho công tử.”

Lam Hi Thần vốn định đứng dậy thi lễ, đã bị Ôn Tình ngăn lại, hai tay nàng thoăn thoắt khéo léo xử lý vết thương. Nàng xé một mảnh vải sạch sẽ, miễn cưỡng băng lại vết thương sau khi đã sát trùng sơ bộ.

“Lam công tử, nơi này cỏ thuốc không thể mọc, ta khởi hành gấp gáp, trong người chỉ mang theo một ít vật dụng cơ bản. Cánh tay này của ngươi vẫn nên thường xuyên thay vải.”

Ai mà chẳng biết, “khởi hành gấp gáp” này chính là bị Hệ thống thiếu nhân đạo đột nhiên hút vào!

Mồ hôi trên trán Lam Hi Thần rịn ra phủ một lớp mỏng, đầu mày y giãn ra, nét ôn nhu như gió xuân phấp phới giữa hai chân mày, nâng tiêu ngọc, lấy tư thế ngồi mà hành lễ.

“Đa tạ Ôn cô nương đã có lòng tương trợ.”

Bấy giờ Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện cũng vừa bước đến, một nhà Lam gia yên lặng quây lại một chỗ, tiểu bối trưởng bối ngồi nghiêm chỉnh đả tọa. Duy chỉ có Ngụy Vô Tiện vẫn không an phận, dùng cùi chỏ huých Lam Vong Cơ thì thầm to nhỏ một lúc. Ngón tay hắn nghịch ngợm cuốn lấy đuôi mạt ngạch sạch sẽ, giật khẽ.

Đầu mày Lam Vong Cơ cũng khẽ giật theo.

“Ngụy Anh, ở nơi đông người, đừng nghịch.”

Nhân sĩ khắp nơi cũng đồng loạt thay xong y phục, kẻ tu vi non yếu chưa tu đến ích cốc bắt đầu lục tục nhóm lửa đi săn ít thú nhỏ, tìm ít quả dại. Người linh lực cường thịnh pháp lực cao thâm phần đông đều nhắm mắt dưỡng thần, khôi phục linh lực và pháp lực.

Ngồi ở một góc xa xa, nam tử hắc y cầm cán quạt mỏng mảnh, thong thả nghịch. Trên nan quạt trắng là một chữ ‘Phong’ uốn lượn, phấp phới tựa gió lành.

Linh Văn vuốt phẳng y phục mới, từ lúc rơi xuống vẫn một mực giữ khoảng cách với nhóm người. Nàng vuốt hắc y trên người, nhỏ giọng thì thầm.

“Ta biết ngươi không thích ta mặc y phục Hệ thống gửi đến, nhưng tình thế hiện nay không thể làm khác, đợi đến khi chúng ta trở về ta sẽ xử lý chúng, có được không?”

Trong vòng người, Liễu Thanh Ca và Lạc Băng Hà thù cũ gặp nhau chọc đỏ cả mắt. Liễu Thanh Ca vội vã lôi Thẩm Viên đi mất.

Thẩm Viên thầm cảm thán: “Liễu sư đệ thật là tâm lý! Ta bây giờ cũng không muốn gặp nam chính ngựa đực!”

Bên kia Lạc Băng Hà đang nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên hắn mở bừng mắt, vừa khéo nhìn thấy một tiểu bối Lam gia đang chậm chạp thay đồ. Vạt áo trắng rũ máu nằm lăn lóc dưới đất, trên người hiện chỉ có mỗi nội y.

“Hửm?” Không những không tránh mắt đi, Lạc Băng Hà còn khẽ nhướn mày, ánh mắt đảo một vòng như tìm kiếm điều gì đó, rồi lại quay về dán lên người tiểu bối nọ, lộ vẻ thâm thúy khó dò.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ