Chương 15: Xin chào Nhện đầu quỷ, bái bai Nhện đầu quỷ.

1.2K 153 3
                                    

Chương 15
Xin chào Nhện đầu quỷ, bái bai Nhện đầu quỷ.

【TING!】

Sau nửa ngày lục tục sửa chữa, rốt cuộc Hệ thống cũng hoàn tất bảo trì, cực kỳ năng suất gửi thông báo mới nhất đến cho đoàn người.

“Hệ thống rất xin lỗi về sự bất tiện này.

Xin thông báo, hiện tại đã sắp bước qua giờ Thân. Xin chư vị nhanh chóng kiểm tra hộp thoại, ở đó nhiệm vụ mới nhất đã được Hệ thống tại hạ gửi đến.

Cảm ơn vì đã tái sử dụng Hệ thống. Chúc các vị một buổi chiều tốt lành!”

Dòng hiển thị vừa kết thúc, lập tức Hệ thống cá nhân của mỗi người đồng loạt vang lên thông báo có tin nhắn mới.

“CẬP NHẬT:

Vị trí: Biên cương.

Trạng thái: Kích hoạt thành công mã 《 Cấm không 》, tạm thời không thể ngự kiếm.

Thời hạn: không xác định.

Số lượng Bách Diệp Thiên Linh Hoa: 5.

Nhiệm vụ lần hai – Arc Hệ thống Tự Cứu: Truy tìm Lộ Hoa Đăng.

Thông tin về Lộ Hoa Đăng (Pháp bảo):

_Một loại pháp bảo cổ xưa, tương thích với Bách Diệp Thiên Linh Hoa.

_Dẫn nhập Bách Diệp Thiên Linh Hoa vào Lộ Hoa Đăng, Hệ thống sẽ lập tức tự động đưa các vị đến nơi tạm trú của Arc này.

Gợi ý về vị trí đặt pháp bảo: Trúc.

Chúc chư vị đại nhân đại công cáo thành!”

Sau nửa ngày chậm rãi bảo trì, thế mà Thiên Linh Hoa đã xui xẻo rụng thêm hai bông nữa! Một khóm hoa tươi tươi tốt tốt ban đầu mọc chen chúc trên khối linh thạch thượng hạng, nay chỉ còn sót lại vài bông. Mà một trong số ít ỏi chúng, cũng đang có dấu hiệu rũ xuống, sắp sửa lìa cành.

Ngụy Vô Tiện phá lớp băng bảo vệ, thuận tiện kiểm tra Thiên Linh Hoa trong túi trữ vật một chút. Vốn hắn chỉ định kiểm tra thử một lần, nào ngờ lại phát hiện ra hai bông hoa thần không biết quỷ không hay héo rũ rơi lả tả xuống đất, mà tình hình của đám hoa còn lại cũng không khả quan lắm. Hắn lập tức vận kim đan, thử truyền linh lực vào gốc rễ đám hoa.

Kim đan của hắn đời này yếu ớt, linh lực không nhiều, thế nhưng số linh lực ít ỏi này vẫn trì trệ không chịu truyền vào thân hoa. Bách Diệp Thiên Linh Hoa vẫn như cũ mềm mại rũ xuống, một bộ dáng hết sạch sức sống. Ánh sáng lấp lánh nay chỉ còn lốm đốm nhảy nhót trên những cánh hoa trắng muốt.

“Không ổn. Hoa đang héo dần. Truyền linh lực cũng không được.”

Lam Cảnh Nghi hỏi: “Cho nó chút nước có được hay không?”

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ