Chương 14
Gọi một tiếng Băng Hà đi.Bùi Minh: "... Sao nó dễ ngỏm thế?"
Ngụy Vô Tiện thở dài. Tùy Tiện tùy ý xiên vào một con cá ăn thịt đang nhảy lên khỏi mặt nước, đoạn, đưa con cá xấu số còn đang giãy đành đạch ra ngang mặt Bùi Minh.
"Ngươi có phiền không, phun lửa giúp ta nướng đống cá này với."
Bùi Minh: "...... Ờ... Bùi mỗ kiến nghị không nên ăn cá này."
Mạc Bắc Quân đứng bên mạn thuyền nhìn mấy con cá nhảy lên nhảy xuống, tâm tình không vui cho lắm. Bỗng có một con cá lớn nhảy xổ ra vút lên ngay chỗ của hắn. Sẵn lúc tâm tình không vui, con cá xấu số nọ lập tức bị những ngọn lao bằng băng phóng vút xuyên thủng thân thể. Máu tươi đồng loạt bắn lên nhuộm đỏ thân thuyền. Mạc Bắc Quân lạnh mặt nhìn đám cá ăn thịt lăm le xé xác đồng loại của chính mình, đoạn, hắn vung tay đóng băng con sông lớn, nhàn nhạt nói:
"Một đám súc vật."
Nước dưới thuyền chẳng mấy chốc đã đóng băng, vô hình chung tạo thành một con đường băng trải dài xuống tận chân núi, đẩy thuyền thuận thế nguồn pháp lực rót vào, một mạch lao đi.
Đoàn người tạm thời ngồi xuống nghỉ ngơi, ai nấy tâm bình khí hòa mặc cho con thuyền lao nhanh vun vút.
"Hiện tại đã là cuối giờ Tỵ. Phía trước chính là hạ nguồn. Cảnh báo: Chuẩn bị cập bến không an toàn. Mong các vị hãy chuẩn bị tâm thế tốt nhất để tiếp đất."
Dòng thông báo vừa hiện lên, chẳng mấy chốc đoàn người đã thấy con thuyền theo quán tính sắp phóng thẳng lên bờ!
Minh Phàm vội vội vàng vàng bám dính vào mạn thuyền, chiếc thuyền cứ thế tông thẳng lên bờ, ác liệt va vào một gốc linh thạch khác. Trong chớp mắt ngắn ngủi, đáy thuyền nứt toác như có dấu hiệu sắp vỡ toang, va chạm bất ngờ khiến cả người gã bị hất văng lên cao.
"Aaaaa..."
Sư Vô Độ đứng gần nhất bất đắc dĩ ngự trên Thủy Sư phiến nay đã nở rộng như một cái nắp đồng cỡ lớn, lập tức đón lấy Minh Phàm đang bị hất tung, đáp trở lại xuống thuyền.
"Á!" Minh Phàm vẫn còn chưa hoàn hồn hẳn. Có vẻ cảm thấy bản thân như vậy có chút mất mặt, cả người gã sượng trân, khó khăn mở miệng nói: "À.. vị này, đa tạ ngươi, vừa rồi đột ngột quá ta chưa kịp chuẩn bị..."
Va chạm vật lí khiến nhiều người bất hạnh văng khỏi thuyền. Con thuyền sau khi tông bể gốc linh thạch xấu số nọ vẫn theo quán tính, đâm thẳng vào giữa Truyền tống trận.
Hệ thống: "Xác nhận: Nhiệm vụ hoàn thành. Chuẩn bị truyền tống. Mong các vị giữ thăng bằng cho tốt."
Xoẹt xoẹt mấy tiếng, Truyền tống thuật bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Trong nháy mắt, cả đoàn người vẫn còn ngơ ngác trong gió bỗng chốc biến mất khỏi Mai Cốt Lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...