Chương 25
Hoàng thành Ô Dung đóng lại ba thế giới.“Cảnh Nghi, lập tức tháo giày ra!”
Lam Hi Thần vốn có tâm cố gắng không đạp lên thân thể của các xác rỗng quá mạnh, xem như tỏ chút lòng tôn trọng đến người đã khuất. Thế nhưng chuyện đã đến nước này, y chỉ đành nhún người nhảy sang, vừa kịp túm lấy cổ áo Lam Cảnh Nghi, lại hai ba bước nhảy lên bờ.
Linh Văn quát: “Chư vị, nhanh chóng nhảy qua!”
Nào đợi nàng nhắc nhở, ai nấy đều cẩn thận lựa những cái xác còn chưa kịp nhận biết động tĩnh mà đạp lên, nhanh chóng đáp xuống bờ bên kia.
Mà những cái xác kia, dường như cũng không cách nào thoát khỏi lòng dung nham nóng rẫy.
Đoàn người sau khi thoát nạn đứng trên bờ quan sát đám xác rỗng một lúc, có lẽ đã chết quá lâu, trí thông minh của chúng có chút suy giảm, khả năng nhận thức cũng kém, đám xác rỗng lờ đờ nhìn một lúc lại nằm xuống, tiếp tục ục ục trôi.
Minh Phàm có chút kinh dị nhìn hàng trăm cái xác trôi lềnh phềnh trên mặt dung nham, nói: “Này… Chúng nó không lên đây được sao?”
Hệ thống: “Không thể.”
Minh Phàm: “Vậy… vậy chúng nó phải kéo người khác xuống mới giải thoát được?”
Hệ thống lại nói: “Không. Kéo kẻ khác xuống cũng không thể giúp chúng giải thoát. Những oán linh này vĩnh viễn cũng không thể thoát khỏi đây, chỉ là, bọn chúng thích nhìn kẻ khác cũng bị như chúng.”
Cũng bởi vì như vậy, cho nên chúng nó mới vĩnh viễn không được giải thoát, vĩnh viễn bị dày vò trong ngục trì này.
Thở dài một hơi, đoàn người trong lòng chẳng biết là tư vị gì. Dựa vào thời gian ắt cũng đã gần hết một ngày, tuy nhiên nơi đây dung nham cuồn cuộn, khiến cả không gian bị chiếu sáng lóa, hệt như ban ngày.
Lạc Băng Hà đột ngột nói: “Hệ thống, đây là Hoàng thành Ô Dung sao? Sao ta lại cảm thấy đây chỉ là một hang động bình thường?”
Hệ thống nhanh chóng đáp lời, nói: “Quả thật như vậy, đây không phải Hoàng thành Ô Dung.”
Lạc Băng Hà nhướn mày.
Không đợi hắn mất hết kiên nhẫn, Hệ thống lập tức nói nhanh: “Lạc đại nhân, xin ngài bình tĩnh. Dưới chân chư vị chính là trận pháp sử dụng Truyền tống phù, trận pháp này ngay tức khắc sẽ đưa chưa vị đến Hoàng thành!”
Quả thật là vậy. Lời này vừa dứt, lực hút quen thuộc đã lập tức ập đến.
Truyền tống phù bắt đầu rồi!
…
Nơi bọn họ đang đứng là một vùng đất đá khô cằn cực kỳ rộng lớn. Hơi nóng hầm hập phả vào mặt, mùi lưu huỳnh quẩn quanh khiến người ta khó mà hít thở thông suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...