Tiểu kịch trường vui nhộn: Gián điệp nháo sự. (26)

331 58 1
                                    

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 26: Trận An toàn giữa không gian trắng. Cảnh 2xx. Diễn viên: Tập thể mọi người có mặt ở hiện trường. Phần: Luận bàn về “phòng trắng”.]

Hệ Thống Chủ: “Hoan nghênh các vị đã đến phó bản mới! Phòng trắng!!”

Tập thể mọi người: “Tại sao lại là phòng trắng?”

Hệ Thống Chủ: “Vì bản Hệ Thống đã không còn đủ khả năng tạo ra phó bản mới cho các vị, hiện tại liền áp dụng nơi nổi tiếng có thể bức điên người khác của Mỹ!! Hàng ngoại nhập chất lượng cao, mong các vị đại nhân thong thả tận hưởng!!”

Tập thể mọi người: “Tận hưởng cái beep!! Sao lại chọn nơi tàn bạo như vậy hả?”

Hệ Thống Chủ rụt rè vò khăn: “Vì đạo diễn hết kinh phí mướn phim trường rồi..”

Tập thể mọi người bi ai ôm mặt.

Đạo diễn lật bàn: … Đã nói là ngưng khịa đi mà được không??

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Người ta cũng chỉ là nói sự thật thôi mà nha~”

***

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 26: Trận An toàn giữa không gian trắng. Cảnh 2xx. Diễn viên: Tập thể những người có mặt tại hiện trường. Phần: Luận bàn về việc gấp rút.]

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Hiện tại thời gian đã không còn kịp mong các vị nhanh chóng khẩn trương chọn lựa!!”

Tập thể mọi người: “Tại sao lại phải gấp rút như vậy?!”

Hệ Thống Chủ: “Bíp. Vì bản Hệ Thống không đủ năng lượng để duy trì nữa, và hơn cả là kinh phí của đạo..”

Đạo diễn bùng nổ: “Nè!!! Ta đã bảo là đủ rồi nha!!”

Hệ Thống Chủ mặt vô tội: “Bíp. A hi hi~”

***

[ARC Thiên Quan Tứ Phúc. Chương 26: Trận An toàn giữa không gian trắng. Cảnh 2xx. Diễn viên: Tập thể những người có mặt tại hiện trường, Thẩm Viên (Đã chết), Hệ thống. Phần: Luận bàn thế nào là phí bịt miệng.]

Thẩm Viên đeo bảng [Đã chết.] nhàn nhã ngồi nhâm nhi tách trà men sứ trắng.

Tám người còn sót đang căng thẳng PK 4:4.

Thẩm Viên mang tâm trạng xem cổ vũ đá bóng, thi thoảng hét: “Đúng đúng! Vote tên đó đi! Gián điệp chắc luôn!”

Lạc Băng Hà đen mặt vuốt Tâm Ma: “Hệ thống. Sao còn chưa bịt miệng y?”

Hệ Thống Chủ: “Ta cho thêm gà rồi.”

Thẩm Viên nhìn con gà chặn ngang miệng mình: 

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ