Chương 9: Miêu tả khẩu quyết.

1.6K 185 13
                                    

Chương 9
Miêu tả khẩu quyết.

Tách khỏi đoàn người, nơi Liễu Thanh Ca đang đứng bị bóng đêm vô tận và biển cây xào xạc bao quanh.

Hắn vừa đi vừa nghiêm túc suy nghĩ về những việc diễn ra gần đây, hai Thẩm Thanh Thu, Lạc Băng Hà, Hệ thống và những nhiệm vụ. Mọi thứ càng lúc càng rơi vào bế tắc, khí của Lạc Băng Hà này rất khác, dường như không phải là Lạc Băng Hà mà hắn quen biết.

Nghĩ đến đây, bỗng dưng bước chân hắn khựng lại một nhịp rất khẽ. Đuôi mắt căng chặt, Liễu Thanh Ca tiếp tục bước tiếp, nhưng những ngón tay đã nhanh như chớp duỗi đến chuôi kiếm Thừa Loan.

Có sát khí.

Không chỉ vậy, còn là sát khí không thèm che giấu.

Ngay khi đầu ngón tay hắn vừa kịp chạm đến chuôi kiếm, luồng sát khí cũng bất ngờ ập đến, tiếng binh khí xé gió lao đến mang theo kình lực kinh người. Liễu Thanh Ca rút Thừa Loan, lập tức xoay người đỡ kiếm, hắn ngả người tính nhảy bật lùi lại một bước xa, chiếm lấy tiên cơ. Thế nhưng kẻ kia dường như đọc được suy nghĩ của hắn, lập tức chặn đường! Thủ pháp đối phương nhanh nhẹn lại quỷ dị vô cùng, kiếm khí khi sắc bén khi mềm mỏng, tựa như thật lại như ảo, không giống với bất kì chiêu số nào hắn từng gặp qua. Liễu Thanh Ca rốt cuộc cũng nhận thức được kẻ này mạnh hơn mình rất nhiều! Hắn gằn giọng nhìn chằm chằm vào lớp mặt nạ đen, Thừa Loan đỡ lấy mũi kiếm đang kè đến. Linh lực lập tức phát bạo.

"Ngươi là ai?"

Binh khí giao nhau. Tia lửa nhất thời bắn ra ảo như múa.

Kẻ đeo mặt nạ chẳng đếm xỉa đến câu hỏi của Liễu Thanh Ca, trong chớp mắt đã đập một chưởng xuống ngực hắn. Liễu Thanh Ca không kịp trở tay, lập tức bị đánh văng, sức lực của hắn đã giảm đi đáng kể sau hai lần nhiệm vụ, nội thương chưa chữa vẫn chưa kịp ổn định. Bên khóe môi hắn hơi trào ra máu tươi. Liễu Thanh Ca tay chống Thừa Loan, muốn gượng dậy, song hắn kinh hoàng phát hiện bản thân chẳng thể cử động được nữa. Cảm giác đau đớn tựa như toàn bộ lục phụ ngũ tạng đều thương tổn. Một chưởng này dường như không phải công lực kẻ tu tiên bình thường có thể đánh ra được!

Chẳng cho hắn lấy một cơ hội, mũi kiếm sắc bén trầm tĩnh lập tức đâm xuống.

Thừa Loan kiếm thon dài giờ phút này bởi vì linh lực chủ nhân phát bạo khiến cả vật thể phát ra ngân quang chói mắt, chú văn và cổ văn trên lưỡi kiếm không ngừng sáng lên.

Mà chẳng mấy chốc sau, đã dần lụi tàn.

...

Mọi âm thanh đều lắng xuống. Ánh lửa lách tách ánh đỏ đột nhiên trở nên lạnh buốt.

Dòng chữ trên bảng nước hiện lên cùng với giọng nói máy móc quen thuộc của Hệ thống.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ